45. Khúc chung

55 1 0
                                    

Cửu thiên cẩm tìm mang thai việc nháo đến mọi người đều biết, mọi người lại nghe nói phong thần vì cứu cẩm tìm trong bụng thai nhi, tan thành mây khói, thuỷ thần vì thế cùng cẩm tìm đoạn tuyệt cha con quan hệ, trong lúc nhất thời Lạc Tương phủ, Tê Ngô Cung thậm chí năm đó Thiên Đế cùng trước Hoa Thần kia một đoạn đều làm người lén nói chuyện say sưa.

"Cẩm tìm, ngươi thật ích kỷ!"

"Ngươi cũng biết, phong thần chi lực đó là ta mệnh, ta một chút đều không nghĩ dùng ta mệnh tới đổi ngươi trong bụng cái này nghiệt, tử mệnh, chính là, tử phân năm đó đãi ta giống như thân nhân, Lạc lâm vì ngươi liền thủy tộc chi quyền đều giao ra đi, Lạc Tương phủ rốt cuộc không chịu nổi ngươi mang đến chút nào thương tổn."

"Sớm hay muộn có một ngày, Lạc lâm sẽ chết ở ngươi trên tay! Nếu là như thế này, ta đây tình nguyện ta chết, tới đổi hắn cả đời bình an."

"Ta tự hỏi đối với ngươi giống như thân nữ, ngươi nói này phiên lời nói thời điểm, có từng nghĩ tới ngươi trong miệng lâm tú dì cảm thụ?"

"Chuyện cũ năm xưa ngươi đều biết, chính là ngươi lại như cũ cùng Tê Ngô Cung liên lụy không ngừng, ràng buộc càng sâu, chỉ nguyện ngươi mất đi lúc sau, đi về hải hư cảnh, nhìn thấy tử phân, còn có thể như vậy đúng lý hợp tình."

Lại là một lần ác mộng, cẩm tìm tỉnh, đầy người đổ mồ hôi, nhìn này hoa lệ Tê Ngô Cung, đột nhiên có một tia khủng hoảng. Bên cạnh người đã không có quen thuộc độ ấm, cẩm tìm vội vàng đứng dậy, liền giày đều không có xuyên, liền khắp nơi kêu "Phượng hoàng" hai chữ.

Tê Ngô Cung như cũ là ngọn đèn dầu sáng lạn, kim bích huy hoàng, cẩm tìm ở trong gió đêm qua lại, đầy mặt nôn nóng, lại rốt cuộc chưa từng nhìn đến Húc Phượng.

Phượng hoàng, ta buông cừu hận, vứt bỏ Hoa Giới, đoạn tuyệt cha con chi tình, chỉ vì ngươi!

Phượng hoàng, ngươi đến tột cùng ở đâu?

Này to như vậy Tê Ngô Cung, cẩm tìm chạy hồi lâu, chung không thấy Húc Phượng bóng dáng, vô lực dựa vào điêu long họa phượng thật lớn cột đá lúc sau.

"Ai, ngươi nghe nói sao? Thiên hậu tựa hồ muốn nhị điện hạ nghênh thú Điểu tộc Tuệ Hòa công chúa đâu?"

"Tuệ Hòa công chúa?"

"Ân ân, phượng hoàng thần điện hảo tỷ muội trộm nói cho ta, nói qua mấy ngày thiên hậu liền sẽ làm Tuệ Hòa công chúa tới này cửu thiên đâu."

"Không thể nào, nhị điện hạ không phải đã có Hoa Thần cẩm tìm sao?"

"Cái gì Hoa Thần cẩm tìm, kia cẩm tìm bất quá là một cái dâm, đãng, như thế cùng trước Hoa Thần có lớn lao quan hệ đâu."

"Trước Hoa Thần? Như thế nào liên lụy đến trước Hoa Thần?"

"Ta nghe nói a, trước Hoa Thần cũng là dài quá như vậy câu, người bộ dáng, vô danh vô phân cư trú ở này tím phương vân cung, ngày ngày cùng Thiên Đế sênh ca, đều mau phế đi triều chính, hơn nữa a, nghe nói lúc trước câu Thiên Đế đều sắp phế đi Thiên Hậu nương nương đâu."

"Không phải có người nói đây là Thiên Đế chính mình vì tư, dục mà bức, bách trước Hoa Thần?"

"Ngươi tưởng a, cẩm tìm là trước Hoa Thần chi nữ, đều nói có này mẫu tất có này nữ, ngươi xem cái này cẩm tìm như vậy, kia trước Hoa Thần là nhân vật kiểu gì, cũng có thể lường trước được đến a!"

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ