Trước mắt như cũ là nhẹ nhàng phong, bình tĩnh hồ nước cùng này tòa trải qua lịch đại vương triều có khắc tang thương nhà thuỷ tạ, mấy ngày trước đây nữ tử áo đỏ tựa hồ là một giấc mộng, một hồi hoang, đường mộng.
Tuệ Hòa khoác khổng tước lục áo choàng, lười nhác dựa ngồi ở lan can thượng, nhìn nhợt nhạt kích động hồ nước, tựa hồ trước mắt lại hiện lên mấy ngày trước đây cái kia tình cảnh, mang theo khăn che mặt nữ tử áo đỏ đạp thủy mà đi, cùng chính mình tới một phen hoang, đường ngôn luận.
Không cấm cười cười, Tuệ Hòa nâng lên tay phải, nhìn nhu hòa dưới ánh mặt trời Giao Châu. Này xuyến Giao Châu mỗi người châu tròn ngọc sáng, lộ ra nhợt nhạt lam, ánh mặt trời dưới, tựa hồ có thể thấy kia chậm rãi lưu động thủy triều.
Phong thực nhẹ, tựa hồ có thể nghe thấy nhè nhẹ nói nhỏ, Tuệ Hòa nhắm mắt lại, lại nghĩ tới tới lúc trước nhuận ngọc tặng cho kia phương cây quạt.
"Nhuận ngọc," Tuệ Hòa dựa vào lan can phía trên, nhẹ nhàng vuốt ve trên cổ tay Giao Châu, "Trên đường ruộng hoa đã khai, vì sao ngươi còn chưa về?"
Ngực chỗ lại truyền đến cái loại này đến xương đau, mỗi lần chỉ cần muốn nhuận ngọc, liền sẽ đau đớn một phân, tựa hồ đều tập mãi thành thói quen, Tuệ Hòa khóe môi treo lên chua xót cười, thói quen tính đi lấy ra đặt ở ngực bí, dược, lại phát hiện bên trong không.
"Xem ra, trời xanh đều không quen nhìn ta," kéo xuống treo ở trên cổ vòng cổ, Tuệ Hòa đặt ở trong tay vuốt ve, hốc mắt đỏ hồng, "Cha, thực xin lỗi......"
Nhìn cái này vàng ròng bình an khóa, Tuệ Hòa một lần lại một lần vuốt ve, thẳng đến mặt trên đều lây dính thượng Tuệ Hòa nhiệt độ cơ thể, kia mặt trên bình an hai chữ càng thêm thấy được, nhắm mắt lại, Tuệ Hòa nhìn, vãng tích cha con ở chung vãng tích không cấm dũng mãnh vào trong đầu, nhẹ nhàng nắm Tuệ Hòa tâm......
Cha, thực xin lỗi......
Đậu viên đại nước mắt chảy xuống dưới, làm ướt kia phương trường mệnh khóa, Tuệ Hòa vội thu liễm cảm xúc, nhanh chóng lau đi trên mặt nước mắt.
Nghĩ tới ngày đó từ dược sư cốc trở về thời điểm đột nhiên nhiễm tâm tật, mỗi khi chỉ cần nghĩ đến nhuận ngọc, liền sẽ đau một phân, hiện giờ, ngay cả diệp đại phu độc môn bí phương đều bị ăn hết.
Ta không dám làm ngươi biết, cha, kỳ thật, ta vẫn luôn đều rất sợ hãi, rất sợ hãi. Nếu là ngươi biết được là bởi vì nhuận ngọc mới làm nữ nhi như vậy, nữ nhi không dám tưởng tượng, ngươi sẽ như thế nào đối phó hắn, chỉ cần nghĩ đến sẽ có loại này khả năng, Tuệ Hòa liền cảm thấy ngực đau không thở nổi.
Gắt gao ôm ngực, Tuệ Hòa đem cổ họng tanh ngọt cấp đè ép đi xuống, sau một lúc lâu, mới hòa hoãn một hồi.
"Nguyên bản cho rằng phun phun cũng thành thói quen," Tuệ Hòa tự giễu nói, "Ông trời chung quy là không quen nhìn ta a, liền ngăn đau dược đều tìm không thấy mảy may, còn muốn ta cảm thụ như vậy trùy tâm chi đau tới phun quang tâm đầu huyết sao?"
Tuệ Hòa trên mặt là bệnh trạng bạch, nhìn trên mặt nước chính mình, rồi lại sợ hãi nhìn đến nhuận ngọc cùng cha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọc
FanfictionTác giả: Bổn Bổn FISH Ta vẫn luôn phiêu đãng tại đây thế gian, không chỗ sắp đặt. Thẳng đến, gặp được ngươi...... Bổn cá trạm tuệ hòa nhuận ngọc cp, trạm quan xứng thỉnh đường vòng. Vai chính: Tuệ hòa, nhuận ngọc ┃ vai phụ: Cẩm tìm, húc phượng, thiê...