AYU
Pinagmasdan ko ang mga taong bisita namin at halatang masaya sila. Tinignan ko din si Chad na nakangiti.
"I'm so happy" nakangiti niyang sabi at hinawakan pa ang kamay ko.
"Ako nga din eh hindi ko akalain na hahantong tayo sa ganito hindi pa din ako makapaniwala." sagot ko sa kanya.
"Honeymoon na tayo" bulong niya sa akin kaya kinurot ko siya.
"Buntis na nga ako iyan pa ang ihihirit mo" irap ko sa kanya pero siya tumawa lang. Nagkakasiyahan na sila yung mga kaibigan ko ay tawa ng tawa. Sina Kim at Kier ay magkatabi at yakap si Kim. Si Rhed naman ay kasama na si Lash at masayang nagku kwentuhan. Ganun din si Zach at Meg na lumapit pa sa amin para i congratulate kami. Magkaibigan na din naman kami ni Meg at wala akong masabi sa kanya.
Naging masaya at maayos ang kasal ko. Nakakatuwang isipin lang na walang hadlang sa amim ni Chad. Pero what if sumulpot bigla yung Alona? What if agawin niya si Chad sa akin? What if lang yan! sigaw naman ng bahagi ng isip ko.
"Penny of your thoughts hon?" tanong ni Chad.
"Iniisip ko lang what if sumulpot bigla si Alona?" sagot ko sa kanya.
"Hon she is my ex past ko na siya ang importante ngayon ay ang kasalukuyan. Ikaw, ako at ang baby natin." sabi niya at hinalikan pa ako kaya humalik na din ako sa kanya pabalik. Hindi ko namalayan na natanggal na pala niya ang suot kong damit.
"Hon safe ba para sa baby?" tanong ko.
"I will gentle hon" sagot niya at hinalikan na naman ako sa labi pababa sa leeg down to my breast and suck it like a baby.
"Ohhhh" sambit ko na lang sa ginagawa niya. Hinalikan niya ang tiyan ko down to my womanhood. He lick and play my clits using his toungue and his two fingers.
"Ahh more hon" ungol ko sa kanya. Naramadaman kong malapit ko ng maramdaman ang first orgasm ko and he continue licking and playing my clits and G spot hanggang sa maramdaman kong may mainit na likidong dumaloy palabas sa pagitan ng dalawang hita ko. And he lick it all using his toungue wala siyang tinira.
"Ang sweet at ang sarap mo talaga hon" nakangiti niyang sabi kaya namula ako. And now he position himself para makapasok sa bukana ng pagkababae ko. Noong una ay dahan dahan lang kaya napapaungol ako. Hanggang sa pabilis na siya ng pabilis. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling yung ulo ko sa sarap ng sensasyon na nararamdaman ko at anytime ay may sasabog na naman sa akin.
"Im coming hon ohhh ahhhh" sabi niya sa akin at naramdaman kong mas dumoble ang kargada niya sa loob ko at hindi nagtagal ay may mainit na likidong sumabog sa loob ko. Nasa ganung posisyon pa kami ng halikan niya ako ulit.
"I'm lucky to have you as my wife" nakangiti niyang sabi sa akin kaya napangiti din ako sa kanya.
Hindi ko alam kung ano ang nagawa ko kay God para bigyan niya ako ng ganitong asawa at ang swerte ko dahil nakilala ko si Chad. Nakangiti akong nakatulog at yakap yakap ang asawa ko.
****
BINABASA MO ANG
CAPTURED BY YOU (COMPLETED)
Любовные романыWALANG DAHILAN PARA HINDI KA MAGMAHAL ULIT. KAPAG NABIGO KA SA UNA AT NASAKTAN SA PANGALAWA MALAY MO SA PANGATLO TADHANA MO NA ! AT KUNG PARA SAYO ANG ISANG TAO PARA SAYO TALAGA. THIS IS AYUMI'S STORY.