46. Phù thế ba ngàn

60 0 0
                                    

Dực Miểu Châu, mất đi chi lâm.

Trong không khí u minh chi lực cùng thủy linh phong linh chi lực đan xen, loại này giằng co khói thuốc súng tràn ngập toàn bộ không khí.

"Ngươi thua."

"Nhưng thật ra làm ta ngoài ý muốn a," một bộ áo lục nữ tử cười nói, "Tế nguyệt tuy chỉ có một mạt, lại đủ để khắc chế này u minh chi lực, Tuệ Hòa khả năng linh lực không đủ, nhưng thật ra có Ứng Long phong chi lực linh lực rèn roi nơi tay cùng kia sinh cơ chi nguyên, đánh cái ngang tay hẳn là không thành vấn đề."

"Đáng tiếc, ngươi lường trước sai rồi," nữ tử áo đỏ nói, "U minh chi lực vốn là chuyện của ngươi, hiện giờ nháo thành như vậy, lại tính toán như thế nào kết thúc?"

"Ai, ta cũng rối rắm a," áo lục nữ tử ra vẻ thương tâm nhíu nhíu mày, "Sớm biết rằng liền không hiếu kỳ tâm quấy phá, tranh này một chuyến nước đục, trực tiếp động thủ liền hảo."

"Này vốn chính là một phương bệnh nguy kịch vị diện —— không thuộc về bổn giới u minh chi lực từ Vong Xuyên chảy ra, hoàn toàn áp chế nguyên bản bình thường vận hành Thiên Đạo. Đáng tiếc chung quy là bị bệnh một phương cảnh giới, Húc Phượng cẩm tìm đó là này bệnh nguy kịch đại biểu, vô luận hành sự là như thế nào hoang đường buồn cười, chung quy sẽ là gặp dữ hóa lành, giai đại vui mừng. Nếu là như vậy, chín anh nuốt, phệ lên này phương vị mặt cũng là cực kỳ thuận tay. Đáng tiếc, cố tình ra nhuận ngọc cái này đường rẽ, nguyên bản cho rằng áp chế này Ứng Long chi lực, có này một phen hoang đường dây dưa liền sẽ long vây chỗ nước cạn, chính là ai có thể lường trước đến nhuận ngọc cố tình đi rồi một con đường khác, chính là đem này nguyên bản bệnh nguy kịch vị diện kéo tam trăm triệu năm."

"Chín anh rốt cuộc không thuộc về bổn cảnh, mặc dù bị Thiên Đạo ngăn chặn, chỉ dư này một tầng lực lượng, cũng là này phương cảnh giới bên trong không người có thể cùng chi chống lại, ta tưởng, ngày đó đại chiến, ngươi liền làm người động thủ, nếu không có như vậy, ngày đó nhuận ngọc lại như thế nào dễ dàng mà đối phó đấu mỗ nguyên quân cùng này Vong Xuyên đưa đò người?"

"Thế gian này nhất thường thấy lực lượng là diệt, nhất độc nhất vô nhị lực lượng là ngươi trong tay sang."

"Ứng Long đích xác có thể hồi tưởng thời gian, nhưng là lại không thể trọng tố, liền tính có thể làm được trọng tố, kia trọng tố ra tới bất quá là bỉ thế mà phi này thế, ngay cả chúng ta trên tay trọng tố cũng bất quá là một phương không có luân hồi sinh mệnh chỗ thôi. Nhuận ngọc trọng tố, nói đến cùng, cũng bất quá là một hồi lấy chính mình tánh mạng tới bện ảo cảnh thôi, chính mình sa vào trong đó, vô pháp tự kềm chế, lại không biết là một hồi hoa trong gương, trăng trong nước."

"Nhưng ngươi xem này phương trọng tố cảnh giới, sinh lực lượng trải rộng này một hoa một thảo một mộc, Thiên Đạo tuy rằng ở áp chế này u minh chi lực, nhưng là tốt xấu trở về bình thường, không có ai có đến từ chính thiên vô cớ thiên vị, thần tiên cũng hảo, phàm nhân cũng thế, vận mệnh bất quá là từ chính bọn họ mỗi một cái quyết định tạo thành, đến nỗi kia cùng u minh chi lực giao thủ mà sinh ra cái gọi là vị diện chi tử —— Húc Phượng cẩm tìm, này hai người trên người này bị thêm vào quang hoàn cũng liền biến mất, còn lại bất quá là giống như này con một sở hữu sinh linh giống nhau khí vận thôi."

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ