Episode 31....

178 10 3
                                    

Anne's P.O.V:

- Your A.I.R. cannot be reach.-

Dave: Yan po ang lumalabas kapag nagtry kaming itrack or ilocate sya. Makailang beses na.

Secretary Kim: Nagtry ka ba i-ping ung I.P. nya?

Dave: Nagrereply pero hindi tuloy tuloy, after 3 reply biglang nagrerequest time out. Kaso..... Totally unreachable na simula kaninang umaga.......

Secretary Kim: Napuputol ang connection natin sa kanya. Malamang mahina ang signal sa area nya. Delikado ito baka kung ano na nangyayari sa kanya.

Anne: Napuputol or sinasadya nyang putulin?

---- Napatingin sa akin sina Dave at Secretary Kim. Lumabas na lang ako ng lab at bumalik sa office ko. Feeling ko kasi useless din naman kung magstay ako doon dahil ilang linggo ko na naririnig na unreachable sya. Wala kaming maisip na paraan if paano sya malolocate. Nagstay ako sa loob ng office ko at nireview ang mga naiwang documents sa table ko na need ng approval. Pinacancel ko ang mga meetings ko dahil wala ako sa mood makipag-usap.

😐

😑

😟

😖

Ung feeling na kanina ko pa binabasa ung first page ng hawak ko pero hindi ko pa rin maintindihan....... 😖

Bakit ganun?

Napasandal ako sa upuan ko at napatingin sa notebook nya.......

Oo....... Ung notebook nya....... 😔

.........
.........

Isang umaga nagising na lang ako na parang panaginip lahat ng nangyari....... Nagising ako na mag-isa 😔 Nagising ako na hindi ko sya makita kahit saan........

Sa kwarto nya......

Sa kusina.......

Sa garden.......

Sa parking......

Hinanap ko sya sa buong bahay pero......

Hindi ko sya nakita.......

Wala na rin lahat ng gamit nila ni Kale......

Hinanap ko sya kina Kuya Nilo at Ate Edna pero....... Hindi din nila ito nakitang umalis.....

Iniisip ko na panaginip nga lang talaga ang lahat at baka gigisingin nya ako......

Pero.......

Ang tigil nya akong gisingin....... 😔

Gusto isipin na magigising ako na nakasandal akobsa kanya at maririnig ko na tinatawag nya ako para gisingin.......

Pero......

Wala akong naririnig na boses nya ........

Hanggang sa buwan na pala ang lumipas sa panaginip kong ito......... 😔

Minsan naiisip ko, bakit ang tagal nya akong gisingin? Kung dumilat na lang kaya ako ng kusa? Makikita ko kaya sya?

Sana pala....... Nung gabing iyon...... Hindi ako natulog....... Kung nangyari siguro un, hanggang ngayon, kasama ko pa rin sya......

Napatingin ako sa notebook nya......

Oo...... Nung iniwan nya ako...... Iniwan nya din ung notebook kung saan nakasulat lahat ng mga bagay na hindi nya dapat makalimutan........

A.I. (Artificially Inlove)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon