"Hoàng hậu đây là có ý gì!"
"Không có ý gì cả, chỉ thấy ngươi phiền mà thôi."
Thời điểm Hạ Khô Thảo đến chỉ thấy nam tử xinh đẹp gọi là Kỳ Quân kia đang cùng một nam tử khác đứng đối mặt, trông rất bực tức, mà nam tử khác cũng mang một bộ mặt nộ khí, thế nhưng xem đối thoại của hai người, trong nháy mắt Hạ Khô Thảo cảm giác mình biết được bí mật lớn rồi.
Kỳ Quân hoàn toàn không muốn ứng phó với người này, mới vừa liếc sang thì nhìn thấy Hạ Khô Thảo cùng Hiên Viên Công Duẫn đứng cách đó không xa, có thể do lần trước tiếp xúc với Hạ Khô Thảo, cho nên đối với Hạ Khô Thảo có một tia hảo cảm, dù sao cũng là người bạn đầu tiên hắn kết giao ở đây, "Khô Thảo! Kỳ Quân bỏ mặt nam tử một bên quay về phía Hạ Khô Thảo phất tay.
"Người ngươi nói lần trước là hắn sao?" Nếu như không phải Hiên Viên Công Duẫn nghe được đoạn đối thoại, có khả năng hắn sẽ tin rằng nam nhân này thật sự là thương nhân.
Hạ Khô Thảo vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy trang phục của người Khương Vu quốc, y còn tưởng rằng y phục nam chỉ cần áo khoác bên ngoài cùng với quần ống lớn, hiện tại nhìn lại, y phục này rất đẹp, nghĩ lại, lần đầu xuyên đến nơi đây nhìn y phục của mình, có chút không ra gì, bây giờ nhìn lại thật là đẹp."
"Ngươi cho rằng chuyên ngươi làm chúng ta không biết sao? Nếu Thác Bạt Hoắc không có tâm tư xuống tay với ngươi, ngươi cho rằng ngươi có thể tiêu dao tự tại làm Vương gia à? Nhẹ nhàng ném thêm một câu cảnh cáo, Kỳ Quân cũng không nhìn vẻ mặt người này, trực tiếp đi về phía Hạ Khô Thảo.
"Cái kia...quấy rầy, chúng ta đều không nghe thấy gì cả." Dù sao thân phận của đối phương đã bị bọn họ nghe được, Hạ Khô thảo chỉ có thể nói với lòng mình phải làm như không biết.
"Vầy thì thế nào?" Kỳ Quân mới không để ý mấy mối quan hệ thế này, "Người lần trước kia không đến sao?" Y nhớ rằng lần trước còn có một nam nhân vận một thân trường bào thanh y, khí chất rất nhã nhặn.
"Đó là sư tổ của ta, hắn hôm nay có chút việc." Cũng chỉ là ngồi trong phòng xem thư.
"Như vậy a, hôm nay ngươi tới đây tìm ta sao?" Kỳ Quân cười hỏi.
Hạ Khô Thảo khom người liếc nhìn nam nhân bên kia, đã rời đi, "Ta đến đây là muốn nhờ ngươi giúp ta điều tra một chuyện." Hạ Khô Thảo dứt khoát nói ra mục đích mình đến hôm nay, "Ban đầu ta thừa nhận biết ngươi không phải thương nhân bình thường, hiện tại cũng xem như thắng cược."
"Ngươi muốn ta tra chuyện gì." Kỳ Quân hoàn toàn đáp ứng, "Vào nhà đi, vừa đi vừa nói là được."
Hiên Viên Công Duẫn vẫn chú ý nhất cử nhất động của Kỳ Quân, nam hoàng hậu, thật sự rất hiếm thấy, ngay cả Côn Sơn quốc cũng không có nam hoàng hậu, Khương Vu quốc tuy nhỏ, nhưng là một nơi phồn hoa, xuất phát từ sa mạc chi khu, không hề thiếu nước như trong tưởng tượng, một tiểu quốc gia lại có thể tiếp nhận một nam hoàng hậu có thể nhìn được bọn họ giành tình cảm nhiều như thế nào cho quốc gia của mình.
YOU ARE READING
Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh, rời xa nhân vật chính
De TodoTên truyện: Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh, rời xa nhân vật chính. Tác giả: Mặc Mẫn Kỳ Miêu. Thể loại: Hoán đổi linh hồn, ông trời tác duyên, ngọt văn, xuyên qua thời không (xuyên thư). Nhân vật chính: Hạ Khô Thảo x Hiên Viên...