Đông Lăng quang võ ba năm tám tháng, Bình Hoài Vương chết trận sa trường, tam quân bí không phát tang.
Đông Lăng quang võ ba năm chín tháng, đế hạ chỉ, sắc trang bìa hai điện hạ vì Hoàng thái tử, Tư Không phủ quận chúa vì Thái tử phi, chọn ngày thành hôn.
Cùng năm chín tháng, Thiếu tướng quân nhuận ngọc ở bắc cảnh đại bại bắc nguyệt chủ lực, đặc gia phong vì đại Tư Không.
Đông Lăng đế đô, tây cung nhà thuỷ tạ.
Đột nhiên đẩy cửa ra, nhuận ngọc liền khí đều không có suyễn, liền chạy mang phi chạy tới tây cung một góc nhà thuỷ tạ, chỉ là đến gần, rồi lại không biết nên đi như thế nào.
Tuệ Hòa ăn mặc một bộ kim sắc cung trang, nguyên bản phi dương tóc đen bị hệ khởi, từ bên cạnh áo lục trong tay lấy quá cá thực, chậm rãi hướng trong nước đầu uy.
"Nếu tới, làm sao không tiến vào một tự?"
Như cũ là thanh thanh uyển uyển thanh âm, chỉ là thanh âm này bên trong không còn có trước kia cái loại này độc thuộc về hắn ôn nhu, tựa như đã từng hắn xem qua, nghe qua tiếp, thấy khách nhân thời điểm xa cách có lễ. Nhuận ngọc ngơ ngác nhìn Tuệ Hòa, liền áo lục từ bên cạnh hành lễ đi rồi đều chưa từng để ý.
"Vì cái gì?" Nhuận ngọc đến gần, nhìn Tuệ Hòa, "Vì cái gì?"
Giương mắt nhìn nhuận ngọc, Tuệ Hòa trong mắt mang theo nghi hoặc, như cũ dịu dàng có lễ hỏi.
Trước mắt người này thay đổi, không hề là trước đây cái loại này dịu dàng động lòng người, mà là một loại từ trong mà ngoại vọng lại lạnh nhạt, một loại thấu triệt trong xương cốt mặt xa cách, kia trương nguyên bản dịu dàng trên mặt đều là không chút nào che dấu dã tâm.
"Vì cái gì?" Nhuận ngọc nhìn Tuệ Hòa, từng câu từng chữ hỏi, "Vì cái gì phải gả cho Húc Phượng?"
"Trong thiên hạ nữ tử, lại có ai không nghĩ gả một cái đại anh hùng, làm này thiên hạ đến, tôn người nữ nhân," nhìn nhuận ngọc như vậy thất hồn lạc phách bộ dáng, Tuệ Hòa mặt mày mang theo trào phúng, trong giọng nói là tràn đầy khinh thường, "Chẳng lẽ, ngươi không hiểu sao?"
Nhuận ngọc chỉ cảm thấy tâm rất đau, có cái gì cường thế từ đáy lòng xé rách chính mình, máu chảy đầm đìa, đỡ ngực, nhuận ngọc liên tiếp lui ra phía sau vài bước.
"Nhuận ngọc, này đó ngươi thế nhưng không hiểu sao?" Tuệ Hòa đứng dậy, trong lời nói là tàng không được thất vọng, từng bước một hướng đi Liễu Nhuận Ngọc, "Nhiều năm như vậy, đi theo ta bên người, thế nhưng không có nhìn thấu chút nào sao?"
Nhuận ngọc chỉ cảm thấy tâm rất đau, cổ họng bên trong tràn đầy mùi tanh, đỡ ngực, ngồi xổm xuống dưới.
Thoát đi nhuận mặt ngọc thượng mặt nạ, lạnh lẽo ngón tay khơi mào nhuận ngọc đẹp cằm, Thủy Nhuận trong mắt tràn đầy trào, lộng cùng đáng tiếc.
"Ta vẫn luôn cho rằng ngươi sẽ là ta hoàn mỹ nhất tác phẩm đâu," Tuệ Hòa nhẹ nhàng cười nói, trong lời nói cụ là đáng tiếc, "Đáng tiếc a, dạy ngươi nhiều năm như vậy, ngươi chung quy vẫn là không có học được, nhưng thật ra đau lòng ta nhiều như vậy tâm huyết......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọc
FanfictionTác giả: Bổn Bổn FISH Ta vẫn luôn phiêu đãng tại đây thế gian, không chỗ sắp đặt. Thẳng đến, gặp được ngươi...... Bổn cá trạm tuệ hòa nhuận ngọc cp, trạm quan xứng thỉnh đường vòng. Vai chính: Tuệ hòa, nhuận ngọc ┃ vai phụ: Cẩm tìm, húc phượng, thiê...