Tuệ Hòa nắm lên bàn cờ trung quân cờ, lại nhậm chúng nó tùy ý từ trong tay rơi xuống đi. Mãn bàn đều là rơi rụng độ lửa cùng thanh lãnh đan xen, thanh âm thanh thúy dễ nghe rồi lại hỗn độn không ngừng. Không biết bắt vài lần, chờ tới tay lại lần nữa vói qua thời điểm, lại chỉ là đụng phải mát lạnh đế. Nhẹ nhàng liếc qua đi, nhìn đến lại là bên cạnh trống rỗng hai cái thịnh phóng quân cờ cờ hộp.
Trong lòng nhẹ nhàng thở dài một hơi, Tuệ Hòa chậm rì rì đem rơi rụng ở bàn cờ thượng quân cờ lại phân loại trang trở về.
Ngoài cửa sổ thời tiết thực hảo, ngày mùa thu dương quang mang theo nhợt nhạt ôn nhu, chậm rì rì sái xuống dưới, toàn bộ Thiên giới bị mạ lên một tầng mềm mại quang. Từ này Cửu Trọng Thiên xuống phía dưới vọng đi xuống, tầng tầng lớp lớp màu cam cùng màu trắng giao hòa, nhưng thật ra đem nguyên bản uy nghiêm Thiên giới nhiễm vài phần từ ái.
Từ...... Ái......
Trong lòng vừa định đến này hai chữ, Tuệ Hòa lạnh lùng cười, nhìn này Cửu Trọng Thiên cung, trong mắt tràn đầy trào phúng, che đều che không được.
Gió thổi tới, lộ ra tới duyên cơ đài ( Baidu một chút, không tìm được kịch cụ thể xưng hô, tùy tiện lấy cái tên ) một góc, cao ngất trụ trời, vĩnh không ngừng nghỉ mệnh luân, thế gian hết thảy lại quanh quẩn ở trong lòng. Ngực đột nhiên vô cùng đau đớn, Tuệ Hòa vội một tay che lại ngực, một tay đỡ trong điện chạm khắc rồng phượng trụ trời, thân mình không tự giác cong đi xuống, run nhè nhẹ, mặt đều đau trắng bệch. Trên tay gân xanh thẳng hiện, một búng máu khí nảy lên khóe miệng, điểm điểm màu đỏ, dừng ở màu trắng váy lụa phía trên.
"Cha......"
Ngắn ngủn một tiếng, tràn đầy hối hận cùng thống khổ.
Đại điện bên trong truyền đến Tuệ Hòa áp lực tiếng khóc, Tuệ Hòa cuộn tròn, đôi tay ôm thân thể của mình, nước mắt làm ướt khuôn mặt quần áo.
Tê Ngô Cung.
"Tuệ Hòa như thế nào?"
Húc Phượng ngồi ở Tê Ngô Cung đại điện, nhìn phía dưới Liệu Nguyên Quân.
"Khởi bẩm điện hạ, Tuệ Hòa công chúa này mấy tháng đều ở khổng tước điện, cũng không thành bước ra quá cửa điện nửa bước."
"Đây đều là ta sai," Húc Phượng nghe vậy, nhẹ nhàng thở dài một hơi, "Nếu lúc trước biết được mẫu thần tâm ý, cũng sẽ không làm cho hôm nay Tuệ Hòa trọng thương."
"Điện hạ không cần tự trách, Điểu tộc vốn chính là điện hạ hậu thuẫn, có thể giữ được điện hạ an nguy, là Điểu tộc ứng tẫn chi trách."
"Thôi thôi," Húc Phượng nói đến, "Phái người đi Tuệ Hòa bên kia hỏi một chút, nếu là Tê Ngô Cung bên này có đều cấp Tuệ Hòa đưa qua đi."
"Thuộc hạ tuân mệnh."
Húc Phượng nhìn Liệu Nguyên Quân thối lui, mở ra bên cạnh một quyển Điểu tộc đồ sách.
Hồng bụng chim trĩ có mào oa oa gà cùng khổng tước đặt đầu liệt, hai người đều là thiên hậu thân chất nữ. Húc Phượng nhìn chằm chằm này bổn Điểu tộc đồ sách thật lâu sau, nghĩ đến từ Tuệ Hòa bị thương, nữ thần liền sáng lập ra một phương khổng tước điện cấp Tuệ Hòa, xem ra này Điểu tộc tộc trưởng là đã đính hảo. Hồng bụng chim trĩ có mào oa oa gà cùng khổng tước Húc Phượng đều không thích, này đó bất quá là một ít miễn cưỡng có thể bài được với cấp bậc loài chim, cùng phượng hoàng so sánh với, chung quy là ánh sáng đom đóm so chi ánh trăng.
Bút son nhẹ động, Húc Phượng ở Điểu tộc đồ sách phía trên viết thượng Tuệ Hòa hai chữ.
Bút lạc tự thành, ở khổng tước điện Tuệ Hòa lập tức cảm thấy có một cổ lực lượng dũng mãnh vào. Nhìn lòng bàn tay phiếm kim quang có thể hiệu lệnh toàn bộ Điểu tộc phượng hoàng dấu vết, Tuệ Hòa cười khổ một tiếng.
Nguyên lai, mệnh định, trốn đều trốn không thoát, lại tới một lần, lại quay đầu lại là trăm năm tâm.
Vĩnh sinh vĩnh thế bị nhốt ở khóc sa la thiên lao, ngày đêm nhận hết thiên hình, Tuệ Hòa không tin Húc Phượng cùng cẩm tìm có thể hạnh phúc, cắn răng chống, liền muốn nhìn các nàng được đến báo ứng. Đáng tiếc, ngay cả trời cao đều thiên vị Húc Phượng cẩm tìm, hai người chi gian có mối thù giết mẹ, lại như cũ có thể chung thành thân thuộc, còn sinh hạ một tử. Tuệ Hòa hận, chính là không muốn tắt thở, thẳng đến nghe được Thiên giới tiểu tiên hầu đàm luận, cẩm tìm Húc Phượng lại sinh một đôi song sinh tử, Tuệ Hòa mới hoàn toàn nản lòng thoái chí. Nguyên lai cùng trước mắt cục diện so sánh với, ngay cả chết đều thành một loại xa xỉ.
Nếu là đã chết cũng liền không cần thống khổ, đáng tiếc, Tuệ Hòa cố tình trọng sinh, trọng sinh tới rồi thiên hậu tuyển Điểu tộc công chúa nhật tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọc
FanfictionTác giả: Bổn Bổn FISH Ta vẫn luôn phiêu đãng tại đây thế gian, không chỗ sắp đặt. Thẳng đến, gặp được ngươi...... Bổn cá trạm tuệ hòa nhuận ngọc cp, trạm quan xứng thỉnh đường vòng. Vai chính: Tuệ hòa, nhuận ngọc ┃ vai phụ: Cẩm tìm, húc phượng, thiê...