Hai ngày nay Hiên Viên Công Duẫn đang điều tra người hạ thuốc hắn, nhân tiện tự hỏi một chút Hạ Khô Thảo này đến cùng có phải là Hạ Khô Thảo trước kia hay không, bất quá chuyện này hắn cũng không trực tiếp điều tra, mà có tra cũng không tra ra cái gì, hắn hoài nghi một người, nhưng là....Hiên Viên Công Duẫn nhìn về phía Cơ Ảnh Nguyệt.
"Hiên Viên ca ca...." Cơ Ảnh Nguyệt bị Hiên Viên Công Duẫn nhìn thoáng đỏ mặt, cả người lộ ra vẻ thẹn thùng.
"...." Hiên Viên Công Duẫn xoay đầu lại, Cơ Ảnh Nguyệt là hiềm nghi lớn nhất, thế nhưng không có một bằng chứng nào có thể chứng minh, hơn nữa đệ đệ của hắn cũng cùng hắn uống chung một phương thuốc nhưng không có gì khác thường, vậy có thể hiểu thuốc chuẩn bị tốt sau khi đặt trong phòng, đã có người để ý, nếu như hướng về phía hắn, thì chứng tỏ thuốc đã bị kê đơn ngay sau khi hạ nhân đặt bên trên bàn rời đi.
Cơ Ảnh Nguyệt cúi đầu, tiếp tục ăn cơm, lần trước hạ độc Hiên Viên Công Duẫn đã không thấy tăm hơi, lúc trở về thì trời đã tối, nàng không dám tiến lên hỏi thăm, sợ bị phát hiện.
Buổi tối Hiên Viên Công Duẫn vẫn như cũ đến trước phòng Hạ Khô Thảo gõ cửa, Hạ Khô Thảo ở phía sau mở cửa ra, vẻ mặt đối phương cực kì tức giận, sau đó đem cửa đóng lại.
"Khô Thảo...." Hiên Viên Công Duẫn tiếp tục gõ lên cửa một cái.
"Ngươi đến làm cái gì?" Sự việc hai ngày trước Hiên Viên Công Duẫn làm với y, y vẫn nhớ rõ, ý thức đã mơ hồ thành như vậy mà còn dám chạy đến tìm y, cũng không biết chạy đến đây thế nào...
"Ta chỉ tới nói xin lỗi ngươi." Hiên Viên Công Duẫn cách cửa nói, "Ngày đó không phải ta cố ý...."
Nguyên lai chính hắn lên đây! Trong nháy mắt Hạ Khô Thảo có chút không hiểu rõ, không phải cái tên tra nam này rất chán ghét Hạ Khô Thảo hay sao? Mà không đúng! Hiện tại nội dung câu chuyện đã có chút cải biến, mẫu thân của Hiên Viên Công Duẫn không có chết, hai nhà bọn họ lại không kết thù, Vệ Trung Hiền cũng không chết, đệ đệ của hắn cũng không trở thành Minh chủ võ lâm, chính hắn cũng mạnh hơn, cho nên nói nội dung câu chuyện không đi theo đường cũ, mà Hiên Viên Công Duẫn lại tựa hồ rất muốn lấy lòng của y.
"Ngày đó ta không phải cố ý", Hiên Viên Công Duẫn vẫn như cũ đứng bên ngoài giải thích, "Ta bị hạ độc, nên mới làm ra chuyện như vậy."
"Việc này ta biết!" Hạ Khô Thảo cắt ngang lời nói bên ngoài cửa, "Ta nghĩ ngươi có thể rời đi rồi, ta muốn ngủ."
"......" Hiên Viên Công Duẫn cũng không biết nên nói cái gì, "Vậy ngươi ngủ trước, ta lập tức đi." Nói xong ở trước cửa y ngồi xuống.
Hạ Khô Thảo bây giờ cũng không biết nên nói gì, hôm nay y bị Trường Hạc chân nhân làm cho đầu óc rối loạn, cộng thêm Hiên Viên Công Duẫn xuất hiện đem trái tim y đảo loạn thêm nữa, y hiện tại cả người đều rối tung lên, không biết nên làm cái gì, đã thế nội dung câu chuyện phía sau phát triển như thế nào, hết thảy đều đi lệch khỏi quỹ đạo...
Hiên Viên Công Duẫn gõ cửa, lại không thấy hồi đáp, nhẹ nhàng đẩy cánh cửa, thế nhưng phát hiện cửa không khóa , liền đi vào bên trong phòng, Hạ Khô Thảo nằm trên giường ngủ thiếp đi, không gỡ dây buộc tóc, y phục chưa cởi ra, bọc chăn co rút ở trên giường, hai chân duỗi thẳng ra bên ngoài, hai hàng chân mày nhíu lại, tựa hồ ngủ không an ổn.
YOU ARE READING
Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh, rời xa nhân vật chính
De TodoTên truyện: Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh, rời xa nhân vật chính. Tác giả: Mặc Mẫn Kỳ Miêu. Thể loại: Hoán đổi linh hồn, ông trời tác duyên, ngọt văn, xuyên qua thời không (xuyên thư). Nhân vật chính: Hạ Khô Thảo x Hiên Viên...