Chương 87

834 15 1
                                    

"Ai ui, ai u, đại phu xem bụng ta một chút với!"

"Đại phu, sáng nay một nhà chúng ta tỉnh lại đã bị như vậy, có phải đã mắc phải quái bênh không!?

"Đại phu! Mau nhìn xem con ta!"

Bên trong Hiên Viên thành, các y quán vô cùng bận rộn, bởi vì lần này bọn họ gặp phải một chứng bệnh kinh khủng, một nhà mười mấy miệng ăn đều mắc cùng một loại bênh, trong lúc nhất thời, các y quán lớn nhỏ trong Hiên Viên thành đều đầy ấp người, người xem bệnh nhìn thấy cảnh này cũng không khỏi giật mình.

Bụng to lên như phụ nữ có thai năm tháng, bất kể trai gái già trẻ, đều nằm trên chiếu ôm bụng kêu thảm, đột nhiên xuất hiện bệnh lạ ngược lại làm nhiều người cảm thấy tim đập mạnh, bởi vì các đại phu sau khi kiểm tra xong đều lắc đầu than thở, giống như bọn họ mắc phải tuyệt chứng vậy, trong phút chốc mọi người không kiềm được lui ra chín mươi dặm.

"Bụng phình lên, bụng tụ nước, lúc nãy cho bạn họ uống thuốc cũng không thấy có tác dụng gì a."Đại phu đứng quan sát bệnh tình bên cạnh cũng trở nên nóng nảy.

"Xem ra, thế này chỉ có thể chờ chết." Một đại phu trong đó nhỏ giọng lầm bầm một câu, nhưng câu này lại bị người khác nghe được.

"Tên đại phu này lương tâm phế nát đến thế sao? Đều nói thấy thuốc có tấm lòng cha mẹ, vậy mà các ngươi trơ mắt nhìn chúng ta chờ chết." Người này ôm bụng bự của mình, đầu đầy mồ hôi mắng to.

Đại phu này đỏ bừng cả mặt, tính khí cũng đi lên, "Ngươi nhìn các ngươi đi, trông xem bộ dáng hiên tại của mình như thế nào, uống thuốc tiêu chảy cũng không hiệu nghiệm, đây không phải là tuyệt chứng thì là cái gì, chờ chết sợ các ngươi còn không chịu được, dứt khoát một người một chút trực tiếp tẫn tính đi."

"Ta liều mạng với ngươi!" Người này trước kia của lẽ cũng mang tính khí nóng nảy, thấy đại phu này không xem trọng mạng người của bọn họ, tức giận bò từ dưới đất lên, đẩy ngã đại phu xuống đất.

Đại phu kia tuổi tác cũng xem như đã là gia gia, đẩy ngã rồi vẫn ở trên đất ai u ai u gào thét, không bò dậy nổi, chung quanh lại không ai lên hỗ trợ, một thầy thuốc lại nói ra đằng này, y đức có vấn đề, giúp lão làm chi?

"Ngươi trị không hết, ta đến chữa!" Trong đám người xuất hiện một giọng nói hấp dẫn khách đang xem, chỉ thấy một thiếu niên mang một cái hòm đứung ở bên kia, mặt rất nghiêm túc, làm không ít người kinh hãi, ôi, đây không phải là Thiếu cốc chủ sao? Nói vậy bọn họ thực sự có thể cứu được, nhất thời tát cả người mắc bệnh đều thấy được hi vọng.

"Mau cứu chúng ta với!"

"Ta không muốn chết đâu, đau lắm!"

"Con trai ta bây giờ suy yếu đến mức này rồi, xin ngươi trước tiên xem con trai ta một chút đi!"

Lúc này, tất cả mọi người xông lên phía trước vây quanh Hạ Khô Thảo, Hạ Khô Thảo căng thẳng lùi về sau một bước, Hiên Viên Công Duẫn liền đỡ lấy y, tránh ngã xuống.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh, rời xa nhân vật chínhWhere stories live. Discover now