- Chính là nàng ấy!_ Thái Bảo cũng nhìn ra cửa, vừa nhìn thấy Như Ngọc liền hét lên vẻ mặt vô cùng mừng rỡ._ Người cùng hẹn ước với tiểu sinh chính là nàng ấy, Trần Bích Ngọc!
Sắc mặt Thiên Hàn biến sắc nhanh chóng, khóe môi y không ngừng nhếch lên liên tục, phải nói là nhếch càng lúc càng nhiều!
RẦM! Một thân ảnh thư sinh bị ném mạnh ra ngoài phố không thương tiếc. Trên người Thái Bảo vết bầm xanh bầm tím chằn chịt, y chật vật cùng đau lòng tựa người vào mấy tên nô tài phía sau ngẩng đầu nhìn về phía cửa lớn của vương phủ, nơi mà thân ảnh Thiên Hàn tựa vào. Đôi mắt lay động nhìn nữa như không tin nữa như bấn loạn.
- Tiểu tử thối! Ngươi chán sống rồi sao mà dám đến đây trành giành vương phi với bổn vương? Còn không mau cút!
Dứt lời, Thiên Hàn phẩy mạnh tay áo bước vào vương phủ với cơn hỏa cao ngập trời, theo sau y những thị vệ oai phong cũng nghiệm mặt xoay người rồi đóng sập cánh cửa .
Còn lại Thái Bảo và vài tên gia nô của y cùng đám người nhiều chuyện đang quay quanh y chỉ trỏ. Chao đảo, y mở bàn tay đang run nhẹ của mình ra rồi nhìn vụn bột nát của mảnh ngọc bội mà cười lớn:
- Ta sống 20 năm trên đời, là con nhà nòi về ngọc bội vậy mà cũng có lúc nhìn sai ngọc giả thành ngọc thật...ha ...ha ... quả báo! Đúng là quả báo. Ta nữa đời phong lưu trêu ghẹo người khác, chỉ có ta lừa tình người, nào có ai có thể phụ tình ta. Vậy mà lần này lại bị người ta lừa còn là lừa tình cả một trái tim ha ha... báo ứng!
...
Trong vương phủ, tất cả nô tỳ nô tài lẫn quản gia đều cảm nhận được sát khí giết người lập tức không ai bảo ai phải làm gì tất cả đều nhanh chân co giò tìm nơi lánh nạn, với họ mà nói tránh xa phòng của Như Ngọc lúc này ra được chừng nào tốt chừng nấy. Duy, chỉ có một người không biết sống chết là gì, vẫn bám lấy cái bình phong của căn phòng mà ẩn mình nghe lén.
Mùi hương hoa dạ lý vốn tạo ra không gian sảng khoái nhưng trong giây phút này cũng không đỡ nổi sự ngột ngạt tỏa ra từ các vị chủ nhân của nó. Thiên Hàn cầm ly trà có lệ, đôi mắt thủy chung không rời khỏi người Như Ngọc nữa tức giận nữa kiềm nén. Còn Như Ngọc thì ngồi thu lu trên giường ở một gốc, hai tay đan vào nhau run run, khuôn mặt cúi xuống không dám ngẩng lên.
- Như Ngọc, nàng nói đi! Đây là chuyện gì hả?
Như Ngọc vốn đã run sợ bây giờ nghe tiếng băng lãnh kia càng thêm sợ, nàng cố gắng lắm mới ngẩng đầu lên được một chút nhìn Thiên Hàn long lanh lệ nói :
- Chỉ là hiểu lầm thôi, cái tên Đường Thái Bảo đó là một tên phong lưu hắn...
Rack!
- Ta không cần biết hắn là loại người như thế nào, ta chỉ cần biết có phải nàng đang muốn cắm sừng ta hay không?
- Không, không có!_ Như Ngọc xua tay vội phân trần _Như Ngọc chỉ muốn cho tên đó một bài học nhớ đời chứ không có ý cắm sừng ai hết!
- Có phải như vậy không? Hừ! Ý nàng thế nào, chỉ có mỗi nàng rõ nhất!
- Không có thật mà! Như Ngọc với tên đó không hề có tình ý gì hết...Hãy tin Như Ngọc đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia! Mình ta xuyên không đủ rồi, sao ngươi cũng bon chen nữa hả?
AventuraGiới thiệu truyện: Nàng Trần Bích Ngọc và hắn Nguyễn Gia Khanh là "oan gia ngõ hẹp" nếu không gặp không sao, nếu gặp mặt ắt có chuyện xảy ra. Trong một lần cãi nhau với hắn vô tình bị hắn hại xuyên không, xuyên thì xuyên chứ ai sợ ai! Nhưng thiếu gì...