Chương 83

237 12 0
                                    

Cho đến bây giờ Hướng Huyên Huyên chính là một người kiêu ngạo, bởi vì bản chất kiêu ngạo của ả, gia thế ả ở trong lớp xem như giàu có, xét về tướng mạo cũng là hoa khôi cấp trường, thành tích của nàng cũng mười, cho nên ả kiêu ngạo, đến một ngày chuyển kiếp, ả mới cái gì gọi là sự thật.

Bất kể hệ thống nhiệm vụ, hay là dã tâm của ả, cũng tạo thành tình cảnh lúc bây giờ, nếu như ban đầu ả không rêu rao, có lẽ thật sự thành công trở thành một vương giả chân chính, đáng tiếc thay, dã tâm của ả đã tự phá hủy chính mình.

"Đưa nàng cho ta có được không?" Hạ Trường Khanh nhìn nữ nhân nằm hôn mê bất tỉnh trên đất này, hại bảo bối của y, còn muốn trà trộn vào Thần Y cốc, thật cho rằng người Thần Y cốc bọn họ muốn tới thì tới muốn đi thì đi sao?

"Cha, nàng không thể giao cho ngươi." Dù sao thân thể này là của Cơ Ảnh Nguyệt, nếu thật cha y muốn mang đi, thân thể Cơ Ảnh Nguyệt còn có thể hoàn chỉnh trả về sao? Cha y cũng không biết người này là Hướng Huyên, "Cha, nàng giao cho chúng ta là được."

Hạ Trường Khanh nhìn hạ Khô Thảo đối với y có ý tứ giấu giếm, thôi vậy, dù sao không ai mà chẳng có bí mật, trực tiếp khoát khoát tay, để Hạ Khô Thảo mang người đi, tránh nhìn mình phiền lòng.

Ám vệ mang người vào địa lao, rồi trực tiếp tạt một chậu nước lạnh tới, không một chút cái gì gọi là thương hoa tiếc ngọc, chỉ nghe kêu một tiếng, Hướng Huyên Huyên từ từ tỉnh lại, nhìn quanh bốn phía, chỉ có ánh nến nhỏ, bốn phía cứ như là phòng giam, mà người ả ghét nhất lại đang đứng trước mặt mình, lúc này Hướng Huyên Huyên mới phát hiện, mình bị cột ở chỗ này, thì bây giờ mình chính là tù nhân.

"Các ngươi muốn làm cái gì?" Hướng Huyên Huyên giãy giụa, nhưng nhận ra mình bị trói đến chặt, căn bản không nhúc nhích được, lần này thật sự khó thoát tai kiếp.

"Làm gì?" Hạ Khô Thảo cười nhìn Cơ Ảnh Nguyệt, "Đương nhiên là đem đồ ngươi trộm đi trả về nguyên chủ thôi."

"Trộm cái gì! Ta cái gì cũng đều không lấy!? Thất Hào cứu ta!" Mắt thấy bọn họ ngày càng lại gần, Hướng Huyên Huyên nóng nảy, nhắm mắt hét tên Thất Hào, nhưng cái gì cũng không phát sinh.

"Thất Hào?" Hạ Khô Thảo nghi hoặc nhìn về phía Hiên Viên Công Duẫn, Hiên Viên Công Duẫn cũng chỉ lắc nhẹ đầu, hắn chưa nghe qua Hướng Huyên Huyên nói bên người còn có một người tên Thất Hào.

"Thất Hào là tên hệ thống." Cơ Ảnh Nguyệt vẫn là đi theo tới, nàng nhẹ nhàng bay đến, ám vệ không khỏi rút đao kiếm ra, đối với người mới xuất hiện là Cơ Ảnh Nguyệt rất phòng bị.

"Cơ Ảnh Nguyệt!!" Hướng Huyên Huyên nhìn thấy bóng trắng không kìm được lớn tiếng thét lên, dẫu sao ả chiếm lấy thân thể của Cơ Ảnh Nguyeeht, Cơ Ảnh Nguyệt còn bị phong ở bên trong ngọc thạch, giấc mơ lúc trước hụ dọa ả, bây giờ Cơ Ảnh Nguyệt đã chân thật xuất hiện trước mặt ả. Ả lộ ra biểu tình như gặp quỷ, có điều đây chính là thật sự gặp quỷ.

Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh, rời xa nhân vật chínhWhere stories live. Discover now