14. Nhuận ngọc

114 7 0
                                    

Tuệ Hòa chỉ cảm thấy đầu hảo trầm, tâm cơ vắng vẻ, mới vừa động một chút, lại phát hiện mu bàn tay cái gì cấm, cố. Quay đầu, nhìn đến chính là màu đen mặt nạ, làm cặp kia mặc ngọc đôi mắt càng hiện thâm thúy.

"Tuệ......"

Hứa điệt thân thể run rẩy, lời nói đều nói không hoàn chỉnh, chỉ là gắt gao nắm Tuệ Hòa tay, hốc mắt đều đỏ.

Tuệ Hòa ở hứa điệt nâng hạ đứng dậy, trên mặt mang theo vài phần tái nhợt, tố nhan thanh nhã, tựa xuất thủy phù dung, thiên nhiên không trang sức, nói không nên lời mảnh mai động lòng người.

"Ta không có việc gì," Tuệ Hòa triều hứa điệt nhẹ nhàng cười cười, "Chỉ là ngủ một giấc thôi."

"Tuệ Hòa."

Hứa điệt nhìn Tuệ Hòa cười chỉ cảm thấy đầu quả tim đều vô cùng đau đớn, gắt gao ôm Tuệ Hòa, đầu nhẹ nhàng chôn ở Tuệ Hòa phát gian. Tuệ Hòa trong mắt mang theo vài phần nghi hoặc, cảm nhận được hứa điệt trong lòng bất an cùng ủy khuất, cuối cùng vẫn là vươn tay, ôm lấy hứa điệt.

"Ta ở."

"Tuệ Hòa."

"Ta ở."

"Tuệ Hòa."

"Ta ở."

Nhẹ nhàng vỗ nhuận ngọc bả vai, thật lâu sau, Tuệ Hòa mới phát hiện trong lòng ngực người dần dần tình cảnh xuống dưới.

"Tuệ Hòa, ngươi rốt cuộc tỉnh." Hứa điệt nhìn Tuệ Hòa, vui vẻ không biết tay chân đặt ở nơi nào, nhìn Tuệ Hòa, cười nói đến, "Ta thật là cao hứng, thật là cao hứng."

"Đồ ngốc, ta không có việc gì," Tuệ Hòa nhẹ nhàng gõ gõ hứa điệt đầu, mang theo vài phần giận dữ cười nói, "Lớn như vậy người, như thế nào vẫn là như vậy ngốc đâu?"

Hứa điệt không nói gì, chỉ là buông lỏng ra Tuệ Hòa, gắt gao nắm Tuệ Hòa tay.

Mày nhẹ nhàng nhăn lại, Tuệ Hòa nhìn đặt ở hứa điệt lòng bàn tay tay, quyết đoán thu trở về, hứa điệt thân mình cứng đờ.

"Hứa điệt," châm chước một phen, Tuệ Hòa nhìn hứa điệt, ôn nhu nói, "Chúng ta đều trưởng thành, nam nữ đại phòng, vẫn là yêu cầu chú ý."

"Hứa điệt, ngươi xác định Tuệ Hòa cũng thích ngươi sao?"

"Ta......"

"Ngươi không thể xác định!"

"Bởi vì Tuệ Hòa tuy rằng đối cái gì đều thân thiết nhưng lại đối cái gì đều tự do với ngoại."

"Tuệ Hòa tại đây thế gian trừ bỏ đem ngươi ta coi như thân nhân, xé xuống kia tầng xa cách, những người khác ở Tuệ Hòa trong mắt, không khác nhiều."

"Vạch trần này hết thảy, ngươi thật sự không sợ mất đi Tuệ Nhi sao?"

"Ngươi không được quên, thân phận của ngươi —— Tư Không phủ trưởng tử, Tuệ Hòa đệ đệ!"

Bình Hoài Vương nói xuất hiện ở hứa điệt trong lòng, hứa điệt nhìn Tuệ Hòa, trong mắt mang theo vài phần ảm đạm, sau một lúc lâu mới mở miệng.

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ