"Cấp."
Trước mắt xuất hiện một con thon dài tay, hơi hơi mở ra, liếc mắt một cái nhìn lại lại cái gì đều không có, chờ Tuệ Hòa lại tinh tế nhìn lại, lại phát hiện lòng bàn tay một đoàn —— lẳng lặng, giống như khe núi thanh tuyền.
"Đây là?"
Cầm lấy nhuận tay ngọc thượng kia đoàn trong suốt, xúc tua tóc đen hơi hơi lạnh cùng tinh tế xúc giác, rồi lại không có chút nào trọng lượng.
"Đây là yên nguyệt," nhẹ nhàng cười cười, nhuận ngọc đem trong tay kia đoàn trong suốt cầm lên, đầu ngón tay linh lực khẽ nhúc nhích, dung nhập Tuệ Hòa tay trái ngón trỏ bên trong, "Lấy Ứng Long long gân vì vật dẫn, phụ chi thủy linh rèn, lại lấy phong linh rèn luyện, mới có này phương trong suốt quang tiên yên nguyệt."
Có cổ thanh linh lực lượng từ đầu ngón tay dũng mãnh vào, nhẹ nhàng vờn quanh ở Tuệ Hòa trái tim chung quanh, chỉ là loại này lực lượng lại cùng nguyên bản Tuệ Hòa tu tập hỏa linh không chút nào xung đột, nội tâm rồi lại có loại viên mãn hoàn chỉnh cảm giác, như thế làm Tuệ Hòa có vài phần kinh ngạc.
"Yên nguyệt?" Tuệ Hòa vui vẻ thưởng thức trong tay này phương trong suốt quang tiên, trong mắt là tàng không được vui mừng, "Vì sao gọi là yên nguyệt?"
"Ta là tư đêm chi thần, nghìn năm qua đều là trích tinh bố đêm," kia một nửa ngây thơ Tình Phách theo yên nguyệt dung nhập Tuệ Hòa đầu quả tim, cùng nguyên bản Tình Phách nhanh chóng hòa hợp nhất thể, nhuận ngọc nhẹ nhàng cười cười, không nhanh không chậm giải thích nói, "Này cửu thiên sao trời cũng không phải tùy ý ta này tư đêm chi thần tùy tiện bài bố, cùng với nói ta ở trích tinh bố đêm, chi bằng nói này đầy trời sao trời làm ta như vậy tới bày ra chúng nó."
"Này nghìn năm qua, điểm này nhưng thật ra làm ta càng thêm cảm khái khắc sâu," nhuận ngọc nói nơi này, lòng bàn tay xuất hiện một phương tán lục quang cục đá, đem nó phóng tới Tuệ Hòa lòng bàn tay, "Này đó là yên nguyệt một góc, yên nguyệt là minh nguyệt sau lưng tinh tú, không thể khống chế, lại có thể hủy thiên diệt địa."
Trong tay tinh thạch tinh oánh dịch thấu, phiếm nhàn nhạt lục quang, Tuệ Hòa nhìn trong tay cục đá, trong lòng than thở khí.
"Nhưng thật ra không phụ này yên nguyệt chi danh," đem trong tay tinh thạch đưa cho nhuận ngọc, cười nói, "Ta thực thích."
Nhuận ngọc nhìn Tuệ Hòa thu hồi trên mặt cười, chậm rãi đứng dậy, đi tới vân đài lan can chỗ, không ngôn ngữ.
"Ngươi có tâm tư?"
Nghi vấn câu, bên trong mang lại là khẳng định ngữ khí, đặt ở góc bàn ngón tay giật giật, nhuận ngọc đứng dậy, đi tới Tuệ Hòa bên cạnh.
"Những năm gần đây, Điểu tộc cùng Thiên Đế Thiên Hậu nhưng thật ra càng thêm xa cách," nhuận ngọc nhìn Tuệ Hòa, trong mắt là tàng không được lo lắng, "Tuệ Hòa, ta lo lắng......"
"Không có việc gì," Tuệ Hòa đánh gãy Liễu Nhuận Ngọc lời nói, trong ánh mắt tràn đầy kiên định, "Ngươi không cần lo lắng."
"Thiên hậu lòng dạ hẹp hòi, lại vì Thiên Đế quá mức, này mấy ngàn năm tới, ỷ lại Điểu tộc, làm như vậy nhiều chuyện," nhuận ngọc chung quy vẫn là mở miệng, "Những cái đó sự tình, tuy rằng là thiên hậu hạ lệnh, nhưng chấp hành lại là Điểu tộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọc
FanficTác giả: Bổn Bổn FISH Ta vẫn luôn phiêu đãng tại đây thế gian, không chỗ sắp đặt. Thẳng đến, gặp được ngươi...... Bổn cá trạm tuệ hòa nhuận ngọc cp, trạm quan xứng thỉnh đường vòng. Vai chính: Tuệ hòa, nhuận ngọc ┃ vai phụ: Cẩm tìm, húc phượng, thiê...