Trắng tinh đám mây đem kia tập chu sắc váy lụa sấn càng thêm minh diễm động lòng người, mặt mày không cấm nhiễm thanh thiển cười, giữa mày là tàng không được vui mừng, nhuận ngọc dưới chân sinh phong, là khôn kể nhẹ nhàng.
"Tuệ Hòa......"
Gần hai chữ, khiến cho Tuệ Hòa hốc mắt đỏ, rốt cuộc mại không ra đi một bước.
"Tuệ Hòa," nhuận ngọc trong thanh âm là tàng không được quan hệ, màu đen trong mắt là lóe sáng quang, bá đạo lại không mất ôn nhu ôm lấy Tuệ Hòa, tựa toàn bộ cửu thiên trong ngực, nhuận ngọc lại vui vẻ kêu một tiếng, "Tuệ Hòa."
Đôi mắt toan trướng lợi hại, hơi nước lặng yên không một tiếng động bò lên trên hốc mắt, Thủy Nhuận con ngươi hơi hơi phiếm hồng, thiên ngôn vạn ngữ rồi lại không biết như thế nào nói ra.
"Tuệ Hòa," bên tai là nhuận ngọc thanh thiển hô hấp, dễ nghe thanh âm ở Tuệ Hòa bên tai một lần lại một lần kêu nàng tên, "Ta rốt cuộc chờ đến ngươi."
Hốc mắt rốt cuộc không chịu nổi này nước mắt trọng lượng, hạ xuống, hoạt vào tốt nhất áo gấm, không có tung tích.
"Tuệ Hòa......"
Nhuận ngọc trong thanh âm có vài phần lo lắng, muốn mở miệng nói cái gì, trong lòng ngực người lại đột nhiên xoay người, trước mắt nháy mắt hắc ám, mềm mại ấm áp xúc cảm nhẹ nhàng bao trùm, làm nhuận ngọc cả người đều ngây ngẩn cả người.
Tuệ Hòa một tay nhẹ huy, một phương kết giới nhanh chóng bao phủ ở bọn họ trên người, tầng mây bên trong không bao giờ gặp lại này lưỡng đạo thân ảnh, một bàn tay che khuất Liễu Nhuận Ngọc hai mắt. Ôm Tuệ Hòa đôi tay cứng đờ, trên mặt là không chút nào che dấu kinh ngạc.
Đại điện thượng nhẹ nhàng thoáng nhìn, Tuệ Hòa liền biết trước mắt người không bao giờ tựa phía trước bị nàng uy, dưỡng như vậy tinh tế bộ dáng, cả người tựa bệnh nặng một hồi sau gầy trơ cả xương, sắc mặt tái nhợt như tuyết, nguyên bản tốt nhất màu đen tóc đen đều mất đi quang hoa, gần là này nhẹ nhàng thoáng nhìn, khiến cho Tuệ Hòa lo lắng ban ngày, những cái đó hận ý lại như thế nào cũng chống đỡ không được, tựa đào binh tan tác, gần là từ trước mắt người trong miệng kêu ra "Tuệ Hòa" hai chữ, lại làm Tuệ Hòa tình nguyện lại lần nữa cam tâm tình nguyện trầm, chìm một lần.
Nguyên bản cứng đờ tay chặt chẽ ôm lấy Tuệ Hòa, bàn tay dưới thật dài lông mi khẽ nhúc nhích, khóe miệng cong cong, tựa vào đông phùng xuân.
Nhuận ngọc, ta hận ngươi!
Nước mắt trong suốt từ Tuệ Hòa khóe mắt chảy xuống, trong lòng là huy không đi hận ý, Thủy Nhuận trong mắt đỏ bừng rồi lại là thịnh không được thâm tình cùng đau lòng, Tuệ Hòa hoàn toàn không biết lấy nhuận ngọc làm sao bây giờ.
Một tay ôm lấy nhuận ngọc vòng eo, Tuệ Hòa phản ứng đầu tiên thế nhưng là, gầy, chỉ cảm thấy trong lòng hơi hơi đau. Hơi hơi lạnh cùng ấm áp mềm mại gắt gao dán, chóp mũi hô hấp đan xen, nhìn nhuận ngọc khóe mắt hạ ứ, thanh, Tuệ Hòa tâm không biết cố gắng lại đau.
"Đừng khóc," ngón tay thon dài sờ soạng này, thật cẩn thận lau đi Tuệ Hòa khóe mắt nước mắt, nhuận ngọc trong giọng nói tràn đầy tự trách cùng đau lòng, "Đều là ta sai, ta sai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọc
FanfictionTác giả: Bổn Bổn FISH Ta vẫn luôn phiêu đãng tại đây thế gian, không chỗ sắp đặt. Thẳng đến, gặp được ngươi...... Bổn cá trạm tuệ hòa nhuận ngọc cp, trạm quan xứng thỉnh đường vòng. Vai chính: Tuệ hòa, nhuận ngọc ┃ vai phụ: Cẩm tìm, húc phượng, thiê...