Quyển I - CHAP 26: VÉT SẠCH TÚI TIỀN

135 5 0
                                    

Như ngọc nước mắt sống trào ra, vị cay nồng xông đến tận khoan mũi cùng cuống họng, nóng khô vô cùng. Nhả không được nuốt cũng không xong, nàng thực chỉ muốn ói, ói hết tất cả? Lấy tay bịt chặt miệng Như Ngọc không kể mọi vật cản lao nhanh ra ngoài tìm kiếm một nơi để giải quyết!

Còn Thiên Hàn thì vẫn thản nhiên ngồi tại bàn, tự rót cho mình một ly trà thơm thưởng thức, trên môi còn lưu lại nụ cười đắc thắng.

- GIA KHANH khốn kiếp, Thiên Hàn chết tiệt...khụ khụ...thù này không trả ta...tuyệt đối không làm...ng..uo..i!

...

Vì thân phận cao quý, và quen biết được nhiều lão thành giang hồ, cho nên Thiên Hàn cùng Như Ngọc được bố trí tại vị trí thượng khách, ngồi ở dãy đầu của hàng ghế. Nhiệm vụ chính của Thiên Hàn: một là tìm vị thái tử Kim Vân quốc, hai là điều tra về Mặc Huyết giáo. Do đó, việc tham gia xem đại hội lần này chính là để nhìn xem người của Mặc Huyết giáo như thế nào, đồng thời điều tra thân thế của bọn này.

- Nơi này thật là hoành tráng quá đi! _Như Ngọc mắt cứ không ngừng giáo dác nhìn xung quanh tay chân múa may, không ngớt lời khen.

Thiên Hàn cũng bàn vào một câu:

- Tất nhiên rồi, đại hội võ lâm mấy năm mới tổ chức một lần, người tài trợ là cả một danh sách dài thương nhân giàu có, làm sao có thể sơ sài được!

- Ngươi sao biết được? Có phải vừa lẻn vào phòng sổ sách của người ta!_Như Ngọc tỏ vẻ khó chịu khi nghe thấy tiếng Thiên Hàn, ai biểu thù hằn giữa nàng vẫn còn đó chứ!

Thiên Hàn giả vờ thở dài đáp:

- Haiz! Trộm không lẽ không phải là cái nghề sao?

- Nghề? Chỉ có mỗi mình ngươi là nghĩ vậy? Đầu óc khác người!

Lại giáo dác nhìn, bất chợt một hình ảnh quen thuộc lướt qua nhanh ở đằng xa xa. Có hơi vui mừng, Như Ngọc định gọi người đó nhưng không hiểu sao nhìn đến khuôn mặt lạnh lẽo kia thì lại thấy ngẹn lời, có cái gì đó rất khó nói. Lần đầu tiên nàng thấy vẻ mặt này của Kỳ Phương, phải nói là y trông rất đáng sợ. Đứng dậy, rời ghế, Như Ngọc định chạy lại chỗ Pỳ phương kêu y, nhưng vì người quá đông mà nàng lại đang ngồi ở ghế thượng hạng nên rất khó chen chúc, cứ nhích được một chút thì lại bị một người khác lấn vào, thành ra nàng vẫn ở nguyên một chỗ mà nhìn Kỳ Phương biến mất sau cánh cửa lớn!

"Kì lạ, huynh ấy không thấy mình sao? Gần như vậy mà! Hay huynh ấy còn vì chuyện lúc ở vương phủ nên không muốn nhận mình?"

Đột nhiên có một cánh tay kéo mạnh nàng xuống ghế:

- Nàng muốn làm gì vậy?

- Buông, ta muốn ra ngoài!

- Muốn ra ngoài thì phải đợi lát nữa! Bây giờ thì không được!

- Vì sao không được?_ Như Ngọc quay sang gặn hỏi Thiên Hàn.

Chỉ chỉ tay lên võ đài nơi người chủ trì đại hội đang đứng trên đó nhìn xuống chỗ nàng ngạc nhiên!

- Đơn giản là vì, nếu nàng cứ đứng khơi khơi lên như vầy thì sẽ phải lên võ đài thi đấu! Nàng biết võ sao?

Oan gia! Mình ta xuyên không đủ rồi, sao ngươi cũng bon chen nữa hả?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ