SeokJin và JongSuk không mấy thân thiết kể từ bé đến lớn. Ánh mắt anh ta dành cho anh luôn thật bệnh hoạn mỗi lần họp gia đình và gặp mặt, SeokJin chỉ nhận ra điều đấy khi ông anh họ đáng kính luôn tìm cách chạm vào cơ thể mình. Mọi chuyện dần ổn khi SeokJin vào nội trú học và chỉ về thăm gia đình vài lần vào mỗi cuối tuần.SeokJin và Jimin vốn cùng chung hội học sinh và dần trở nên thân thiết hơn. Jimin là người dịu dàng và sống khá khép kín, có lẽ bởi vì vậy nên những ai đối xử tốt với Jimin, Jimin luôn nhận lấy và rất trân trọng. Gia đình giàu có nhưng lại giản dị và đơn thuần hơn bao giờ hết. Jimin ở cạnh anh những lúc anh khó khăn nhất, luôn bao bọc mối quan hệ của anh và TaeHyung trước người ngoài và an ủi, làm mọi thứ để khiến anh cảm thấy tốt hơn sau những lần đối mặt với gia đình cổ hủ của mình.
SeokJin chỉ ước ngày đấy mình đừng ngỏ ý mời em ấy đến bữa tiệc khai trương chi nhánh bệnh viện mới của gia đình anh.
Đấy là nơi JongSuk gặp và tiếp xúc với Jimin lần đầu tiên.
Mối quan hệ giữa họ phát triển nhanh chóng và SeokJin gần như không thể ngậm mồm khi Jimin bảo rằng mình yêu hắn ta. Nhìn khuôn mặt hạnh phúc cười tươi của cậu, tất nhiên anh không thể nói không, chỉ có thể im lặng bảo vệ Jimin từ đằng sau.
Và rồi Jimin gặp chuyện, JongSuk đánh cậu và SeokJin phải nỗ lực ngăn TaeHyung đến tận nhà JongSuk cho hắn một đấm. Bọn họ chỉ vừa mới có được sự chấp thuận từ bố mẹ anh và anh không thể để TaeHyung quay trở về điểm xuất phát.
Tiếp sau đấy là những ngày sống trong dằn vặt của SeokJin vì đã không bảo vệ được Jimin như cách cậu đã bảo vệ anh, nỗi ám ảnh ấy cứ dai dẳng cả một thời gian khá dài.
Gia đình SeokJin mở một vài bệnh viện lớn, nằm rải rác Gangnam, MyeongDong và vài con đường khác. Anh đi lên bằng chính sức mình nên cũng phải mất khoảng thời gian để học cật lực và ngồi lên chức trưởng khoa.
SeokJin và bố vẫn chưa thật sự là ngồi xuống nói chuyện nhưng thái độ của ông mỗi lần TaeHyung đến thăm vẫn có thể nói là tích cực hơn lúc trước khá nhiều. TaeHyung tuy đến từ gia đình bình thường nhưng lại tự gây dựng nên sự nghiệp riêng, mở một công ti riêng về khoản thiết kế nội thất và nhà cửa, nhờ óc sáng tạo và đôi tay của mình, TaeHyung thành công đứng vững trên thương trường, nhận được kha khá lời mời thiết kế nhà từ các ngôi sao nổi tiếng hoặc các nhà tài phiệt, nội thất ở cái showroom luôn cháy hàng và được tuyển chọn kĩ lưỡng trước khi nhập về. Bố của SeokJin thích những người cầu tiến nên về việc kết hôn cũng đã chấp thuận và cũng khá hài lòng dù ông không hề nói trực tiếp.
Gia đình JongSuk thì có hẳn tập đoàn chi nhánh Seoul và Mỹ nên cũng khá phất trên thương trường quốc tế tuy vẫn còn phải mở rộng hơn để có thể cạnh tranh với các tập đoàn khác. Chuyện Jimin mà nói, gia đình hắn ta cũng chẳng quan tâm nam hay nữ gì, chỉ biết gia thế nhà họ Park bao năm qua luôn vững, có lên có xuống nhưng nhà họ Park sẽ vẫn vậy, chỉ có càng ngày càng đi phát triển hơn. JongSuk mất hẳn một năm chỉ để chấp nhận rằng Jimin đã thật sự trở thành người tàn phế, bây giờ kế hoạch của hắn ta chính là kéo Jimin trở về nhà cha mẹ đẻ để thừa kế sự nghiệp, sau đấy danh chính ngôn thuận cưới Jimin, cuỗm luôn cả nhà họ Park.
BẠN ĐANG ĐỌC
• kookmin • euphoria
Fanfiction"Hãy để em trở thành đôi mắt của anh Jiminie." Beta: Turquoise_1310 ❤️ 28082018 - 10082021