Gia Khanh thức tỉnh, có hơi ngơ ngác một chút rồi lại theo quán tính sờ sờ, cúi đầu nhìn lại thân thể của mình vẫn còn nguyên thì vô cùng vui mừng, sau đó mới nhìn đến xung quanh.
Người phụ nữ vỗ nhẹ vai Gia Khanh, một tay chỉ về phía xa nơi có một nhân ảnh nhỏ đang ngồi trên nền đất lạnh, nhặt từng miếng bánh vung vãi trên nền đất, đôi mắt nàng ươn ướt chút lệ, trong con ngươi đôi mắt ấy là sự căm ghét thù hận, tuy nhiên khuôn mặt nàng vẫn không hề biểu lộ chút cảm xúc gì. Người phụ nữ nói:
- Thấy rồi chứ? Cô bạn nhỏ của ngươi đang ở đằng đó!
Gia Khanh khó hiểu quay lại nhìn người phụ nữ
- Không nhận ra sao? Cô ấy đến đây trước ngươi gần một tháng rồi, nhưng vì không có thể xác nên mượn đỡ của người khác mà sống tiếp!
Không nghe đến hết câu, Gia Khanh đã vội chạy lại phía đó ngồi xổm xuống ngắm kĩ người trước mặt mình. Trong phút chốc, Gia Khanh nhìn thấy cái linh hồn phảng phất của Bích Ngọc trong cái thể xác xa lạ kia, một cảm giác vui mừng khó tả dâng lên trong anh, định vươn tay chạm vào Bích Ngọc, nhưng lại nhìn thấy một giọt nước mắt rơi ra từ hốc mắt kia liền khựng lại động tác, trái tim như bị cái gì đó bóp lấy đau đớn:
- Khi nào cháu có thể tái sinh?_ Gia Khanh không quay đầu, đôi mắt buồn vẫn dán chặt vào hành động của Bích Ngọc, nói vọng lại phía sau.
- Sắp rồi!
- Sắp là khi nào?_ Gia Khanh có chút không bình tĩnh nói với âm điệu hơi bực dọc, bảo anh làm sao mà có thể ngồi đây nhìn Bích Ngọc khóc nức nở như vầy hoài, mà không làm gì được cơ chứ? Nếu là trước đây việc đầu tiên anh làm sẽ là kéo Bích Ngọc đi ăn kem, cho cô đỡ buồn, sau đó tìm cái tên nào không biết điều mà khiến Bích Ngọc khóc xử đẹp!
Thấy Gia Khanh có chút khí, người kia vội dịu mỏng mà trấn an y:
- Uy! Bình tĩnh, bình tĩnh, không vội gì? Cô ấy không mọc cánh bay mất đâu mà lo, với lại chuyện này là bình thường, đôi khi cần phải như vậy để Bích Ngọc có thể tiếp nhận được mọi điều về thế giới này chứ!
- Nhưng...
- Sao? Không tin ta hay là..._ người phụ nữ đưa mắt dò xét thái độ của Gia Khanh, tuy rằng anh đang có chút thương tâm phong độ cũng bị mất đi, nhưng trên anh vẫn tỏa ra cái gì đó khí chất đặc biệt và khá lạnh lùng "Chậc! Hai người các ngươi đúng là giống nhau, tên nào cũng lạnh như băng, sư huynh, đồ đệ của huynh chỉ toàn là tảng băng ngàn năm không hả?"
- Không phải vậy!_ Gia Khanh vội nói, xoay đầu lại nhìn đôi mắt hơi chờ đợi.
Người phụ nữ thoáng cười nhẹ, sau đó thu lại bộ dáng nghiêm túc:
- Vậy thì tốt! Đi, ta dẫn ngươi đi xem nơi ngươi sẽ được tái sinh!
- Vâng!
Gia Khanh nhìn qua Bích Ngọc một cái rồi theo người phụ nữ kia ly khai chỗ này, có một điều lạ là anh cảm thấy bản thân mình có gì đó khác thường, nơi này cảm thấy thật quen thuộc, cả giọng nói của chính mình nữa, tuy rằng âm điệu vẫn như vậy nhưng lại có uy nghiêm hơn và có chút lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia! Mình ta xuyên không đủ rồi, sao ngươi cũng bon chen nữa hả?
AventureGiới thiệu truyện: Nàng Trần Bích Ngọc và hắn Nguyễn Gia Khanh là "oan gia ngõ hẹp" nếu không gặp không sao, nếu gặp mặt ắt có chuyện xảy ra. Trong một lần cãi nhau với hắn vô tình bị hắn hại xuyên không, xuyên thì xuyên chứ ai sợ ai! Nhưng thiếu gì...