Trở lại khổng tước điện, Tuệ Hòa mới hơi chút bình phục một chút chính mình tâm.
Không nghĩ tới sẽ đụng vào nhuận ngọc, sau lại Thiên Đế. Năm đó nhuận ngọc bước lên đế vị, lấy lôi đình thủ đoạn cải cách Thiên giới mốc meo, đảo qua dĩ vãng mất tinh thần chi phong, ngắn ngủn mười năm gian, thế nhưng làm nguyên bản nhân chiến loạn mà nguyên khí đại thương Thiên giới có thể cùng Ma giới chống lại. Mặc dù là khi đó Ma giới có Húc Phượng căng tràng, cùng này nửa đường tiếp nhận nhuận tay ngọc trung, cũng liền miễn cưỡng đánh cái ngang tay.
Thiên giới tiên nhân cũng thoát khỏi không ra phàm nhân thất tình lục dục nhân tế võng tới, những cái đó năm ở khóc sa la thiên lao, nhân tình ấm lạnh nhưng thật ra nếm cái thấu triệt. Làm nhiều năm khi dễ nhuận ngọc Thiên Đế tội phạm chi nhất, những cái đó năm cùng mặt khác bị cầm tù tiên nhân so sánh với, sống được thật sự là gọi là sống không bằng chết.
Thế nhân thích dẫm cao phủng thấp, tiên nhân cũng là chạy thoát không được cái này dàn giáo.
Nguyên bản cho rằng bất đồng kiếp trước như vậy đầy cõi lòng chờ mong tham mộ yêu say đắm Húc Phượng, trọng sinh mấy năm nay cũng là không ngừng tránh đi cùng bất luận cái gì cùng Thiên giới có quan hệ công việc, chỉ cầu an ổn độ nhật, chỉ là không nghĩ tới......
Chẳng lẽ, vận mệnh thật sự không thể phá?
Tê Ngô Cung.
"Lặp lại lần nữa?"
Húc Phượng nghe xong Liệu Nguyên Quân hội báo, trong mắt mang theo vài phần kinh ngạc.
"Thiên hậu khiển Tuệ Hòa công chúa hồi Điểu tộc thăm người thân, để giải công chúa nhớ nhà chi tình."
"Nhớ nhà chi tình?" Húc Phượng buông trong tay bút son, "Tuệ Hòa vốn chính là cái cô nhi, đâu ra nhớ nhà chi tình?"
"Phượng hoàng thần điện bên trong rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Húc Phượng nói đến, "Mẫu thần ở ba năm trước đây nhìn thấy Tuệ Hòa liền tâm sinh vui mừng, thường xuyên ở ta bên tai đề cập Tuệ Hòa. Như vậy hao hết tâm tư ở cửu thiên mở ra khổng tước đại điện, vì chính là Tuệ Hòa. Mẫu thần lại như thế nào làm Tuệ Hòa cứ như vậy dễ dàng hồi Điểu tộc đâu?"
"Thuộc hạ cũng là nghĩ trăm lần cũng không ra," Liệu Nguyên Quân nói đến, "Bất quá thuộc hạ nghe nói, ngày đó Tuệ Hòa công chúa rời đi phượng hoàng thần điện, Thiên Hậu nương nương đã phát thật lớn một hồi hỏa!"
"Tuệ Hòa hiện giờ ở nơi nào?"
"Đang ở khổng tước đại điện."
"Ngươi lưu thủ nơi này, bổn điện đi ra ngoài một chuyến."
"Nặc."
Khổng tước đại điện, Tuệ Hòa tẩm cung.
Huyết khí mãnh liệt, Tuệ Hòa lại lần nữa áp chế trong lòng dị, động, nhẹ nhàng hủy diệt khóe miệng vết máu.
"Tuệ Hòa công chúa, Liệu Nguyên Quân cầu kiến."
Liệu Nguyên Quân?
Tuệ Hòa nghe được tiểu tiên hầu tới báo, trong mắt mang theo nghi hoặc. Hiện giờ Tuệ Hòa, trừ bỏ năm đó vô tình cứu Húc Phượng một mạng, chưa bao giờ cùng Tê Ngô Cung từng có bất luận cái gì lui tới. Liệu Nguyên Quân là Húc Phượng tâm phúc, lại như thế nào sẽ đến? Hơn nữa vẫn là tại đây đêm khuya tĩnh lặng thời điểm tới này khổng tước đại điện?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọc
FanfictionTác giả: Bổn Bổn FISH Ta vẫn luôn phiêu đãng tại đây thế gian, không chỗ sắp đặt. Thẳng đến, gặp được ngươi...... Bổn cá trạm tuệ hòa nhuận ngọc cp, trạm quan xứng thỉnh đường vòng. Vai chính: Tuệ hòa, nhuận ngọc ┃ vai phụ: Cẩm tìm, húc phượng, thiê...