31. Tặng thú

77 3 0
                                    

"Tiên tử......" Tựa hồ cố lấy thật lớn dũng khí, trước mắt người vẻ mặt rối rắm, hơn nửa ngày mới lắp bắp nói, "Ngươi trong tay, là, là, nhuận ngọc cái đuôi......"

Câu này nói ra tới, có cổ nhiệt độ đột nhiên bò tới rồi Tuệ Hòa trên mặt, nguyên bản chộp vào trong tay cái đuôi đột nhiên rơi xuống trên mặt đất, Tuệ Hòa nghe thấy kia đột nhiên một tiếng rơi xuống đất thanh âm sau là áp lực một tiếng nhẹ "Đau", bên cạnh yểm thú liếc liếc chủ nhân nhà mình, vẻ mặt không nỡ nhìn thẳng, nhẹ nhàng kêu một tiếng, xoay qua đầu.

"Xin, xin lỗi," Tuệ Hòa có vài phần vô thố, cúi đầu không dám nhìn trước mắt cái này bạch y áo gấm nam tử, "Tiểu tiên thật sự không phải cố ý."

Nhuận ngọc ngẩng đầu nhìn trước mắt Tuệ Hòa, một bộ màu trắng váy lụa, bên hông hệ màu đỏ tua, đầu thấp đi xuống, thẳng tắp nhìn chằm chằm chính mình mũi chân, toàn thân nhưng thật ra chân chính nhấc tay vô thố, lỗ tai hồng lợi hại, thanh thiển ý cười nhiễm Liễu Nhuận Ngọc ánh mắt, màu đen đôi mắt bên trong là nói không nên lời thâm tình ôn nhu, mặc phát lười nhác khoác hạ, theo gió nhẹ dương, cứ như vậy lẳng lặng nhìn cúi đầu vô thố Tuệ Hòa.

Bên cạnh yểm thú nhìn nhìn Tuệ Hòa, lại quay đầu nhìn nhìn nhuận ngọc, mở to hai mắt nhìn, vừa muốn phát ra tiếng kêu, liền có một con hơi lạnh tay nhẹ nhàng vuốt đầu của nó, yểm thú ngẩng đầu đi xem này tay chủ nhân, chỉ thấy kia màu đen trong mắt cười như không cười, yểm thú bản năng gục xuống hạ đầu, nằm sấp xuống phía trước còn trộm ngắm Tuệ Hòa liếc mắt một cái.

"Còn thỉnh tiên thượng thứ lỗi," thấy đối phương không có ngôn ngữ, Tuệ Hòa cũng không biết nên nói cái gì, đành phải hành lễ, đối với nhuận ngọc mãn hàm xin lỗi nói, "Tiểu tiên sơ tới này cửu thiên, Thiên giới quy củ không hiểu, mạo phạm tiên thượng, thỉnh tiên thượng đại lượng, khoan thứ tiểu tiên lỗ mãng."

Thật lâu sau, chỉ nghe thấy một tiếng nhẹ nhàng thở dài.

"Nhuận ngọc vốn là một cái bé nhỏ không đáng kể thần tiên, cả đời cùng này đêm dài làm bạn," Tuệ Hòa nghe thấy trước mắt cái này nam tử hơi hơi thở dài, ngôn ngữ bên trong là nói không nên lời thương cảm, lời này ngữ làm hắn nói ra, lại là mang theo vô hạn phiền muộn, nắm nhân tâm đầu, "Này thanh tiên thượng, nhuận ngọc là trăm triệu không đảm đương nổi."

Này.......

Tuệ Hòa nhưng thật ra không biết nên như thế nào tới đón lời này, nếu là đối thủ hoặc là mặt khác, tốt xấu có thể nghĩ cách dỗi trở về, hoặc là viên một chút trường hợp này, nhưng là trước mắt là chính nàng có sai ở phía trước, lỗ mãng bắt được đối phương Long Vĩ, lại bởi vì dọa tới rồi rớt tới rồi trên mặt đất, đối mặt trước mắt cái này văn văn nhược nhược, lại thẹn thùng ngây thơ nam thần tiên, Tuệ Hòa thật sự không biết nên nói như thế nào.

Bên tai là nhẹ nhàng thổi qua phong, Tuệ Hòa thậm chí có thể nghe được kia đuôi Long Vĩ ba gian nan từ hôm nay bờ sông dịch đến thiên hà bên trong thời điểm, kia Long Vĩ xẹt qua này tẩy tẩy hạt cát thanh âm, nhưng thật ra làm Tuệ Hòa thập phần áy náy.

Yểm thú quỳ rạp trên mặt đất nhìn giống cái chim cút giống nhau cúi đầu vẻ mặt áy náy Tuệ Hòa, vẻ mặt không nỡ nhìn thẳng, dùng chân trước che khuất chính mình mặt, nhuận ngọc thấy thế, đột nhiên gõ một chút yểm thú đầu.

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ