Mj's POVBuo na ang pasya ko,I think now is the right time para makilala ako ni Clarina ng lubusan..
Kakatawag ko lang Kay kuya Benedict na papuntahin niya dito ang private plane namin dahil bukas na bukas din ay dadalhin ko si Clarina sa aming tahanan upang makilala nila.
I'm here now at my room in CLARINA'S HOME FOR ALL.
Hindi kasi pumayag si Clarina na magstay ako sa cottage niya for the night. Ayaw daw niyang magkaroon ng issue.
Labag man sa kalooban ko ay sinunod ko siya for her own sake.
I'm here now lying on my bed,Hindi ko alam ang mararamdaman, para akong lutang dahil sa saya. Buong akala ko ay Hindi na niya ako bibigyan ng so called another chance.
But I think I'm a really lucky now.
Oh thank God! Thanks Clarina!
May ngiti sa labing pumikit na ako. Maaga pa akong pupuntA sa cottage ni Clarina bukas.
_____
Clarina's POV
Napabalikwas ako ng bangon mula sa higaan ko, I quickly look at the wall clock.
Oh shet! it still 3:00 am!
What the hell is happening to me?Bakit ba ganito ang feeling ko?
Para yatang sobrang excited naman ako sa pagtuklas sa tunay na pagkatao ni Mj.
"C'mon Clarina, nagpapakatanga ka na naman! Sheeet! 7:00 am pa ang usapan niyo!"
Pagalit Kong wika sa sarili ko. Humiga na ulit ako, pwede pa akong matulog ng tatlong oras bago ako gigising.
Ilang sandali pa'y hinila na ulit ako ng antok kaya't napapikit nalng ako.
Zzzzzzzzzzzzz......''~'''~~~~~'''
_____________
Mj's POV
Its 5:00 in the morning, I received a call from Mama.
"Good morning Mama.."
Bati ko sa kanya nang masagot ko na ang phone ko.
"G. Morning too hijo.. I'm just asking if is it true na pupunta ka daw dito ngayon sabi ng kuya mo?"
Tanong niya sa akin mula sa kabilang linya.
"Yup, Ma.. And I am not alone."
Sagot ko.
"Uh? Sinong kasama mo?"
Gulat na tanong ni mama.
"Si Clarina Fuentes ho ma.. Ang prinsesang pinagsilbihan ko noon, only daughter of dad's friend."
"Really anak?! There's something between you and her? Oh my god.!..I can't wait to see her I think she's a beautiful kaya nabihag yata ang pihikang puso ng youngest prince ko!"
OA na namang sabi ni mama.
"Ma naman... Behave lang kayo ni ate ha..kasi baka masobrahan yung Tao magback out, patay kayo sa akin!"
Nakatawang banta ko Kay mama.
"Seriously son?! Hahaha its OK don't worry I'll try my best. O siya sige anak, excited na akong ipaalam sa Papa mo!"
Tumitili pang wika ni mama,at pinutol na ang linya.
Haissst si mama talaga.
Napapailing na nagbihis nalang ako para puntahan si Clarina.
BINABASA MO ANG
My Prince Butler ✔
Romance(Reached the highest rank #1--surprises) Sa hindi sinasadyang pagkakataon ay natagpuan ni Mansour John ang sarili na naninilbihan bilang isang butler ng the only Princess of Fuentes. Mayron siyang pinirmahang kasunduan ayon sa kagustuhan ng Ama ni C...