Lệ tương tư sầu vô hạn
Nhạt rượu này tỏ với ai
Xin ai kia chớ vội quên
Lời chưa nói dù tình đã thấm!
....
Kỳ Phương ôm chặt Như Ngọc trong tay, cưỡi nhanh con hắc mã hướng về phía biên giới. Từng đợt gió ào ào qua tai Như Ngọc mang theo hơi lạnh của màn đêm tĩnh mịch, khiến nàng cũng cảm thấy lạnh lẽo cả tâm tư, đôi mắt nàng vô hồn nhìn về phía trước ngay cả một lay động nhỏ cũng không có, hệt như một khúc gỗ vô tri vô giác mặc cho Kỳ Phương ôm chặt vào lòng.
Cảm thấy người nữ nhi trong lòng không có phản ứng gì, ngay cả khóc cũng không có Kỳ Phương càng lo lắng hoang mang hơn, vôi vàng nhìn xuống, chỉ thấy nàng vô hồn nhìn xa xăm, liền siết chặt Như Ngọc vào lòng hơn, điên cuồng thúc ngựa chạy về phía trước. Nếu sớm biết tên Thiên Hàn đó sẽ đối xử với Như Ngọc như vậy, thì hôm đó ở kinh thành cho dù có bị Như Ngọc căm ghét thế nào, hắn cũng sẽ bắt nàng đi theo hắn, mang nàng đi xa tên đó vĩnh viễn...
Đột nhiên từ phía trên đầu 2 người xuất hiện một cái bóng màu lam bay xuống chận đường bọn họ, Kỳ Phương theo quán tính gươm ngựa dừng lại, nhíu mày nhìn bóng người đang đứng xoay lưng lại với mình, không cần nhìn mặt Kỳ Phương cũng đoán biết đó là ai, tuy nhiên, lần này sẽ không như những lần trước hắn tuyệt đối sẽ không giao Như Ngọc lại.
- Mau tránh ra!_ Kỳ Phương vẫn ngồi trên ngựa ôm chặt Như Ngọc hướng người về phía trước lạnh lùng nói.
Người kia không đáp, từ từ xoay người lại, ánh sáng mờ mờ của những tia hoàng hôn cuối cùng còn sót lại chiếu rọi trên người Thiên Hàn, bộ dáng y vừa cô đơn vừa tiều tụy, khuôn mặt có chút tái nhợt vì chưởng lực lúc nãy của Kỳ Phương, đôi mắt y buồn ảm đạm, nở một nụ cười gượng gạo đến thê lương, tất cả đều tạo cho người nhìn vào 1 cảm giác y đang cô đơn tuyệt vọng đến cùng cực. Bất giác Thiên Hàn vươn tay về phía Như Ngọc, giọng nói mang theo vài phần đau xót cùng van nài:
- Ngọc nhi! Về với ta đi!
Kỳ Phương bất giác cảm thấy sợ hãy trước bộ dáng kia của Thiên Hàn, liền siết chặt Hhư Hgọc hơn, y có cảm giác rằng nàng sẽ vì câu nói đó của Thiên Hàn mà rời khỏi hắn, hắn rất sợ...thật sự sợ hãi
- Ngọc nhi!..._ Thiên Hàn vẫn tiếp tục kiên trì gọi tên Như Ngọc thiết tha
- Đủ rồi Thiên Hàn! Nàng sẽ không bao giờ trở về bên ngươi nữa đâu, vì ngươi đã không còn đủ tư cách để nàng tha thứ!_ Kỳ Phương nghiến răng lạnh lùng nói, sau đó vung roi đánh vào con hắc mã chạy đi, nhưng không hiểu sao con ngựa không những không chạy còn hất ngược y xuống đất một cách điên cuồng.
Kỳ Phương có chút kinh hoảng, lập tức buông cương, ôm Như Ngọc đáp an toàn xuống đất mà nhìn con hắc mã đã bỏ chạy đi mất dạng, y quay đầy lại nhìn Thiên Hàn đôi mắt tràn đầy giận dữ mà rống lên:
- Khốn kiếp! Ai dám cản ta đều phải chết!
Mặc cho Kỳ Phương nói gì, Thiên Hàn vẫn như cũ hướng về Như Ngọc thiết tha gọi, đôi mắt dần chuyển sang kỳ vọng mà chờ đợi: "Ngọc nhi! Về bên ta, quay trở về bên ta đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia! Mình ta xuyên không đủ rồi, sao ngươi cũng bon chen nữa hả?
PrzygodoweGiới thiệu truyện: Nàng Trần Bích Ngọc và hắn Nguyễn Gia Khanh là "oan gia ngõ hẹp" nếu không gặp không sao, nếu gặp mặt ắt có chuyện xảy ra. Trong một lần cãi nhau với hắn vô tình bị hắn hại xuyên không, xuyên thì xuyên chứ ai sợ ai! Nhưng thiếu gì...