Anne's P.O.V:
Vhong: Hi! Goodmorning Ney.....
Anne: Goodmorning Ney........
Vhong: Busy?
Anne: Medyo pinag aaralan ko kasi itong proposal for the next branch na ioopen.
Vhong: Ah...... 😊
Anne: May kailangan ka ba?
Vhong: Ahmm....... Wala naman ........ Ito nga pala nagdala ako ng coffee for you....
Anne: Ang sweet mo talaga thank you .......
Vhong: Birthday pala ni Jade sa isang linggo noh!
Anne: Yes........
Vhong: Syempre may invitation ka na kasi bestfriend mo sya eh........
Anne: Yes.......
Vhong: Ako din may invitation......... 😄
Anne: Ok.......
Vhong: Ahmmm....... ang theme pala ng party nya ay mask party.......
Anne: Yes.......
Vhong: Ahmmmmm.........
Anne: Ney ok ka lang ba? Masama pa rin ba pakiramdam mo?
Vhong: Ok lang ako....... Aattend ka ba?
Anne: Depende......... Baka........
Vhong: Ahhhhh....... Gusto mo.....
📱- Phone Ringing-📱
Vhong: Hello ...... Ah oo nga pala sige po papunta na po ako...... Pasensya na po...... Opo...... Paki sabi parating na po ako...... Salamat po......
📱-End of Call-📱
Anne: Oh bakit bigla ata nag iba mood mo?
Vhong: Ngayon hapon pala ooperahan si Kale....... Nakalimutan ko........
Anne: Ganun ba? Hintayin mo na ako...... Sasama ako......
--- After ko pirmahan at ibilin ang mga dapat iprioritize ni Secretary Kim ay agad kaming bumaba sa basement ni Vhong para kunin ang kotse ko.
Anne: Vhong ok ka lang ba? Bakit nakatayo ka lang dyan?
Vhong: Ha ......... ahmmm.......
Anne: Vhong?
Vhong: Ok lang ako.......
Anne: Tara na naghihintay na si Kale......
---- Hindi lang Kale ako nag aalala ngayon..... Oo....... Pati kay Vhong....... After magising ni Vhong pagkatapos nya mawalan ng malay napansin kong parang may kakaiba sa kanya. He is the same Vhong yes..... pero parang may mali sa kanya....... Madalas sya bigla na lang napapatigil...... Biglang natutulala....... Tapos napapadalas din ang pagiging makakalimutin nya...... At hanggang ngayon wala pa rin naiibigay sa akin na result sina Dave. Binigyan ko na nga sila ng deadline na within the week kailangan malaman ko na ang result dahil natatakot ako na baka may iba pang mangyari.
Anne: Andito na tayo..... Wait .........
Vhong: Bakit?
Anne: Di ka pwede umakyat ng ganyan..... Dapat nakasmile ka. Kapag napansin ni Kale na kinakabahan ka baka kabahan din siya.
BINABASA MO ANG
A.I. (Artificially Inlove)
Science FictionSa panahon natin ngayon lahat pwede na magawa in just a click of a button....... Pero paano kung puso na ang usapan........ Magagawa nga ba kontrollin ng isang tab card ang puso? Magagawa bang baguhin ng isang tab card ang dinidikta ng puso?