17. Tình duyên

77 3 0
                                    

Nói xong câu đó, nhuận ngọc cũng không dám xem Tuệ Hòa liếc mắt một cái, thật dài lông mi khẽ nhúc nhích, chỉ là nhìn chằm chằm Tuệ Hòa bên hông kia chỉ theo gió vũ động tua. Đôi tay vô thố, hoàn toàn không biết phóng tới nơi nào hảo, thân mình lại vừa động cũng không dám động.

Tim đập thực mau, tựa hồ muốn từ ngực nhảy ra tới, hô hấp đều mang theo vài phần thác loạn, cả người đều có một loại khôn kể táo, nhiệt, mồm miệng thực làm, tựa như một cái thiếu thủy cá, gương mặt nhiệt độ đều có thể bỏng rát trong lòng, giờ phút này, nhuận ngọc cảm giác ngũ cảm mất hết, chỉ là trừ bỏ kia mềm mại xúc cảm, nhẹ nhàng cọ này gương mặt chỗ mềm mại ôn nhu, tựa nếm tới rồi thế gian này mỹ vị nhất món ngon, không tha buông tay......

Tích thạch như ngọc, liệt tùng như thúy. Lang diễm độc diễm, trên đời vô nhị.

Những lời này, miễn cưỡng có thể miêu tả ra trước mắt người vài phần phong tư, chính là giờ phút này nhuận ngọc cả người đều phiếm nhàn nhạt ửng đỏ, mặt mày là tàng không được nhợt nhạt ngượng ngùng vô thố, bạch y nhẹ nhàng, theo gió mà vũ, tóc đen cùng dải lụa rực rỡ dừng ở mặt sau trước mắt ngân hà, Tuệ Hòa chỉ cảm thấy cả người hô hấp đều bị cướp đi.

Thiên địa tựa hồ đều mất nhan sắc, chỉ là trừ bỏ tay phải lòng bàn tay chỗ kia chước, nhiệt xúc cảm, nhẹ nhàng bị chính mình nắm ở lòng bàn tay, ngơ ngác nhìn trước mắt người, Tuệ Hòa liền hô hấp cũng không dám có chút, chỉ là cảm thấy lòng bàn tay chỗ phá lệ phỏng tay rồi lại luyến tiếc buông ra.

Cười tủm tỉm nhìn hai người, quán chủ cười lắc lắc đầu, nhẹ lặng lẽ cầm đi nhuận ngọc viết xuống vế dưới, lại ý bảo bọn hạ nhân đem nơi này ngăn cách, cấp này đối vừa mới cho thấy tâm ý người trẻ tuổi lưu ra một phương thiên địa.

Phong nhẹ nhàng thổi tan Tuệ Hòa trên mặt khăn che mặt, tóc đen chỗ kia đơn giản thanh ngọc trâm theo gió rơi xuống, hơi hơi giương mắt, nhuận ngọc thấy cặp kia hồn khiên mộng nhiễu mặt, mười mấy năm qua, năm tháng không có ở mặt trên lưu lại chút nào dấu vết, như cũ thanh nhã động lòng người. Tóc đen từ thượng trượt xuống, nhuận ngọc không cấm vươn tay, tùy ý tóc đen từ lòng bàn tay đầu ngón tay xẹt qua, nhẹ nhàng gãi giật mình, động tâm.

Tay không biết khi nào đỡ thượng Tuệ Hòa mặt, nhuận ngọc đáy mắt là lóng lánh ngân hà, kia tinh tinh điểm điểm tinh quang nhiễm tình, dừng ở Tuệ Hòa trong lòng.

Có cái gì ở trong lòng "Xôn xao" một tiếng nứt ra rồi, từ trong lòng mạn, duyên mở ra, triền triền miên miên, mỗi một chỗ khắc đều là nhuận ngọc Tuệ Hòa bốn chữ.

Nhẹ nhàng đem Tuệ Hòa ôm vào trong lòng ngực, nhuận ngọc đem đầu lười nhác dựa vào Tuệ Hòa đầu vai, mặt mày cụ là phong, lưu.

"Hôm nay ngày hội, phong thanh nguyệt hảo, cô nương cần phải lãnh một con nhuận ngọc về nhà?"

Chước, nhiệt ngực kề sát vài phần mang theo hơi lạnh mềm mại, bên tai là thanh thiển hô hấp, Tuệ Hòa có thể cảm thấy nhuận ngọc tim đập gia tốc, hợp với chính mình đều khẩn trương vài phần.

Câu này nói ra tới thời điểm, Tuệ Hòa hốc mắt đỏ, nàng không biết nàng Tiểu Ách Ba đến tột cùng ăn nhiều ít khổ mới đem phía trước trên mặt những cái đó vết thương cũ cấp xóa, nhịn nhiều ít đau mới làm chúng nó ở trong khoảng thời gian ngắn trường ra tân da, chỉ cần là ngẫm lại, Tuệ Hòa liền cảm thấy đau đớn muốn chết.

Nhẹ nhàng hồi báo nhuận ngọc, Tuệ Hòa có thể cảm thấy đối phương nhẹ nhàng run rẩy, chỉ cảm thấy trong lòng vô cùng đau đớn, Tuệ Hòa không cấm cũng gắt gao hồi ôm đối phương.

"Hảo."

Một chữ ngàn vàng, nhuận ngọc nghe được kia hai chữ, cả người sau một lúc lâu đều không có lấy lại tinh thần, chỉ là liệt miệng ngây ngốc cười.

"Hôm nay ngày hội, phong thanh nguyệt hảo," Tuệ Hòa dựa vào nhuận ngọc trong lòng ngực, từng câu từng chữ nói đến, "Tuệ Hòa chỉ nghĩ lãnh một con nhuận ngọc về nhà!"

"Thật vậy chăng?" Nhuận ngọc nhẹ nhàng buông ra trong lòng ngực người, trong mắt tràn đầy không thể tin tưởng, xem tẫn Tuệ Hòa đáy lòng, lại lần nữa hỏi, "Tuệ Hòa, thật vậy chăng?"

"Ân," Tuệ Hòa khẽ gật đầu, "Ta chỉ nghĩ muốn ngươi! Chỉ nghĩ có ngươi, nhuận ngọc!"

Nghe xong lời này, nhuận ngọc thân mình run nhè nhẹ, hốc mắt ửng đỏ, màu đen con ngươi tập trung vào trước mắt người, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve Tuệ Hòa mặt mày, khiển, quyển quyến luyến......

Ta cả đời này bơ vơ không nơi nương tựa, lưu luyến với phố phường đầu đường, bạch khất với cửa son ở ngoài, bần cùng với trong lòng tứ chi. Mười hai năm tới, cô đơn kiết lập, cô đơn lẻ bóng, vẫn luôn cho rằng chính mình là một cái vạn năm cơ khổ mệnh, thẳng đến gặp ngươi......

Ngươi là ngày đó biên đám mây, sặc sỡ loá mắt, như hoa cách đám mây, chú định cao quý, bị người nhìn lên, lại nguyện ý hứa ta cả đời, nghĩ đến đây, nước mắt từ là nhuận ngọc màu đen trong mắt trượt ra tới, chước, bị thương Tuệ Hòa tâm.

Ta như vậy bất kham xuất thân, mệnh định cơ khổ, rồi lại tham có người có thể đem ta đặt ở trong lòng, không cầu vì ta tình thâm bất hối, chỉ cầu có thể cho ta chút nào ấm, đem ta nấp trong trong lòng, đặt ở đầu quả tim......

Quý trọng ôm lấy trước mắt người, Tuệ Hòa đáy mắt nước mắt hạ xuống, nhẹ nhàng nhón chân, hôn lên nhuận ngọc khóe mắt nước mắt, nhẹ nhàng một nặc, hoàn toàn đem nhuận ngọc vây với tình bất hối.

"Lang có muôn vàn, ta phi thanh băng, độc muốn ngươi này chỉ nhuận ngọc!"

Hương mật đồng nghiệp chi tuệ hòa nhuận ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ