Đắn đo một lúc rồi mới bước tiếp, đến vài cái ngõ quẹo mới thấy được 1 người, 1 người phụ nữ trạc tuổi 30 đang ngồi xoa xoa cái chân của mình,bên cạnh là một cục đá nhỏ. Gia Khanh lại gần ngồi xuống hỏi:
- Dì có sao không vậy?
Người phụ nữ kia ngẩng đầu lên nhìn Gia Khanh không đáp, 1 tay nắm lấy cả chồng sách bên cạnh đập vào đầu Gia Khanh một cái bốp! Khiến Gia Khanh đau đớn mà khụy xuống vỉa hè, ôm lấy đầu:
- Ngươi còn hỏi! Không phải tại ngươi đá cục đá này trúng tao thì tao làm sao phải ngồi ở đây ôm chân mà rên hả?
- Hả? Sao lại đổ thừa cháu!_Gia Khanh vừa đau vừa ngạc nhiên hỏi, đôi mắt mở to ngơ ngác vô cùng ngâyngộ.
Bốp!Lại một cái đánh nữa.
Lần này Gia Khanh không chỉ ôm đầu, mà còn né xa ra vài trăm mét đề phòng, nếu không lát nữa sẽ có người nhập viện! Người phụ nữ kia thấy vậy, mặt đanh lại đưa tay quắc quắc Gia Khanh lại gần.
- Dì muốn gì?_ Gia Khanh cực kì đề phòng chậm chạm bước lại gần, mặc dù trong lòng không muốn.
- Bồi thường!_buông 2 từ cụt ngũn, người phụ nữ kia xòe tay ra chờ đợi.
- Chỉ bị trúng một cái nhẹ thôi mà! Cùng lắm là bầm tím thôi, chứ đâu có thương tích hay chảy máu gì đến nỗi nguy hiểm đâu mà phải bồi thường?_đúng a! Hắn càng nghĩ càng không hiểu, theo đúng lý viên đá chỉ bay theo đường thẳng thôi làm sao có thể vòng qua mấy ngõ đường gấp khúc để mà trúng được, cái này vô cùng có vấn đề!?!
- Bầm tím cũng là bị thương chứ! Ít nhất cũng phải có dầu gió để thoa! Không nói nhiều đưa đây!
Hơi bị cười khổ một chút, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì lời nói của người này quả thật là không phải không có lý. Nếu thật người này là bị viên đá mà anh đá ban nãy đá trúng vào người thì sao? Ai biết được ngoài vết bầm tím này còn có thểcó vết thương nào khác hay di chứng nào đó tìm ẩn chưa lộ ra thì sao, anh đương nhiên cũng nên có chút trách nhiệm chứ? Nghĩ vậy Gia Khanh không ngần ngại mà móc trong túi ra một chai dầu hiệu cao cấp ("từ đâu có sẵn vậy anh?" Tg, "nghề mà, lăn lộn giang hồ phải có đồ phòng thân khi bị người ta đánh chứ!" gk), sẵn tiện lấy ra một mảnh giấy ghi lại địa chỉ đưa cho người phụ nữ.
- Đây là địa chỉ của cháu, nếu sau khi về nhà mà chỗ bầm này có bị nặng lên hay biến chứng gì thì dì có thể theo địa chỉ này tìm cháu, lúc đó cháu sẽ lo cho dì, còn bây giờ cháu có việc phải đi trước!
Nói dứt lời, Gia Khanh vội co giò bỏ chạy như trốn tránh, vì sợ ở thêm sẽ bị thưởng thêm mấy cái đánh đầu! Nhưng mà,chưa kịp chạy đã bị phía sau kéo lại, hệt như một con mèo bị chủ túm lấyGia Khanh tiu nghỉu xoay mặt lại, trưng ra bộ mặt tội nghiệp:
- Còn gì nữa sao dì?
- Ngươi...có muốn bói một quẻ?
- Hở.._ngơ ngác_ Bói làm gì? Cháu xưa nay không tin vào bói toán!
- Miễn phí không lấy tiền! Ngươi bói thử một quẻ nghe thử cũng được mà, đâu có ai bắt ngươi phải tin!_ người phụ nữ kia bắt đầu nhẹ giọng xuống dụ dỗ, so với 1 phút trước là hoàn toàn khác hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia! Mình ta xuyên không đủ rồi, sao ngươi cũng bon chen nữa hả?
AdventureGiới thiệu truyện: Nàng Trần Bích Ngọc và hắn Nguyễn Gia Khanh là "oan gia ngõ hẹp" nếu không gặp không sao, nếu gặp mặt ắt có chuyện xảy ra. Trong một lần cãi nhau với hắn vô tình bị hắn hại xuyên không, xuyên thì xuyên chứ ai sợ ai! Nhưng thiếu gì...