13. Lịch kiếp

97 6 0
                                    

"Húc Phượng?"

Nhìn trước mắt người, Tuệ Hòa liên tiếp lui ra phía sau vài bước, thẳng đến đụng phải mặt sau cầu đá mới ngừng lại được.

Nghe được tên của mình, Húc Phượng ngẩng đầu, thấy trước mắt cái này ăn mặc màu thiên thanh váy lụa nữ tử cho đã mắt không thể tin tưởng, vẫn luôn lắc đầu, liên tục lui về phía sau, ngay cả trong tay dù đều rơi xuống trên mặt đất, trong miệng vẫn luôn mang theo nghi hoặc lặp lại "Húc Phượng? Không có khả năng, không có khả năng."

"Cô nương?"

Húc Phượng thử kêu trước mắt nữ tử một tiếng, lại thấy đối phương mở to hai mắt nhìn chính mình, không được lắc đầu. Vừa mới bán ra nửa bước, trước mắt người hướng bên cạnh thối lui, đi quá cấp, toàn bộ thân mình đều hướng một bên ngã xuống.

"Cẩn thận."

Húc Phượng vội qua đi, tiếp được trước mắt sắp ngã xuống đất nữ tử, cặp kia Thủy Nhuận trong con ngươi thanh triệt không nhiễm phàm trần, Húc Phượng có thể thấy bên trong chính mình, tâm không tự giác nhanh hơn nhảy lên tiết tấu.

Còn không có đứng vững, trước mắt cái này cô nương liền nhanh chóng rời đi Húc Phượng ôm ấp, trong lòng ngực mềm mại rời đi, chỉ dư Húc Phượng điểm điểm mất mát.

"Ngươi......"

Tuệ Hòa vừa mới chuẩn bị nói chuyện, liền cảm thấy chung quanh linh lực dao động, trong lúc nhất thời chung quanh hết thảy đều bị định trụ: Húc Phượng muốn nói lại thôi bộ dáng, phiêu ở giữa không trung dù, còn có kia nước sông lưu động nháy mắt......

Xem ra, Thiên giới người tới?

Nếu là bên người có Thiên giới tiên nhân hạ phàm lịch kiếp, là trăm triệu không thể can thiệp trong đó, nhất chiêu động tắc vạn vật biến, cửu thiên là không có vài người dám thừa nhận khởi như vậy nguy hiểm.

Còn chưa nghĩ thông suốt thấu là ai, Tuệ Hòa liền cảm nhận được trước mắt cường đại linh lực dao động, nóng cháy hơi thở tràn ngập chóp mũi.

Là thiên hậu!

"Tuệ Hòa cung nghênh dì."

"Ngươi đảo còn biết được ta là ngươi dì," đồ Diêu đạp bảy màu tường vân mà đến, "Ngày đó rơi vào phàm trần, thế nhưng không tư trở lại?"

"Tuệ Hòa biết sai," Tuệ Hòa cung kính quỳ gối đồ Diêu dưới chân, "Tuệ Hòa nguyện ý tiếp thu bất luận cái gì trừng phạt."

"Bất luận cái gì trừng phạt?" Đồ Diêu cười lạnh một tiếng, "Tuệ Hòa a Tuệ Hòa, ngươi cũng biết, ta đối với ngươi ôm có bao nhiêu đại hy vọng? Vì ngươi, mạo bao lớn nguy hiểm?"

Đồ Diêu thiên hậu nói, Tuệ Hòa nghe không hiểu. Trong lòng tràn đầy nghi hoặc, buông tình trạng rồi lại không phải dò hỏi hảo thời cơ.

"Ai nha, Tuệ Hòa công chúa," Duyên Cơ tiên tử vội nói, "Thiên Hậu nương nương chính là vì ngươi lao lực tâm tư a."

"Phải làm Điểu tộc tộc trưởng cùng Thiên giới công chúa, cần thiết muốn tấn chức thượng tiên mới có thể," Duyên Cơ tiên tử nói, "Thiên Hậu nương nương đã đem việc này đề thượng nhật trình, báo cho cửu thiên, không nghĩ tới ngươi lại trốn ở chỗ này, nếu ngày nào đó lịch kiếp thời gian tới rồi, ngươi lại nên như thế nào đối mặt cửu thiên? Lại làm Thiên Hậu nương nương như thế nào tự xử?"

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ