35. Tiền căn

51 3 0
                                    

"Đó là chỉ có ở động phòng hoa chúc, nhà ta nương tử mới có thể chạm vào......"

Nhuận ngọc lời này nói ra, Tuệ Hòa là lại tức lại táo, trong lòng lại còn có vài phần nói không rõ cảm giác, cả người tựa hồ thiêu lên, trên mặt yên chi sắc càng thêm kiều diễm, cả người tựa một đóa nở rộ kiều hoa.

Ôn nhu đem Tuệ Hòa ôm trong ngực trung, nhuận ngọc giữa mày nhiễm ấm áp cười, không phải cái loại này hằng ngày chứng kiến cái loại này tao nhã có lễ cười, mà là cái loại này từ trong tâm tản ra, tựa hồ toàn bộ tỉnh kinh các đều nhiễm loại này ấm. Cái này nháy mắt, Tuệ Hòa tựa hồ thấy được cái này cửu thiên nhiều vài phần tình điệu, mà không phải như vậy cô đơn, làm nàng như vậy xa lạ vô quy túc.

"Tuệ Hòa, không muốn không muốn ta," bên tai thanh âm tựa dễ toái ngọc, tựa hồ chỉ cần Tuệ Hòa có chút không muốn, đó là huỷ hoại này phương tốt nhất ngọc, cái loại này yếu ớt cùng tin cậy, chút nào không lầm từ trước mắt người này trong lòng ngực truyền đến, "Ta, chỉ có ngươi......"

"Tuệ Hòa, ta thực hảo dưỡng, ngoan ngoãn, còn có thể làm rất nhiều sự. Ngươi muốn hay không vẫn luôn dưỡng ta?"

"Điệp điệp kiêm kiêm, đời đời kiếp kiếp, nguyện có tình nhân đều thành thân thuộc, trường kỳ sớm sớm chiều chiều, hỉ hỉ hoan hoan."

"Ngươi là ta đặt ở đầu quả tim người, ái còn chỉ có thể miêu tả một vài, thích cái này từ, quá nhẹ."

"Ngươi nếu đã chết, nhuận ngọc liền không có mệnh, lại như thế nào sống tạm?"

Những cái đó thấy không rõ rải rác lại mơ hồ hình ảnh tựa hồ dũng mãnh vào trong lòng, tựa hồ ở trong mộng vẫn chưa tỉnh lại, Tuệ Hòa chỉ cảm thấy giờ phút này trong lòng có điểm sáp sáp, mặc dù lý trí thượng vẫn luôn đều minh bạch nhuận ngọc loại này đăng, đồ tử hành vi, chính là trong lòng rồi lại tưởng hồi ôm trước mắt cái này màu son áo gấm nhuận ngọc.

"Nhuận ngọc," thật lâu sau, Tuệ Hòa mới bình phục trong lòng cảm xúc, chậm rãi mở miệng, trong giọng nói không có chút nào tình cảm dao động, "Vì cái gì là ta?"

Nhuận ngọc nghe đến đó, chậm rãi buông ra trong lòng ngực người, màu đen trong mắt rõ ràng ảnh ngược Tuệ Hòa bóng dáng, nhìn hắn tiểu khổng tước giữa mày không có lây dính chút nào tình, dục, Thủy Nhuận trong mắt có chỉ là cảm thấy lẫn lộn.

Chỉ thấy nhuận ngọc kia tiết cốt rõ ràng lại ngón tay thon dài nhẹ nhàng thổi mạnh Tuệ Hòa tiếu mũi, tựa hồ đọc đã hiểu Tuệ Hòa trong lòng suy nghĩ, nhuận ngọc nhẹ nhàng cười cười, tại đây một tịch màu son áo gấm làm nổi bật dưới, càng là nhiều cái loại này hoặc nhân tâm hồn ma lực, Tuệ Hòa nghe thấy hắn môi đỏ khẽ mở, giữa mày là nói không nên lời nghiêm túc.

"Vẫn luôn đều chỉ có ngươi a, Tuệ Hòa."

Tuệ Hòa muốn mở miệng nói cái gì, lại nghe thấy nhuận ngọc mở miệng nói.

"Ta biết, như vậy thực đường đột, cũng không phải quân tử việc làm," nhuận ngọc nắm Tuệ Hòa tay, đem nàng đặt ở chính mình ngực, từng câu từng chữ bên trong tràn đầy nghiêm túc cùng thâm tình, "Chính là, nó nói cho ta, chờ không được."

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ