Nghe tiểu yêu nhóm mồm năm miệng mười nói, Tuệ Hòa không cấm cảm thán, nhân quả luân hồi, đều như thế.
Kiếp trước mất đi phía trước, Tuệ Hòa đem suốt đời tích góp công đức lặng lẽ độ cho năm đó ở phàm trần bên trong hoài ngô bình Hầu Vương, cái kia số lượng không nhiều lắm đã cho Tuệ Hòa ấm áp người.
Phàm nhân luân hồi, mỗi lần linh hồn đều ở luân hồi bên trong biến hóa, hoặc dấn thân vào quyền quý nhà, hoặc trở thành linh trí chưa khai chi vật. Năm đó hoài ngô bình chờ vương chết vào Tuệ Hòa tay, kẻ hèn phàm nhân linh hồn, sao có thể cùng có được tiên nhân ký ức người chống chọi, tại đây luân hồi bên trong đi qua mấy tao, linh hồn đã sớm gầy yếu, kiếp sau cũng chỉ có thể dấn thân vào vì kia cái này khai không được linh trí hoa điểu tùng cá, chim bay cá nhảy mà thôi.
Năm đó ở Vong Xuyên bờ sông, nhìn linh hồn gầy yếu hoài ngô bình Hầu Vương, Tuệ Hòa trong lòng ngũ vị trần tạp. Đem trên người chỉ có công đức chuyển tặng cho hoài ngô bình Hầu Vương, cũng coi như kết thúc một cọc tâm nguyện. Chỉ là không nghĩ tới hoài ngô bình Hầu Vương chuyển thế lúc sau, như cũ nhớ rõ có cái này nữ nhi.
Kiếp trước kiếp này đan xen, tựa như ảo mộng, rốt cuộc là Trang Chu mộng điệp, vẫn là điệp mộng Trang Chu đâu?
"Tuệ Hòa công chúa mấy năm trước kéo tiểu yêu nhóm sự, tiểu yêu nhóm đảo cũng là không phụ công chúa gửi gắm, hoàn thành."
"Tuệ Hòa đa tạ các vị."
"Tuệ Hòa công chúa trăm triệu không cần như vậy," tiểu yêu nhóm cùng kêu lên nói đến, "Ba năm trước đây Cùng Kỳ họa, loạn Thương Sơn ( ngay lúc đó Điểu tộc đất phong ), nếu không phải công chúa tâm tồn nhân thiện, lại há có chúng ta tiểu yêu hôm nay?"
"Đúng vậy đúng vậy, này đó việc nhỏ, có thể vì Tuệ Hòa công chúa tẫn một phần tâm, tiểu yêu nhóm đều cảm kích."
"Tuệ Hòa công chúa về sau có cái gì phân phó, ngàn vạn không cần khách khí."
Nhìn trước mắt đông đảo đều không có hoàn toàn biến ảo thành nhân hình các loại tiểu yêu, Tuệ Hòa nhất thời ngũ vị trần tạp.
Là ta sai rồi sao?
Nghĩ tới năm đó thuỷ thần cùng phong thần chi tử, Tuệ Hòa trong lòng lần đầu tiên có hối ý.
Vô luận là năm đó động thủ giết thuỷ thần cùng phong thần vẫn là hiện giờ trọng sinh tới nay, Tuệ Hòa đều chưa từng vì chuyện này hối hận quá chút nào. Mỗi lần thấy cẩm tìm ở hai vị thượng thần bên cạnh làm nũng, nhìn hai vị thượng thần như vậy dốc sức che chở cẩm tìm, Tuệ Hòa trong lòng liền nhiều hận một phân.
Dựa vào cái gì?
Cẩm tìm, dựa vào cái gì?
Ngươi dễ như trở bàn tay đến Húc Phượng ái, ta vì hắn làm như vậy nhiều chuyện, thậm chí thân thủ giết giữa trời đất này duy nhất yêu thương phụ thân ta. Kết quả đâu?
Tuệ Hòa nghĩ đến đây, không cấm cười ra nước mắt.
Chỉ cần ngươi có tánh mạng chi ưu, Húc Phượng nhất định sẽ không ngồi xem mặc kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọc
FanfictionTác giả: Bổn Bổn FISH Ta vẫn luôn phiêu đãng tại đây thế gian, không chỗ sắp đặt. Thẳng đến, gặp được ngươi...... Bổn cá trạm tuệ hòa nhuận ngọc cp, trạm quan xứng thỉnh đường vòng. Vai chính: Tuệ hòa, nhuận ngọc ┃ vai phụ: Cẩm tìm, húc phượng, thiê...