39. Hôn ước

65 3 0
                                    

Nhuận ngọc trong tay kiếm mang theo không chút nào che dấu sát ý, một bên cùng Cùng Kỳ giằng co, một cái tay khác ôm lấy Tuệ Hòa, ngón tay thon dài điều tra Tuệ Hòa mạch đập.

Chỉ là bị thương ngoài da, may mắn.

Nhuận ngọc trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên thân kiếm sát ý đảo cũng hòa hoãn vài phần, Cùng Kỳ giờ phút này cũng lấy lại tinh thần, chỉ sợ trước mắt cái này bạch y tiên thượng trong lòng ngực kia chi tiểu khổng tước mới là mềm, lặc.

Không khí bên trong có mãnh liệt hỏa linh chi lực, nhuận tay ngọc thượng động tác liền cũng không dấu vết chậm hạ vài phần, Cùng Kỳ thấy thế, trong tay linh lực lập tức đại trướng, nhuận ngọc nguyên bản có thể tránh đi, lại chính là ăn này một kích. Linh lực dao động, Tuệ Hòa nhìn nhuận ngọc ngạnh sinh sinh ai ở này một đợt công kích, giữa mày là tàng không được lo lắng, linh lực ở đầu ngón tay tụ tập, nhuận ngọc lại quay đầu lại đối nàng lắc lắc đầu.

Còn không có chờ đợi Tuệ Hòa nói hỏi ra khẩu, nhuận ngọc ôm Tuệ Hòa nhẹ nhàng xoay người, nhanh chóng lại ôn nhu đem Tuệ Hòa đặt ở trên mặt đất, không có quản Tuệ Hòa trong mắt lo lắng, nháy mắt xoay người, linh lực bên trái ngón tay tiêm tụ tập, tiếp được nghèo này đệ nhị sóng công kích.

"A!"

Nam Thiên Môn ngoại hết thảy bị linh lực lan đến, nháy mắt nổ tung, cẩm tìm không cấm che lại lỗ tai kêu lớn lên, này một kêu chọc đến cà rốt cùng đan chu cũng kêu lên.

Ngu xuẩn!

Tuệ Hòa lạnh lùng liếc ba người liếc mắt một cái, trong mắt là không chút nào che dấu khinh thường. Quả nhiên, nguyên bản cùng nhuận ngọc giằng co nghèo này ở cùng nhuận ngọc đánh thành ngang tay lúc sau, nhanh chóng bỏ chạy công kích, chỉ là hư hoảng công kích Liễu Nhuận Ngọc Tuệ Hòa một đợt, chân chính cường đại linh lực công kích lại là hướng tới cẩm tìm đoàn người.

Nhuận ngọc lạnh lùng liếc mắt một cái, liền nhanh chóng duỗi tay, đem Tuệ Hòa kéo vào trong lòng ngực, thon dài ống tay áo che khuất bên ngoài kích động bụi, linh lực khẽ nhúc nhích, đem này công kích kéo phong trần tản ra.

"A!"

Cẩm tìm đoàn người phát ra giết heo tiếng thét chói tai, ngay cả chống cự đều quên mất, chỉ là sắc mặt trắng bệch, cả người run rẩy, giống đợi làm thịt con mồi.

"Nhuận ngọc!"

"Thượng tiên!"

"Dạ Thần điện hạ!"

Ba tiếng kêu to đồng thời phát ra rồi, nhuận ngọc liên đôi mắt đều không có chớp một chút, lại tựa hồ không có nghe được, chỉ là đối với Tuệ Hòa gật gật đầu, cho đối phương một cái yên tâm ánh mắt, không tha buông xuống Tuệ Hòa. Xoay người nhìn nghèo này, nhuận ngọc có thể cảm nhận được nghèo này phẫn nộ, khóe miệng treo một cái vi diệu cười, một bàn tay nắm trường kiếm, một cái tay khác linh lực theo trong tay kiếm trào ra, giả vờ công hướng nghèo này.

Nghèo này rống lớn một tiếng, quanh thân nháy mắt biến thành xanh sẫm, ôn châm từ tứ phía dùng để.

Bên kia, liền ở cẩm tìm ba người cho rằng chết chắc thời điểm, một chi tên dài mang theo mãnh liệt hỏa linh khí phá không mà đến, cùng Cùng Kỳ linh lực ở giữa không trung triệt tiêu, dư ba đem cẩm tìm ba người cấp Chấn Viễn.

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ