Quyển I - CHAP 39 : KẾT THÚC ĐAU BUỒN

71 0 0
                                    

- Chàng vẫn còn sống, thật sự vẫn còn sống!_ Phiếm Phiếm nói trong niềm hạnh phúc.

- Xin lỗi nàng, ta đã về quá muộn! Khiến nàng chịu nhiều đau khổ!

Hơi ngẩng mặt lên nhìn y, Phiếm Phiếm cảm thấy lòng khó chịu, người có lỗi là nàng mới đúng không phải y, bởi vì mọi kết cục của ngày hôm nay đều bắt đầu 1 nguyên nhân là nàng! Nàng không nói gì cả, chỉ im lặng nhìn y, đôi bàn tay nhỏ bé khẽ vươn ra vuốt lấy khuôn mặt y như đang củng cố ý chí trong y... bỗng dưng chợt nhớ ra điều gì đó, nàng vội đẩy nhẹ y ra sau đó dùng đôi mắt dò xét cả người y một lượt

- Không phải chàng..._ Phiếm Phiếm bỏ lửng nữa câu nói còn lại

Như hiểu được ý của nàng hỏi gì Thần Anh cúi mi xuống, làn tóc đen che đi ánh nhìn của đôi mắt y, đằng sau đó là một vực thẩm sâu không thấy đáy, cho thấy y đang buồn đến mức nào.

- Trong số những người hoàng huynh phái đi ám sát huynh có một số người từng mang ơn huynh, vì vậy đã không nhận lệnh của hoàng huynh mà ngược lại còn cứu huynh một mạng. Thể xác hôm ấy mà binh lính mang về chỉ là một xác người thế thân mà thôi! Nhưng vì sau cuộc chiến lần đó huynh bị thương rất nặng phải đến tận bây giờ mới có thể hồi phục được, vì vậy huynh bây giờ mới tìm đến muội được.

Nói xong, Thần Anh lại ôm Phiếm Phiếm vào lòng, không giống như cái ôm trước đó, nàng cảm nhận được cái gì đó rất mãnh liệt trong y, cảm giác đau đớn cả tâm hồn trong y, phải chăng y đang đau vì...

- Hoàng huynh ta đã không còn là huynh ấy nữa rồi, đã không còn là hoàng huynh của ta nữa. Huynh bây giờ chỉ còn một người thân duy nhất là mình mà thân, cho nên nàng đừng rời bỏ ta, nếu ngay cả muội cũng rời xa huynh, huynh thật sự không thiết sống nữa!

Dùng lấy bàn tay nhỏ của mình che ngang lấy miệng y ngăn lại những lời nói kia, Phiếm Phiếm cũng xúc động không ngừng, nàng hiểu cảm giác lúc này của y cái cảm giác bị người mình tin tưởng nhất phản bội, cảm giác cái tình thân ruột thịt bị người ta chối bỏ là đau thế nào. Nhưng nàng không biết phải khuyên y thế nào ,cũng không biết nên làm gì chỉ có thể ôm y mà hứa:

- Không bao giờ muội rời xa huynh, vĩnh viễn ở bên cạnh huynh!

Trong đêm tối mịt mù, chỉ có ánh sáng yếu ớt của vầng trăng. Thần Anh một tay ôm chặt Phiếm Phiếm tay còn lại giữ lấy cương ngựa phi thật nhanh về phía Lưỡng Sơn. Sau khi hai người bỏ trốn, Thần Huy vô cùng tức giận đã điều động toàn bộ binh lính Nhã Phù quốc tìm kiếm hai người. Cuộc càng quét diễn ra trên toàn đất nước và các quốc gia lân cận nhưng vẫn không có kết quả. Nhưng một tháng sau đó, Thần Huy cũng đã lần ra được dấu vết của hai người, nơi mà hai người trú ngụ không phải là một nơi xa lạ nào cả mà chính là vùng đất định mệnh!

Vùng đất định mệnh là nơi nằm ở giữa khu rừng Lưỡng sơn, nơi này không có bất kỳ ai biết đến được, bởi vì nó được bao phủ bằng khu rừng ma quỷ nơi được xem là ranh giới giữa người và yêu. Một trong những điều khoản trong hiệp ước mà tổ tiên của người và yêu ma xưa kia từng ký với nhau có nhắc đến một điều, đó là người canh giữ hiệp ước. Theo đó, để bảo vệ ranh giới tránh bị xâm hại người canh giữ phải luôn túc trực ở vùng đất thánh và kiểm soát mọi thứ, cùng với một yêu cầu vô cùng khắc khe chính là những đời nối tiếp người canh giữ hiệp ước này tuyệt đối không được bước chân ra khỏi vùng đất hứa này, nếu không sẽ có hậu quả vô cùng khủng kiếp ập xuống. Hàng trăm ngàn năm qua, nơi vùng đất định mệnh này vốn rất thanh bình, nhưng khi người đó đến mọi thứ đã thay đổi, tất cả đều do trời cao sắp đặt!

Oan gia! Mình ta xuyên không đủ rồi, sao ngươi cũng bon chen nữa hả?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ