24. Trước kia phiên ngoại thượng

78 4 0
                                    

Đệ nhất thế.

Trước mắt người kỳ thật nhất thích hợp xuyên bạch y, một bộ bạch y thắng tuyết, giữa mày là tàng không được khí phách cùng thong dong, nếu là dưới ánh trăng dưới, còn lây dính nhè nhẹ thanh thiển ôn nhu ý cười, liền thắng qua thế gian nhất tinh khiết và thơm rượu, gần là nhìn, liền say......

Như vậy nhuận ngọc, là Tuệ Hòa yêu nhất bộ dáng.

Có phỉ quân tử, sáng trong như ngọc, đều như thế.

Chính là, trước mắt người như cũ là ăn mặc Tuệ Hòa yêu nhất một bộ bạch y áo gấm, chỉ là giữa mày lại là trống không, liền cảm xúc đều không có chút nào, chỉ biết là giống cái người gỗ giống nhau không biết mệt mỏi ngày đêm không nghỉ. Tuệ Hòa ngồi ở nhuận ngọc diện trước, vươn tay nhẹ nhàng miêu tả trước mắt người dung nhan, đáng tiếc cặp kia màu đen trong con ngươi cũng không có chút nào Tuệ Hòa bóng dáng, trừ bỏ kia yên tĩnh màu đen chính là trống rỗng vô sinh cơ, liếc mắt một cái nhìn lại, từ đáy lòng đến linh hồn, đều là như vậy tịch liêu cô đơn, giống như là đột phát tình hình tai nạn ốc thổ nháy mắt biến thành hoang mạc, hoang vắng đến liền chút nào gió cát đều không có.

Thế nhân đều nói, Đông Lăng tân nhiệm đế vương nhuận ngọc là một cái rất kỳ quái người: Có tư dung khuynh thành dung mạo phong tư, trên đời khó tìm địch thủ tài hoa thủ đoạn, càng có si tình cả đời đặc tính. Vô luận nào một loại, nói ra đều làm thế nhân hâm mộ rồi lại tiếc hận, ngay cả thế gian tài tử giai nhân thoại bản, tự nhuận ngọc lúc sau, bán chạy nhân vật đều hướng này tuổi trẻ đế vương đặc điểm thượng tới gần.

Từ xưa văn thần gián quan đều sợ hãi quân vương ngu ngốc, không để ý tới triều chính, sợ hãi yêu cơ họa, quốc, phế đi quốc, vận. Nhưng này tới rồi Đông Lăng này một thế hệ đế vương trên người, vô luận là thần tử tướng lãnh vẫn là bình dân bá tánh, mọi người nhưng thật ra hy vọng bọn họ vị đế vương này có thể hôn, vựng như vậy một chút, có thể có người đến gần vị đế vương này, cho dù là hậu cung ba ngàn cũng là có thể tiếp thu, chỉ tiếc......

Tân nhiệm đế vương không có gì đặc biệt yêu thích đồ vật, tiền triều chính vụ cũng hảo, hậu cung đồng nghiệp ở chung cũng hảo, đều là cực hảo, duy nhất có thể nói được với có cái gì yêu thích, cũng liền một loại đơn giản hoa, lớn lên không phải rất đẹp, nở rộ khi lại quá mức say lòng người, thân thể không tốt nghe thấy còn dễ dàng hôn mê. Đã có thể như vậy một cái ở mọi người trong lòng cũng không thảo hỉ hoa lại là phi thường thảo vị này tân nhiệm đế vương vui mừng, này hoa cũng có một cái rất là không có tình thơ ý hoạ tên —— kết hương.

Tân nhiệm đế vương đối với Kết Hương Hoa chung tình rồi lại không giống mặt khác đế vương, hoặc hạ chiếu lệnh làm cho cả Đông Lăng đều phổ cập, lại hoặc là phải có người chuyên môn gieo trồng, cần phải bảo đảm này hoa muốn khai lâu dài, lúc nào cũng có thể xem xét, hoặc là viết xuống đế vương bút son thi văn, làm người bồi vị đế vương này ghi khắc với nhân thế, lại hoặc là...... Thế nhân đối với một vị đế vương độc ái đồ vật sở hữu thiết tưởng, tại đây Đông Lăng tân nhiệm đế vương trên người cơ bản đều không có thực hiện.

Đặt ở trường tin điện kia cây Kết Hương Hoa tại đây thế gian cũng không phải sinh trưởng thập phần sum xuê, nếu là dùng nữ tử dung nhan tới so sánh, thật cũng không phải cái loại này dưa vẹo táo nứt loại hình, mà là phổ thông bình phàm, tùy ý có thể thấy được, duy nhất đặc thù địa phương, có lẽ chính là nó là từ vị này tân nhiệm đế vương một mình chăm sóc đi.

Có ra cung cung nhân nói, đã từng có thái giám không cẩn thận đụng phải này cây Kết Hương Hoa, tân nhiệm đế vương biết sau cái loại này phản ứng, hiện giờ hồi tưởng lên đều là làm người cảm thấy run sợ. Khi đó tất cả mọi người cho rằng vị kia tiểu thái giám định là hẳn phải chết không thể nghi ngờ, tân nhiệm đế vương bóp tiểu thái giám cổ, đều mau vặn gảy tiểu thái giám cổ, cuối cùng rồi lại như vậy buông ra cái này tiểu thái giám, ở đây người chỉ nhớ rõ tân nhiệm đế vương lần đầu tiên mặt mày hàm chứa cảm xúc nói một câu —— nếu là ngươi biết, chỉ sợ là trăm triệu không muốn ta như vậy......

Đến nỗi là cái nào nàng, không có ai biết, năm đó đi theo tân nhiệm đế vương các lão thần càng là giữ kín như bưng, nhưng thật ra làm triều thần đánh mất cả ngày đem nữ nhi đưa vào hậu cung ý tưởng, chỉ là dân gian có đồn đãi, tựa hồ giống như trên mặc cho cung, phi có quan hệ. Nói đến cùng bất quá là vừa ra thâm cung bí, nghe, tân nhiệm đế vương như vậy, nói vậy này đoạn chuyện cũ cũng là đủ làm vị này tân nhiệm đế vương thương tình, thế cho nên phong hoa chính mậu, lại lục cung vô phi, canh suông quả thủy làm người đau lòng.

Nghĩ đến tự nhuận ngọc đăng cơ sau đủ loại, Tuệ Hòa liền ngăn không được đau lòng, lần đầu tiên, Tuệ Hòa mới biết được, nguyên lai mặc dù là mỗi ngày sơn trân hải vị, mỗi ngày ăn no no, như cũ có thể làm một người như thế hình tiêu mảnh dẻ, chỉ còn lại có một bộ khung xương tới khởi động thân thể này, tồn tại lại tựa không có linh hồn cái xác không hồn......

Tân nhiệm đế vương tại vị mười năm, này mười năm, vô luận nghiêm sương vẫn là mặt trời chói chang, nhuận ngọc chưa bao giờ vắng họp, một cái đế vương một ngày so sắp muốn vào kinh đi thi học sinh còn muốn bận rộn có tự, cố tình vị này tân nhiệm đế vương không có chút nào câu oán hận. Nhìn chung lịch sử, những cái đó văn thần gián thần nhiều chết vào đế vương hôn, dung không nghe chân ngôn, cố tình tại đây vị đế vương trên đời thời điểm, văn thần gián thần nhiều chết vào khuyên vị đế vương này nhiều hơn nghỉ ngơi, thiếu xử lý một ít chính vụ. Chỉ tiếc vị đế vương này lại bất vi sở động, đỏ tươi huyết chiếu vào trên triều đình điêu long ngọc, trụ thượng cũng hảo, nhiễm màu thiên thanh long bào cũng thế, vị đế vương này trong mắt đều không có chút nào dao động, trừ bỏ "Hậu táng" hai chữ lại vô mặt khác.

Thế nhân toàn nói hoàng gia bạc tình, đế vương lương bạc, nguyên lai tình đến chỗ sâu trong, cũng là như vậy tự thương hại.

Vị đế vương này chết ở phong hoa chính mậu tuổi tác, toàn bộ Đông Lăng một mảnh vui sướng hướng vinh, không nhặt của rơi trên đường, chỉ là trừ bỏ này đế đô to như vậy trường tin trong điện một gốc cây sớm đã khô bại kết hương làm bạn vị này tuổi trẻ đế vương. Sở hữu đế vương ở chết đi sau khi chết đều là táng nhập hoàng lăng, chỉ có vị đế vương này sau khi chết dùng một phen lửa đốt, cùng này bồn nguyên bản loại kết hương bụi đất cùng nhau bị rải nhập giang lưu bên trong, lại vô tung tích......

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ