Episode 44.....

187 11 4
                                    

Anne's P.O.V:

Anne: Ok na ito for finalization na lang. I want the final lay out tomorrow at my table.

Dave: Ok noted.....

Anne: Meron pa ba?

Dave: Wala na naman....... ☺ Ms. Anne?

Anne: Yes?

Dave: Hindi ko alam if nabanggit na sa inyo pero kasi kanina pa may lalaking nakaupo na naghihintay sa labas ng office nyo. Baka kasi nakalimutan nyo po na nabanggit ng assistant nyo kanina.

Anne: Oo nga pala! Teka! Nakilala mo ba if sino?

Dave: Papasukin ko na lang sya tutal naman paalis na ako! ☺ And by the way....... Uwi ng maaga ha! 😎

----- Pamystery effect pa! Pwede naman sabihin if sino........

( Knock on the door)

Anne: Come in..... Please.........

Conan: Nakakaistorbo ba ako? 😊

Anne: Conan! 😮

Conan: Hi! 😊 Flowers for you........

Anne: Thank you...... 😊

Conan: Ahmmmmmm..... Dumaan lang ako para kumustahin ka and yayain sana kita kumain sa labas kung may time ka. I know na busy ka at wala ka na gagawin........ Sana hindi ako nakakaabala sayo....... Gusto lang sana kita makausap......

Anne: Bakit may nangyari ba? 😯

Conan: Wala naman...... 😊 So pwede ka ba or wrong timing ako?

Anne: No! Your timing is perfect! Sure...... let's have dinner together..... 😊

----- Unlike noong mga nakaraang araw, parang mas ok si Conan ngayon. Siguro kasi nagkabati na sila ni Jewel. He invited me for dinner and inaccept ko naman. Masaya ako at nakikita ko ung smile nya ngayon...... Ang cute nyang smile....... 😄

Pinasakay nya ako sa kotse nya....... Binuksan nya ang pinto ng kotse for me and nagulat ako sa next nyang ginawa.........

Inayos nya ang seatbelt ko for me........ Pagkaupo ko sa kotse nya sya ang nagkabit ng seatbelt ko....... 😮 Nagulat ako sa ginawa nya and napatingin ako sa kanya........ Bumilis ang tibok ng puso ko....... Di ko mapigilan .........

Conan: Are you ok?

Anne: Yes..... 😊

Conan: I missed those reactions.... 😊 Hindi ka pa ba sanay? Hanggang ngayon di pa rin talaga automatic sayo ang pagseseatbelt ......

----- Napatingin ako kay Conan after hearing those words........ Missed those reactions?....... He just smiled at me and start driving.......

Bakit ganito? Bakit iba nararamdaman ko? Feeling ko hindi si Conan ang kasama ko.........

Bakit feeling ko si Vhong ang kasama ko?

He stopped the car and natulala ako noong makilala ko ung lugar na iyon........

Hindi ako pwede magkamali.......

Itong lugar na ito.......

Conan: Hi Manong! Kumusta na ? Anne? Let's go! 😊

Anne: Conan?...... 😯

------ Hinawakan ni Conan ang kamay ko at inakay ako papasok sa open field....... Habang papalapit kami sa gitna ng field, napansin ko na parang may nakalatag na picnic mat at may naghihintay na basket........

A.I. (Artificially Inlove)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon