Rated SPG!
Clarina's POV
I quickly locked the door when i reach at my cottage.
Naririnig ko ang pagtawag ni Mansour sa akin at nagsusumamong kausapin ko siya.
Ano naman kaya ang pag-uusapan namin?
Kakausapin niya ako at maniniwala ako sa kanya at magpakatanga ulit?
Pagkatapos iiwan naman niya ako ng walang paalam?
Napasandal ako sa pinto at nanghihinang nApadAusdos ako paupo.
Bakit kaya masyadong mapagbiro ang tadhana?
Kung kailan handa na akong kalimutan siya saka naman biglang susulpot at mag alabayani pa sa buhay ko?
I let out a big sigh..so ano na ngayon?
Hindi na ako umiiyak dahil mukhang wala na akong luhang maiiluha pa...
"Clarina please.... Open the door..."
Narinig Kong wika niya mula sa labas.
God knows how I missed him..but I need To refrained myself.. Its so hard for me to do this but I think this will be better for us..
"I'm so sorry about what happened years ago Clari....akala ko Hindi ka magagalit kaya hindi na ako nagpaalam sayo..
Nagawa ko lang iyon kasi Hindi ka naman siguro manhid para Hindi mo maramdaman na mahal na mahal na kita kaya I can't manage to leave at that time kung nagpaalam pa ako sayo..."
Bawat katagang binibitawan ni mansour ay tila tumatatak sa aking puso't isipan..but I remained silent and keep my eyes closed... Gusto ko pang marinig ang mga sasabihin niya pero ayaw ko pang magsalita dahil sigurado akong magbe-break down lang ako.
"Clari...sorry na talaga ...Hindi ko akalaing galit kaparin hanggang ngayon, tinupad ko na ang nakasaad sa kontrata Hindi ba?
Bumalik ako ngayon Hindi bilang bodyguard mo kundi ang MJ na nagmamahal sayo....Hindi ka ba naaawa sa akin? Ang layo kaya ng biniyahe ko patungo rito,nagtravel ako sa loob ng tatlong araw para lang makita ka dahil sobrang miss na miss na kita... "
Parang dinudurog ang puso ko dahil Hindi iyon ang dahilan kaya ako nagkakaganito,kundi nagagalit ako dahil Hindi niya ako binigyan ng chance para makabawi sa kanya.
Ghaaad! 3days siyang nagtravel?
Goodness!
Bigla akong nakonsensya dahil sigurado akong pagod na pagod siya ngayon idagdag mo pa ang pagkakaligtas niya sa akin kanina."Okay kung ayaw mo akong kausapin babalik nalang ako sa amin at hinding-hindi na tayo magkikita pa...magpapabangga nalang ako sa daan tutal wala narin namang saysay ang buhay ko dahil ayaw na sa akin ng taong mahal na mahal ko..."
"Oh no! Mj mahal kita sobra kaya wag mong gawin yan!"
Tili ng isip ko.
Unti-unti nang umiinit ang sulok ng mga mata ko at para bang maiiyak na naman ako.
Ah mayron pa pala akong luha!
"Clari..Hindi mo na ba ako pipigilan?
Aalis na ako hah..lagi mong tatandaan mahal na mahal kita..."
Narinig ko ang mga yapak niya unti-unting lumalayo.
Mabilis akong napatayo at binuksan ko ang pinto.
BINABASA MO ANG
My Prince Butler ✔
Romance(Reached the highest rank #1--surprises) Sa hindi sinasadyang pagkakataon ay natagpuan ni Mansour John ang sarili na naninilbihan bilang isang butler ng the only Princess of Fuentes. Mayron siyang pinirmahang kasunduan ayon sa kagustuhan ng Ama ni C...