dumb, we have each other

6.7K 743 79
                                    

Jungkook và Jimin bước vào trường đều thu hút ánh mắt của mọi người. Những ngày đi học chỉ cần một mình Jimin thôi là đã đủ nổi bật, bây giờ ngay cạnh còn có một cậu trai rất cao lại vô cùng điển trai khiến các cô gái đi ngang phải ngoái đầu nhìn lại. Jungkook đội beanie đỏ, mặc một chiếc áo hoodie trắng tinh, quần jeans rách gối và giày thể thao đơn giản, cười cười nói nói với Jimin.

Cả cái trường này ai cũng ngầm hiểu Jimin bị liệt cơ mặt, vậy mà bây giờ lại vô tư phô nụ cười hiếm có đấy cũng khiến người khác ngầm hiểu rằng mối quan hệ giữa cả hai không hề đơn giản.

Jimin nghe tiếng xì xầm, đa số là các cô gái về Jungkook. Chậc, rốt cuộc là đẹp trai đến thế nào mà lại được khen như này. Jimin là nên tự hào hay là nên khó chịu đây?

_Jimin.

Nghe tiếng gọi quen thuộc, Jimin liền dừng lại, mừng rỡ đưa tay. Vị giáo sư già liền đỡ lấy tay anh, cười hiền từ:

_Thầy.

_Chào thầy. - Jungkook cũng cúi người và nhận được cái gật đầu thân thiện.

_Hôm nay đi học lại rồi, hôm qua sao lại nghỉ?

_Dạ...có chút chuyện. Làm thầy lo rồi. –Jimin cười bẽn lẽn

_Không sao, em vẫn ổn là được...còn đem theo bạn trai nữa.

_Dạ? – Jimin và Jungkook đồng thanh, đỏ mặt .

_Cá-cái đó... – Jimin gãi đầu ngượng ngùng

Jimin không phủ nhận, Jungkook thì im lặng, giáo sư nhìn hai con người quay mặt hai hướng mà đỏ bừng cũng ngầm hiểu, đưa tay vỗ vỗ vai Jimin:

_Thằng nhóc đẹp trai như này phải giữ kĩ vào, còn cậu nữa – giáo sư đột nhiên quay sang Jungkook – Làm náo loạn một phen sinh viên nữ trường tôi, từ trường nào qua đây?

_Dạ, Đại Học Nghệ Thuật K ạ.

_Không tồi, Jimin, không tồi đâu. –giáo sư lại cười lớn

_Thầy. – Jimin mặt lại đỏ hơn lúc nãy, gò mà cứ thế mà ửng hồng.

_Thôi không đùa nữa, mau vào lớp nào và nhớ phải tập trung nhé.

_Vâng.

Jimin bĩu môi khi vị giáo sư vẫn cười khúc khích sau lưng mình. Jungkook đưa tay vỗ nhẹ lưng Jimin:

_Phòng nào vậy anh? Em đưa anh đi.

_À, 103.

Jungkook đưa Jimin vào căn phòng lớn, cũng phải chứa gần hai trăm người, bố trí tận ba chiếc máy chiếu cỡ lớn ba góc để sinh viên từ các phía có thể nhìn rõ nội dung bài. Kéo Jimin ngồi vào một góc trên cùng.

_Ah, tâm lí học, chết tiệt. – Jungkook lầm bầm khi nhận ra vị giáo sư vừa nãy bước vào và hỏi mọi người về bài tập của tuần trước.

_Ngôn ngữ, Jungkook.- Jimin vỗ nhẹ đùi cậu

_Em ghét tâm lí học. Em sắp rớt môn rồi... - cậu ảo não nhìn anh

_Đừng lo, anh sẽ giúp em mà, cứ đem bài qua nhé, tối nay mình cùng làm.

Ý của Jimin chính là muốn giúp Jungkook làm bài, cậu nghe tai này lọt tai kia thành qua ngủ cùng anh rồi làm bài luôn. Mặt liền phủ một mảng hồng, ngay lập tức đồng ý.

• kookmin • euphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ