Chương 35

557 21 2
                                    

Hiên Viên Công Duẫn bị phụ thân hắn gọi vào phòng thương lượng vài chuyện, kết quả là phụ thân hắn thần thần bí bí hỏi hắn có phải đã có người trong lòng rồi không, bị hỏi đột ngột như vậy thành ra Hiên Viên Công Duẫn không biết phải trả lời thế nào...

"Ngươi gần đây luôn tâm bất tại yên*, làm việc so với bình thường cũng chậm trễ hơn một chút, ta là người đã từng trải, nhìn một cái liền biết ngươi có ngươi có người trong lòng." Bất luận nói thế nào, nhi tử lớn nhất của hắn đã đến tuổi thành thân rồi, nếu cứ tiếp tục như vậy thì không biết phải chờ bao lâu a.

*tâm bất tại yên: tư tưởng mơ hồ, đãng trĩ, không yên lòng, không tập trung.

"Khụ...!" Nói đến người hắn thích, Hiên Viên Công Duẫn cũng không biết hình dung thế nào nữa, sờ sờ cái mũi của mình, "Thật ra thì...cho đến bây giờ ta cũng không biết hắn đối với ta có cảm giác gì nữa."

Hiên Viên Khải đối với nhất cử nhất động của nhi tử mình vô cùng hiểu rõ, lần này nghe hắn chủ động nói ra, có thể thấy được hắn xác định người này rồi, "Ngươi nhìn trúng hài tử nhà ai a, ngày mai ta cho người đi thăm hỏi."

"Việc này phụ thân không cần gấp gáp." Hiện tại Hạ Khô Thảo đối với hắn chính là quan hệ hảo hữu bình thường, nếu như lỗ mãng tìm đến tận cửa sẽ bị đuổi ra, lúc đó ngay cả người cũng không thể nhìn thấy được.

"Chẳng lẽ ngươi thích đường muội của ngươi!?" Hiên Viên Khải lập tức nhớ lại gần đây bọn hạ nhân luôn thảo luận chuyện tình của con mình, nói trưởng nhi tử của hắn rất yêu thích Cơ Ảnh Nguyệt, tuy Hiên Viên Khải đối với chuyện này không quá tin tưởng lắm, nhưng bây giờ nhìn con của hắn giải bày, khó có thể không tin lời của các nàng

"Phụ thân, ngươi nghĩ nhiều rồi!" Hiên Viên Công Duẫn cũng không biết tại sao bọn họ lại nghĩ hắn thích Cơ Ảnh Nguyệt, rõ ràng từ trước đến nay hắn đều duy trì một khoảng cách thật tốt với Cơ Ảnh Nguyệt đó có được không.

"Không phải là tốt rồi, nàng so với những nữ nhân khác lòng dạ rất thâm sâu." Đột nhiên xuất hiện lời đồn đãi này, có thể khẳng định đây không phải là tin đồn vô căn cứ, nhất định có người tung ra, như vậy chính là Cơ Ảnh Nguyệt rồi, quả nhiên lúc đầu cho nàng ở đây là một quyết định sai lầm, nếu không phải do phu nhân của hắn, aiz ~

Hai người ở trong phòng nói chuyện mà không biết là ở bên ngoài có người đã nghe được, Cơ Ảnh Nguyệt biết Hiên Viên bá bá không thích nàng, thế nhưng lại không nghĩ mình bị ghét đến vậy cho đến khi đứng ở chỗ này, chính là vừa nghe Hiên Viên Công Duẫn có người trong lòng, nàng có chút vui vẻ, nghĩ người đó nhất định là mình, nhưng là hắn đã phủ nhận hoàn toàn không thích rồi, trong nháy mắt nàng cơ hồ muốn khóc, đặc biệt là lời nói của Hiên Viên Khải...quả thật là đâm cho người ta một vết thương.

Cơ Ảnh nguyệt không biết làm cách nào mà mình có thể trở lại phòng, ngồi trên giường cũng chỉ im lặng lau nước mắt, mãi cho đến khi Cầm Âm đi đến, nàng mới ngưng khóc vờ như không có chuyện gì phát sinh cả.

"Tiểu thư, ngươi sao lại khóc!?" Cầm Âm vừa bước đến chỉ thấy tiểu thư nhà mình hai mắt đỏ hoe, khóe mắt còn vương nước, ném đồ trong tay vội vã chạy đến.

Xuyên văn chi trân ái sinh mệnh, rời xa nhân vật chínhWhere stories live. Discover now