Quyển I - CHAP 17: Mỹ nhân tỷ tỷ và kế hoạch phá sản của Như Ngọc

217 6 0
                                    

...

...

Như Ngọc bước theo Kỳ Phương vào bên trong căn nhà lớn, cả hai cùng len lỏi qua mấy dãy nhà hệt như những tên ăn trộm, khiến Như Ngọc đi phía sau phải chột dạ sợ bị người ta chụp được thì nguy... mà hỏi cái tên kia "vì sao phải lén lút như vậy?" thì hắn lại bảo "xâm nhập vào nhà người ta thì phải lén lút mới vui" ..................HẾT NÓI!!!

Đột nhiên Kỳ Phương dừng lại trước một căn phòng cuối dãy hành lang. Nhìn bên ngoài, căn phòng này có vẻ xa hoa nhất trong mấy căn phòng mà nàng nhìn thấy được ở nơi này. Cánh cửa gỗ được chạm khắc hình những đóa hoa đang nở rộ xinh đẹp, thêm vào đó là mấy loại màu sơn khác nhau được phối hợp 1 cách tỉ mỉ làm cho mặt trước căn phòng có sức sống tựa như có trăm ngàn cây hoa thật được gắn vào. Như Ngọc nhìn Kỳ Phương đang đăm chiêu nhìn cánh cửa thì thắc mắc:

- Gì vậy? Tại sao lại đứng đây nhìn trân trối?

- Đơn giản! Ta chưa muốn chết sớm!_ Kỳ Phương nhún nhún vai đáp

- Hả? Chết? Là sao?_ Như Ngọc khó hiểu gãi đầu nhìn Kỳ Phương, trong lòng là trăm ngàn câu hỏi.

Kỳ Phương không đáp, rút chiếc phiến ra phe phẩy, bộ dáng cực kì phong lưu thu hút người, Như Ngọc nhìn y cũng thấy chóa mắt chỉ có điều "cái tên này không ăn được đâu!", vì vậy ngoan ngoãn im lặng nhìn tên mỹ nam trước mặt cười hết sức đê tiện!

RẦM!

Cánh cửa phòng được chạm trỗ xinh đẹp bị Kỳ Phương đá một đá văng xuống đất, nhìn cánh cửa mà Như Ngọc tiếc tiền thay cho chủ nhân nó, định mắng cho tên Kỳ Phương thô lỗ kia một trận ai dè bị hắn cướp giai thoại trước:

- Lan nhi! Lâu quá không gặp nàng, ta nhớ nàng qua!_ Kỳ Phương vừa bước vào phòng liền buông lời treo ghẹo

Như Ngọcvội chạy theo sau Kỳ Phương, vừa sải bước đã nghe thấy lời y xém chút choáng, cũng may lúc nãy nàng biết kiềm lòng chứ nếu không bị người ta đánh ghen rồi!

- Xì! Ngươi nhớ ta, trời mọc hướng tây!_ người nữ nhân mặc hồng y ngồi trước gương trang điểm không quay mặt lại đáp lời Kỳ Phương.

- Hic hic! Sao nàng lại vô tình như vậy chứ? Ta thật lòng nhớ nàng mà!_ kèm theo là một bộ dáng vô cùng tội nghiệp của "bồ đá", kế đó Kỳ Phương chạy vội tới bên người nữ nhân kia.

Còn Như Ngọc ở đây như nhận ra được cái gì đó liền chép chép miệng "mặt dày đúng là mặt dày"

Nữ tử kia lúc đầu không động đậy, nhưng đợi đến khi Kỳ Phương gần sát thì né vội qua một bên, để Kỳ Phương một mình lao vào cái bàn trang điểm, không biết là trùng hợp hay là có người cố tình mà trên bàn đã có sẵn rất nhiều hộp phấn trang điểm chưa đậy nắp! Do đó....

Lúc nữ tử hồng y né sang một bên thì vừa vặn nhìn thấy Như Ngọc, 1 phút sững người nhìn Như Ngọc, nữ nhân đó thoáng hiện tia nhìn kỳ lạ, đôi mắt lay động nhẹ. Rồi nàng ta phi như bay lại chỗ Như Ngọc, ôm chầm lấy nàng như con sam!

- Cô nương này là ai vậy? Trông đáng yêu quá đi!

Như Ngọc vì bất ngờ quá cho nên nhất thời đơ người giây lát mặc cho nữ nhân kia ôm chặt, mùi hương thơm của hoa lan dịu nhẹ đúng loại Như Ngọc thích nhất lan tỏa xung quanh làm nàng vô cùng thích thú. Vì vậy nàng không những không đẩy nữ nhân kia ra mà ngược lại còn ôm lấy người ta để ... ngửi lấy mùi thơm! Đừng có nói nàng biến thái chẳng qua nàng sinh ra đã vậy, rất thích mùi thơm cho dù chết cũng bám theo mùi thơm!

Oan gia! Mình ta xuyên không đủ rồi, sao ngươi cũng bon chen nữa hả?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ