33. Dụ hà

65 2 0
                                    

"Ta nói, ngươi có bằng lòng hay không cưới ta?"

Húc Phượng nghe xong, không ngừng ho khan, toàn bộ khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, Tuệ Hòa thấy thế, vội lại đây vỗ vỗ Húc Phượng bối, ai biết mới vừa đụng tới Húc Phượng bối, đối phương tựa như nhìn đến ôn, thần giống nhau, liên tiếp lui ra phía sau vài bước, ngay cả lỗ tai đều hồng lấy máu.

"Ngươi, ngươi, ngươi......" Húc Phượng vươn ra ngón tay Tuệ Hòa, ban ngày nói không ra lời, lại thấy Tuệ Hòa vẻ mặt sự không liên quan mình bộ dáng, lại cảm thấy trong lòng có một cổ hờn dỗi không biết đánh nơi nào tới, muốn tìm cái thỏa đáng từ rồi lại trong lúc nhất thời đầu trống rỗng, đành phải nghiến răng nghiến lợi nói câu, "Quả thực không biết cái gọi là!"

Nhìn Húc Phượng dáng vẻ kia, Tuệ Hòa tay chống ở án bàn phía trên, để sát vào Húc Phượng, không nhanh không chậm nói đến.

"Ngươi không cần nói cho ta, ngươi không rõ thiên hậu dì tại đây cửu thiên mở ra một phương khổng tước đại điện ý tứ."

Trước mắt là Tuệ Hòa này trương sáng lạn dung nhan, Húc Phượng tựa hồ có thể cảm thấy đối phương như có như không hô hấp, trong lòng đột nhiên trống rỗng.

"Ân?"

"Ngươi...... Ngươi......" Húc Phượng giờ phút này hoàn toàn không biết nói cái gì, nói năng lộn xộn, "Ta...... Ta......"

Nhìn này Húc Phượng vẻ mặt đỏ bừng ngây thơ bộ dáng, Tuệ Hòa khóe miệng cong cong, cho đã mắt đều là cười xấu xa, trong giọng nói không cấm cũng mang theo vài phần trêu đùa ý vị.

"Húc Phượng, ngươi......"

Tuệ Hòa nói còn chưa nói xong, liền sau khi nghe thấy mặt truyền đến nhợt nhạt ho khan thanh, mới thu hồi trên mặt trêu đùa chi ý, liền thấy Húc Phượng ánh mắt sáng lên, tựa hồ thấy được cứu tinh, từ ghế trên đột nhiên đứng lên, nhanh chóng sửa sửa quần áo, nói câu, "Đại điện".

Nghe được lời này, Tuệ Hòa mặt mày nhanh chóng hiện lên suy nghĩ sâu xa, xoay người, lại nhìn đến một cái không tưởng được tiên thượng, trong ánh mắt có vài phân tàng không được kinh ngạc.

Nhuận ngọc một bộ cẩm y áo bào trắng, màu đen tóc đen dùng một cây thanh ngọc trâm kéo, mặt mày hơi hơi ánh mắt liễm đi, thật dài lông mi nhẹ nhàng run rẩy, tay phải đặt ở bên môi, nhẹ nhàng ho khan.

Tê Ngô Cung đại điện môn mở rộng ra, nhuận ngọc sau lưng là một bộ từ từ dâng lên hồng nhật, đầy trời sương mù dần dần tan đi, cửu thiên cảnh sắc như ẩn như hiện, chỉ là một bộ tựa đơn giản cẩm y áo bào trắng, nhuận ngọc lại chính là làm này cửu thiên cảnh đẹp thành làm nền, trước mắt người tựa từ họa trung đi tới, đầy người thanh nhã ôn nhuận, rồi lại có nói không nên lời tịch liêu cô đơn.

Tại đây phía trước, Tuệ Hòa chưa bao giờ biết, gần là một bộ tùy ý có thể thấy được cẩm y áo bào trắng, thế nhưng có thể làm trước mắt người xuyên ra như vậy phong tư, có thể làm nàng nhìn sinh ra nhiều như vậy khó lòng giải thích cảm xúc.

Cho tới nay, đối với nhuận ngọc, Tuệ Hòa vẫn luôn có loại nói không rõ cảm giác, lần đầu tiên gặp mặt về sau, cứ việc lại nháy mắt sáng tỏ đối phương là cố tình câu, dẫn nàng, chính là trong nội tâm mặt lại trước nay không có giống đối đãi Ngạn Hữu loại này tiên gia như vậy chán ghét, nội tâm tựa hồ có vài phần dấu diếm vui mừng, như vậy cảm giác làm Tuệ Hòa sợ hãi, liền giống như giờ phút này, thấy trước mắt người, nội tâm sẽ như vậy suy nghĩ muôn vàn, lòng có loại bị nhẹ nhàng nắm hơi hơi nhẹ đau.

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ