Liên tiếp nằm vài thiên tài có vài phần khí sắc Tiểu Ách Ba, tới rồi có thể xuống đất sau liền ngoan ngoãn đi theo Tuệ Hòa phía sau, Tuệ Hòa đi đến nơi nào theo tới nơi nào, Tuệ Hòa làm người uy hắn ăn cái gì, mặc kệ chua ngọt đắng cay ai đến cũng không cự tuyệt, xuyên cái gì cũng không có thiên hảo, vô luận tơ lụa vẫn là áo tang, Tiểu Ách Ba đều dịu ngoan ăn mặc.
Phong từ mái hiên thổi qua, mái giác chuông gió phát ra tiếng vang thanh thúy, Tuệ Hòa nhéo trước mắt một tiểu đôi giấy, lại nhìn ngoan ngoãn ở nơi đó đứng tấn Tiểu Ách Ba, than thở khí.
"Tuệ Nhi như thế nào không vui?"
Bình Hoài Vương thanh âm nhớ tới, Tuệ Hòa lập tức đứng dậy, nhìn đi ở bậc thang Bình Hoài Vương, lập tức chạy tới nâng Bình Hoài Vương.
"Cha như thế nào tới?" Tuệ Hòa một bên đỡ Bình Hoài Vương một bên nói đến, "Chạng vạng hơi ẩm trọng, này bậc thang dễ hoạt, cha như thế nào một người tới?"
"Nhớ năm đó, cha ngươi ta cũng là có thể lấy đến khởi đao thượng chiến trường Đại tướng quân, nhà này bậc thang còn có thể nại ta như thế nào?"
"Tuệ Nhi biết cha văn có thể lộng mặc, võ có thể □□," Tuệ Hòa đỡ Bình Hoài Vương ngồi xuống một bên ghế trên, mềm nhẹ thế Bình Hoài Vương xoa bả vai, ôn nhu khuyên nhủ, "Nhưng rốt cuộc năm tháng không khỏi người, cha hiện giờ tuổi cũng lớn."
"Nếu là cha có cái vạn nhất......" Nói tới đây, Tuệ Hòa trong đầu lại nhớ lại tới kiếp trước cẩm tìm phàm trần lịch kiếp, chính mình vì Húc Phượng giết chính mình cha sự tình, thanh âm không cấm nghẹn ngào, "Nhưng kêu Tuệ Nhi, nhưng kêu Tuệ Nhi như thế nào?"
"Nha đầu ngốc," Bình Hoài Vương quay đầu, vỗ vỗ Tuệ Hòa bả vai, "Liền tính cha có cái vạn nhất, cũng sẽ cấp Tuệ Nhi tìm vị như ý lang quân, làm Tuệ Nhi cả đời an khang vui sướng, làm này thiên hạ gian hạnh phúc nhất nữ tử."
Tuệ Hòa nguyên bản còn có thể chịu đựng, nghe viết Bình Hoài Vương nói, nhìn trước mắt từ ái phụ thân, hốc mắt không cấm đỏ.
"Cha......"
Nước mắt không cấm chảy xuống dưới, Tuệ Hòa lung tung hủy diệt nước mắt.
"Cha, Tuệ Hòa ai đều không gả," Tuệ Hòa nói, "Tuệ Hòa liền ở nhà bồi cha."
"Tư Không phủ không có nam đinh, Tuệ Hòa nguyện ý noi theo cổ đại Hoa Mộc Lan, thượng chiến trường giết địch, lấy cầu vương thượng khai ân, kế thừa tước vị, ôm lấy cha vất vả đánh hạ tới Tư Không phủ."
"Như thế nào càng nói càng ngốc đâu?" Bình Hoài Vương nghe xong Tuệ Hòa nói, trong lòng thấy thế nào như thế nào cảm thấy thoải mái, quả thật là cốt nhục chí thân, mặc dù tách ra nhiều năm như vậy, như cũ là hắn hảo nữ nhi, "Này Tư Không phủ, không quan trọng."
"Cha a, liền ngóng trông ngươi có thể gả hảo nhân gia, hạnh phúc an khang," Bình Hoài Vương sờ sờ Tuệ Hòa đầu, "Này Tư Không phủ, vốn chính là cha cho ta gia ngoan nữ nhi của hồi môn, làm sao cần ngươi cái này nữ hài tử giơ đao múa kiếm đi chiến trường?"
"Chính là cha......"
"Ta biết ngươi muốn nói cái gì," Bình Hoài Vương nói đến, "Tuệ Nhi a, cha cả đời này, cái gì đều bất kỳ mong, chỉ chờ đợi ngươi tìm cái như ý lang quân, hạnh phúc an khang. Tư Không phủ cũng hảo, mỏ vàng cũng hảo, đều là vật ngoài thân, không quan trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọc
FanfictionTác giả: Bổn Bổn FISH Ta vẫn luôn phiêu đãng tại đây thế gian, không chỗ sắp đặt. Thẳng đến, gặp được ngươi...... Bổn cá trạm tuệ hòa nhuận ngọc cp, trạm quan xứng thỉnh đường vòng. Vai chính: Tuệ hòa, nhuận ngọc ┃ vai phụ: Cẩm tìm, húc phượng, thiê...