Mỗi người đều từng có đi, hỉ nộ ai nhạc tinh tế tạo hình, thành một đạo không thể bỏ qua phong cảnh, này phong cảnh tựa như thế gian này độc nhất vô nhị rượu ngon, càng lâu liền càng thêm tinh khiết và thơm, giấu ở trong lòng, là độc thuộc một người trân quý.
Mà ta, là một cái không có quá khứ thần......
Vẫn luôn thực thích Thiên giới đêm, lẳng lặng không có tiếng động lớn, huyên náo, có thể một mình một người ngồi ở thiên hà biên, cởi thông thường gông, khóa, làm vô cùng đơn giản chính mình, này tư đêm chi thần, nhưng thật ra một cái man thích hợp ta chức vị.
Thiên giới phồn hoa, có được thế gian này trân quý nhất hết thảy, mà ta độc ái kia một phương thiên hà, thanh thanh thủy từ trước mắt chảy qua, tựa siêu thoát rồi này một phương thiên địa trói buộc, đều có một phen thong dong phong nhã.
Ban đêm thời điểm, bầu trời đêm bố hảo đầy sao, ta liền thích một người, thuận tay nắm kia chỉ ngây thơ Tiểu Yểm thú, dựa vào này phương thiên hà một góc, lười biếng ghé vào trên tảng đá, nhắm mắt cảm thụ được này phân thiên hà độc hữu yên tĩnh, lúc này kia đầu Tiểu Yểm thú cũng là thập phần ngoan ngoãn.
Nghìn năm qua, ta vẫn luôn đều ở làm một giấc mộng, trong mộng có cái gì, mỗi lần đều nhớ không rõ lắm, mỗi lần chỉ nhớ rõ đó là một cái thời tiết thực tốt nhật tử, ba ngàn phồn hoa từ thiên rơi xuống, lưu loát, tâm cũng sẽ đi theo vui mừng, chóp mũi tựa hồ còn có cái loại này say lòng người hương khí, thanh thiển một chút, đều làm ta say mê, trầm mê không thể tự kềm chế, tựa hồ thiên địa vạn vật đều không thắng nổi giờ này khắc này, mỗi lần tỉnh lại, đều sẽ kinh ngạc phát hiện chính mình lộ ra tới nửa thanh chân thân.
Bầu trời thần tiên, chỉ có ở động, tình thời điểm mới có thể lộ ra chân thân. Nhìn đến kia một đuôi chân thân, ta là kinh, khủng, nhưng trong lòng chỗ sâu trong lại là tàng không được vui mừng. Hai loại cảm giác đan xen, nhưng thật ra càng thêm làm ta tham luyến cái loại cảm giác này, trăm ngàn năm qua, ta lần đầu tiên cảm giác được, nguyên lai, ta cũng có muốn có được......
Từ nay về sau đêm khuya tĩnh lặng, ta liền sẽ tới này phương thiên hà, phong thực yên tĩnh, nước chảy triền miên, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, tựa hồ là có thể nhìn đến kia đầy trời phồn hoa, cái loại này ta tham, mộ cảm giác liền sẽ nhẹ nhàng tràn ngập ta trong lòng, tựa chim mỏi về tổ, có dựa vào.
Tựa hồ đi vào giấc mộng quá sâu, có thứ thế nhưng ở trong mông lung thấy được một cái cô nương bóng dáng, ba ngàn tóc đen rơi rụng, mặt trên điểm điểm phồn hoa, màu trắng áo gấm cùng màu xanh lá váy lụa giao, dung, còn có kia gắt gao nắm tay, lắc lư màu ngân bạch Long Vĩ, còn có kia phát ra thiển ánh sáng màu mang Giao Châu, lại là nói không nên lời tiêu, hồn thực cốt......
Một hồi mộng xuân vô ngân, chỉ là trừ bỏ tỉnh lại thời điểm, toàn bộ nguyên thân đều hiện ra, từ từ phiêu, đãng ở thiên hà bên trong, nguyên bản ngân bạch long lân thượng tựa hồ đều lây dính thượng nhợt nhạt tình, dục, biếng nhác hảo không nhàn nhã, ngay cả chính mình nhìn, đều cảm thấy lại là có loại nói không nên lời lười biếng mị, hoặc.
Lần đầu tiên, ta đột nhiên cảm thấy, nguyên lai chân thân thượng những cái đó vết sẹo là như thế nhưng lậu, lần đầu tiên như vậy muốn đi thay đổi chính mình dung mạo, ta này trống vắng trong lòng tựa hồ có cái gì nói không rõ tình tố, dưới đáy lòng chậm rãi cắm rễ nẩy mầm.
Ta rất muốn nhìn thấy cái kia trong mộng cô nương, muốn lột, khai kia tầng nhợt nhạt khăn che mặt, thấy rõ nàng dung nhan. Ta ở Toàn Cơ Cung vẽ trăm ngàn cuốn nàng bóng dáng, đáng tiếc, chung quy họa không ra nàng dung nhan, chỉ là một mạt nhợt nhạt màu xanh lá quanh quẩn trong lòng.
Muốn thật sâu tìm tòi nghiên cứu một vài trên lưng miệng vết thương liền sẽ có cái loại này xé rách đau, ở tỉnh kinh các tìm đọc quá vạn quyển sách sách lại tìm không thấy chút nào tung tích.
Vì thế, ta từng thượng quá thượng thanh thiên, cầu quá đấu mỗ nguyên quân, vị này thượng thần nói cho ta hai câu lời nói, một câu ta đã hiểu, một câu lại cái hiểu cái không.
Một câu là, tương phùng có khi, duyên phận chưa tới.
Một khác câu là, Trang Chu mộng điệp vẫn là điệp mộng Trang Chu?
Trong lòng không dễ chịu, mặt trên là tán không khai đau, chỉ có thể mỗi đêm đi ngày đó hà một góc, nhẹ nhàng dung nhập cái loại cảm giác này ôm ấp. Ta tưởng, chung có một ngày, ta có thể nhìn thấy cái kia cô nương......
Ngày ấy ở thiên hà biên nghỉ ngơi, một vị lỗ mãng tiểu tiên nga sang tiến vào, thấy được ta kia một phương Long Vĩ, nội tâm là vô cùng xấu hổ. Vị này tiểu tiên hầu tựa hồ cũng không hiểu này đó, giữa mày cụ là ngây thơ hồn nhiên, ta tưởng, trong lòng ta cái kia cô nương định sẽ không như thế.
Thẳng đến phong ra tới, khóa linh trâm rơi xuống, lộ ra cái này tiểu tiên nga nữ thân, cái loại này quen thuộc cảm giác ập vào trước mặt, ta nội tâm là thập phần chấn động lại không biết như thế nào ngôn nói, sợ dọa tới rồi nàng, chỉ có thể liễm đi lòng tràn đầy đầu cảm xúc.
Ngươi chính là trong lòng ta vị kia cô nương sao?
Ngàn năm trằn trọc, cuối cùng là duyên phận tới rồi, chờ tới rồi ngươi sao?
Ngực nhẹ nhàng đau, khom lưng nhặt lên kia phương khóa linh trâm, giao cho vị kia tiểu tiên nga.
Nàng kêu cẩm tìm.
Cầm nàng đưa tơ hồng, ta không cấm cười, nghĩ thầm, thật là hảo cái "Tìm" tự, đảo cũng là nói ra ta tiếng lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọc
FanfictionTác giả: Bổn Bổn FISH Ta vẫn luôn phiêu đãng tại đây thế gian, không chỗ sắp đặt. Thẳng đến, gặp được ngươi...... Bổn cá trạm tuệ hòa nhuận ngọc cp, trạm quan xứng thỉnh đường vòng. Vai chính: Tuệ hòa, nhuận ngọc ┃ vai phụ: Cẩm tìm, húc phượng, thiê...