36. Họa khởi

62 1 0
                                    

Năm mươi năm sau, Dực Miểu Châu.

Trong tay linh lực từ đầu ngón tay hoạt ra, một đạo tiếp được Tước Linh, một khác nói tắc theo Tước Linh linh lực kích động, đánh lui Hoa Giới Trường Phương Chủ công kích.

Dực Miểu Châu ngoại, Trường Phương Chủ liên tục lui về phía sau vài bước, chỉ cảm thấy trong lòng khí huyết dâng lên, vội động thủ, áp xuống muốn trào ra khí huyết.

Đã sớm nghe nói Điểu tộc tân nhiệm tộc trưởng Tuệ Hòa công chúa tuy rằng là cái hoàng mao nha đầu, nhưng là lại hành sự tàn nhẫn, không hảo muốn cùng, lại không có nghĩ đến sở tu linh lực thế nhưng cũng là như vậy bá đạo.

Một bộ bạch y váy dài Tuệ Hòa trong tay cầm nhẹ quạt lông, không nhanh không chậm từ đại điện trong vòng chậm rãi đi ra.

Nhìn thấy Tuệ Hòa, tuy là sống ngàn vạn năm Trường Phương Chủ cũng so đến không tán thưởng một câu, cái này Điểu tộc tộc trưởng dịu dàng đại khí, tư dung không thua cẩm tìm nửa phần, nhưng là này toàn thân khí độ, chỉ cần liếc mắt một cái liền đem cẩm tìm gương mặt kia cấp so đi xuống.

"Điểu tộc cùng Hoa Giới xưa nay vô thù hận, này mấy ngàn năm tới ở chung đảo cũng hòa hợp," Tuệ Hòa nhìn đầy người chật vật Trường Phương Chủ, không nhanh không chậm nói, "Tuệ Hòa nhưng thật ra không biết, đến tột cùng ra sao sự làm Hoa Giới Trường Phương Chủ như vậy không màng thân phận, chỉ lẻ loi một mình liền tới sấm ta này Dực Miểu Châu."

"Xưa nay vô thù hận?" Trường Phương Chủ nói tới đây, lạnh lùng cười một tiếng, "Ta đảo không biết, này tân nhiệm Dực Miểu Châu chi chủ là như vậy mắt mù."

"Ngươi làm càn!"

Bên cạnh Tước Linh nghe đến đó, nhịn không được xen miệng, bước ra nửa bước muốn tiến lên đi, lại bị Tuệ Hòa cấp ngăn trở.

"Tuệ Hòa tuổi còn nhỏ, lịch duyệt thấp, lại cũng nghe nói Hoa Giới là một cái biết lễ pháp một giới," tựa hồ không có nghe được Trường Phương Chủ nói, không có cảm nhận được Trường Phương Chủ phẫn nộ, Tuệ Hòa chỉ là khóe miệng treo một cái khinh miệt cười, trong giọng nói cũng mang theo này vài phần đáng tiếc, "Tuệ Hòa cũng không biết, nguyên lai ngàn năm đã qua, hiện giờ Hoa Giới Trường Phương Chủ là như vậy, ân, không hề giáo dưỡng."

"Ngươi!"

"Nếu là Trường Phương Chủ chỉ là nghĩ đến Dực Miểu Châu sính ngươi kia miệng lưỡi lợi hại, Điểu tộc không giống Hoa Giới an nhàn, công việc bận rộn, Tuệ Hòa thật sự không có thời gian bồi Trường Phương Chủ đã tới một quá miệng nghiện," nói tới đây, Tuệ Hòa dừng một chút, nhìn Trường Phương Chủ không nhanh không chậm nói, "Nếu là có chuyện khác, Trường Phương Chủ như vậy, đảo cũng là làm Tuệ Hòa này tiểu bối mở rộng tầm mắt, nguyên lai Hoa Giới nếu là cùng hắn tộc có việc, này mới gặp đó là đại động can qua, mở miệng không thuận."

"Ngươi!"

Nghe xong Tuệ Hòa nói, đặc biệt là như vậy khinh thường tư thái, làm Trường Phương Chủ nguyên bản thật vất vả áp xuống khí huyết lại dâng lên đi lên, trong miệng tràn đầy mùi tanh. Tuệ Hòa liếc Trường Phương Chủ liếc mắt một cái, nhẹ nhàng xoay người, lại bị Trường Phương Chủ cấp gọi lại.

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ