Phòng khách của tam vương phủ,
Ngồi trên chiếc ghế thượng Thiên Hàn tỏ ra thái độ lạnh đạm uống trà. Bảo An ngồi ghế dưới cách y một chút với nước mắt ngắn nước mắt dài, vẻ mặt tội nghiệp cùng bộ quần áo te tua hướng Thiên Hàn xỉa xói:
- Thiên Hàn nhà ngươi là đồ không có lương tâm! Biết thê tử của mình hung dữ vậy còn bảo ta đến nộp mạng!
Thiên Hàn đặt nhẹ tách trà nóng xuống bàn rồi nở nụ cười tươi như hoa với Bảo An, nói:
- Ta đâu nghĩ ngươi bất tài đến thế! Mới cãi nhau có mấy hiệp đã bị Như Ngọc làm cho đo ván thảm thương như thế! Nếu ta mà sớm biết ngươi bất tài như vậy đã không nhờ vả để bây giờ mang tiếng!
Nghe Thiên Hàn nói vậy Bảo An tức thêm sôi máu đập bàn đứng dậy:
- Ngươi nói vậy là ý gì hả? Ta vì giúp ngươi mà xém chút bị thê tử nhà ngươi sát hại, vậy mà ngươi còn không biết ơn nghĩa còn ở đó bênh vực thê tử của mình móc khóe ta nữa hả? Phu thê các ngươi thật là độc ác, kẻ thâm hiểm người nhẫn tâm rất xứng đôi đó!
- Đa tạ! Đa tạ đã khen!_ Thiên Hàn cười đến hiếp cả mắt.
- Ngươi!_ thay vì định đánh Thiên Hàn một trận Bảo An lại quay ngang đá cái bàn gần đó. Nếu không phảiv ì nàng có chuyện phải nhờ hắn thì nàng đã sớm lôi phu thê bọn họ ra chém cho bỏ tức!
Sau một hồi uống nước hạ hỏa, Bảo An mới quay sang nói chuyện chính với Thiên Hàn:
- Chuyện của ngươi ta đã làm xong, bây giờ tới chuyện của ta ngươi làm đến đâu rồi?
- Chuyện của ngươi ta đã làm xong? Công chúa đã làm được gì mà xong chứ? Chỉ phá hư thêm thì có!
- Ngươi..._ xém tý nàng mất mạng vì chuyện của hắn mà còn nói nàng phá hư? Có phải hắn không có lương tâm thật hay không?
- Chuyện của công chúa đây ta đã làm xong hết cả rồi! Đừng có mà cau mày với ta nữa!_ Thiên Hàn móc trong tay áo ra một tờ giấy nhỏ ném cho Bảo An_ Mọi thứ cần làm ta đã ghi rõ trong đó rồi, công chúa chỉ cần làm đúng theo sự chỉ dẫn ghi trong đó là được!
Nhìn vào mấy chữ ghi trong tờ giấy mà mặt Bảo An méo mó nói:
- Chắc chắc thành công thật không?
- Ta không như ngươi chỉ biết phá hư chuyện! Chỉ cần ngươi làm đúng y như những gì trong đó ghi là chắc chắn thành công!
- Thật không? Nếu đúng được như vương gia nói thì quá tốt! Cám ơn người nhé Thiên Hàn!
- Nhớ! Ngày mai phải đến đó đúng giờ Thiên Hàn sẽ ở đó hỗ trợ cho công chúa!
- Ừ! Bảo An sẽ đến đúng giờ!
...
Tối hôm đó, trong phòng ngủ của Như Ngọc.
Với bộ dáng vô cùng tức giận, Thiên Hàn không ngừng uống trà để hạ hỏa nhưng mắt vẫn không thôi nhìn Như Ngọc. Còn Như Ngọc thì khoanh chân ôm gối vào lòng cuối mặt xuống đất.
- Nàng có biết mình đã làm ra chuyện tày trời hay không?_ Thiên Hàn nói với chất giọng phẫn nộ
- Như Ngọc biết! Nhưng đó không phải lỗi một mình Như Ngọc, là cái ả Bảo An đó cố tình mỉa mai Như Ngọc trước!_ giọng nói càng lúc càng nhỏ, lại pha thêm sự sợ hãi biến Như Ngọc thành một con cún con tội nghiệp đang run rẩy trước miệng sói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia! Mình ta xuyên không đủ rồi, sao ngươi cũng bon chen nữa hả?
AbenteuerGiới thiệu truyện: Nàng Trần Bích Ngọc và hắn Nguyễn Gia Khanh là "oan gia ngõ hẹp" nếu không gặp không sao, nếu gặp mặt ắt có chuyện xảy ra. Trong một lần cãi nhau với hắn vô tình bị hắn hại xuyên không, xuyên thì xuyên chứ ai sợ ai! Nhưng thiếu gì...