Anne's P.O.V:
📱 Ongoing Call 📱
Anne: Hello Daddy! Merry christmas! Dad sorry ha wala ako dyan!
Daddy: Ok lang sweetie! Alam mo mas gusto ko na kasama mo si Vhong ngayon. He needs you. At saka kasama ko naman si Kale.....
Anne: Hinahanap po ba kami ni Kale?
Daddy: Ang sabi ko may importante kayong ginagawa ni Vhong..... Nakuha na nya ang gift mo. Sabi nya mamaya daw nya bubuksan kapag 12 midnight na......
Anne: Sana magustuhan nya.
Daddy: Sige na at alam ko busy ka! I love you and Merry Christmas......
Anne: I love you Dad ......
------ Buti na lang naiintindihan ni Daddy sitwasyon namin ngayon. Mas gusto ko sana na magkakasama kami ngayong pasko pero di pa kasi ok si Vhong baka mag-alala si Kale.
Teka nga pala anong oras na?
Baka magising na sya, dapat maihanda ko na ung breakfast nya......
Ano pa ba kulang? 🤔
[ ] Sunnyside up
[ ] Toasted bread
[ ] Chocolate milk
[ ] MedicineOo nga pala lilinisin ko pala ulit ung sugat nya..... Gising na kaya sya? Dalhin ko na nga ito sa kwarto nya...... 😞
😨
Vhong: Morning..... 😊Anne: Bakit ka bumangon?
Vhong: Ok na naman ako..... Pwede ka na pumasok sa work......
Anne: Hindi ka pa nga talaga ok...... 😒
Vhong: Ok na ako..... 😊
Anne: Hindi pa .....
Vhong: Paano mo nasabi?
Anne: Kung ok ka na..... Bakit pinapasok mo ako sa work ng holiday?
Vhong: 😖
Anne: Sabi ko sayo eh.... Hindi ka pa ok..... Umupo ka muna dito tapos kumain ka na..... Dahan dahan ha! At baka.....
Vhong: Bumuka sugat ko.... 😒
Anne: Kumain ka na tapos ito ung.....
Vhong: Gamot .... Inumin ko pagkatapos ko kumain.....
Anne: 😕
Vhong: Ilang beses mo na yan sinabi simula kahapon di ka pa ba nagsasawa?
Anne: Hindi ako magsasawa sabihin yan ng paulit ulit hangga't di mo iniingatan ang sarili mo. Lilinisan ko pa ung sugat mo...... Ano sasabihin mo? Kaya mo na?
Vhong: Kaya ko naman talaga eh..... Ako na gagawa nun.
Anne: Pwede ba! Vhong! Wag ka na matigas ang ulo......
Vhong: 😟
Anne: Ney..... Stop pushing me kasi nag-aaksaya ka lang ng pagod and effort..... Hindi kita iiwan.....
Vhong: Dahil mahal mo ako.....
Anne: Oo..... And maghihintay ako hanggang sa maging ready ka.....
Vhong: Bakit?
Anne: Kasi mahal kita....
Vhong: And?
BINABASA MO ANG
A.I. (Artificially Inlove)
Science FictionSa panahon natin ngayon lahat pwede na magawa in just a click of a button....... Pero paano kung puso na ang usapan........ Magagawa nga ba kontrollin ng isang tab card ang puso? Magagawa bang baguhin ng isang tab card ang dinidikta ng puso?