38. Cùng Kỳ

47 2 0
                                    

Cửu thiên, phượng hoàng thần điện.

Tuệ Hòa đem Hoa Giới trường phường chủ sấm Dực Miểu Châu việc đơn giản hướng thiên hậu đồ Diêu bẩm báo.

"Tuệ Hòa lo lắng Hoa Giới sẽ nhân cơ hội trả thù."

"Nhân cơ hội trả thù?" Đồ Diêu nghe đến đó, hỏi, "Nói như thế nào?"

"Mặc dù có thượng tiên chi thề ở phía trước," Tuệ Hòa nói, "Nhưng là có Hoa Giới một giới chi chủ vì một cái trái cây tinh sấm Dực Miểu Châu ở phía trước, Tuệ Hòa lo lắng nếu là Hoa Giới không thực hiện lời hứa, tình nguyện thừa nhận này thượng tiên chi thề phản, phệ, đến lúc đó chỉ sợ hai bên cá chết lưới rách."

"Hừ," đồ Diêu khinh thường hừ một tiếng, "Nho nhỏ Hoa Giới, cũng dám cùng ta Điểu tộc đánh đồng?!"

"Nương nương," nghe đến đó, Tuệ Hòa vội vàng quỳ xuống, "Còn thỉnh nương nương thương hại Điểu tộc."

"Ngươi làm gì vậy?" Đồ Diêu nhíu nhíu mày, trong giọng nói là không chút nào che dấu trách cứ, "Hiện giờ tuổi tác càng lớn, sao càng thêm nhát gan! Ngươi như vậy, như thế nào đương này Điểu tộc nhất tộc chi trường!"

"Nương nương, Điểu tộc thật sự rốt cuộc chịu không nổi lăn lộn," Tuệ Hòa trong giọng nói tràn đầy khẩn cầu, đem trong tay đồ sách trình đi lên, "Này bảy nghìn năm qua, Điểu tộc vì Thiên giới tận trung cương vị công tác, trăm ngàn thứ chinh, thảo Ma tộc, trấn, áp phản, phản bội, hiện giờ Dực Miểu Châu phóng nhãn nhìn lại, tám chín phần mười không phải gào khóc đòi ăn tiểu nhi chính là yêu cầu phụng dưỡng lão nhân."

"Hoa Giới là Điểu tộc lương thực chủ yếu nơi phát ra, nếu là Hoa Giới trong cơn tức giận chặt đứt điểu giới lương thực, chỉ sợ toàn bộ Dực Miểu Châu thật sự căng không được bao lâu, nếu là có hắn tộc muốn đục nước béo cò, chỉ sợ Điểu tộc là chân chính sinh tử tồn vong," Tuệ Hòa thật mạnh dùng đầu khấu mà, trong giọng nói là nói không nên lời thỉnh cầu, "Còn thỉnh nương nương thương hại Điểu tộc chúng sinh!"

Đồ Diêu nguyên bản cũng không nghĩ tới Điểu tộc tình huống đã là như vậy nghiêm túc, nhìn đến phía dưới quỳ Tuệ Hòa, cảm thấy này chỉ tiểu khổng tước thập phần có đại cục ý thức, nhưng thật ra càng xem càng vừa lòng. Chỉ là nghĩ đến Húc Phượng, đồ Diêu không cấm cảm thấy đau đầu, trăm năm trước còn có thể cùng Tuệ Hòa cùng nhau ở Tê Ngô Cung nói chuyện trời đất, không nghĩ tới trăm năm sau, thế nhưng đều không cần Tuệ Hòa tiến vào này Tê Ngô Cung, Tuệ Hòa cũng không muốn bước ra một bước. Hiện giờ hình thức lại càng thêm nghiêm trọng, lại ở chuyên, sủng một cái phàm trần tiểu yêu. Nếu là một cái bình thường tiểu yêu cũng thế, nạp cũng không thương phong nhã, nhưng cố tình cái này phàm trần tiểu yêu vẫn là cái nam......

"Bổn tọa đã biết," đồ Diêu buông trong tay đồ sách, nói, "Ngươi đứng lên đi."

"Đa tạ nương nương săn sóc, nếu là Dực Miểu Châu đông đảo Điểu tộc biết được, chắc chắn đối nương nương vô cùng cảm kích."

"Bổn tọa thân là Điểu tộc, tự nhiên đem Điểu tộc đặt ở đằng trước, này Điểu tộc sự vật lớn nhỏ đều phải ngươi nhất nhất xem qua," đồ Diêu ngữ khí cũng nhu hòa vài phần, "Nhưng thật ra vất vả ngươi."

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ