Book II Part VI: From Servant to his BRO

1.9K 64 9
                                    

UNIT 202 (MARK'S UNIT)

MARK POV

Eto ako ngayon at nakahiga sa kama ko.....

Nang may katabi......

tsk tsk tsk.......

After namin kumain sa Tokyo Tokyo, talagang tinutoo ni kumag yung gusto nya na makitulog sa unit ko. Pumunta lang siya sa unit nya upang maligo at mag ayos ng gamit sa dadalhin sa swimming para bukas at ganun din naman ang ginawa ko. Matapos kong maligo ay nagempake na rin ako ng gamit ko para sa photo shoot bukas. Maya maya ay kumatok na tong impaktong to para makisleep over at may dala pa syang maleta ha?. Shit. di ako komportable nang may katabi sa totoo lang. wala kasi akong kapatid kaya sanay akong magisa.

Nakasuot sya ng itim na sando. Body fit iyon kaya bakat ang dibdib nya at nakalitaw ang mga braso nyang namumukol. Shit iba talaga ang dating sakin ng katawan ni kumag.batak na batak sa gym. Nakakahiya man sabihin ay naaattract ako sa kanyang pisikal na katawan. Di rin naman papahuli ang katawan ko. Masasabi kong nasa magandang hulma din ito. Nakasandong puti ako at boxer. Ang pangit naman tignan. Nakacouple sando kami pota. Nagkakabaklaan na ata kami Hahaha.

"hoy master baka naman gusto mong umusog? Ang laki ng space mo dyan eh" reklamo ko kay kumag. Parang gusto nyang umalis nalang ako sa kama at sa sahig mahiga. Nakahiga na akong patgilid habang sya at nakabukaka pa at mukhang pinapahanginan ang itlog nya Hahaha. Ang tigas ng mukha ampota.

"inuutusan mo ba ako? " tanong nya. Medyo sarkastiko at malamig ang boses nya sa pagtatanong.

"sinong nag uutos sayo master? Gugulpihin ko. Hahahaha" pabiro kong sabi sa kanya. Alam nya naman di ako makakapalag sa kanya eh.

"loko loko. Matulog ka na nga. Maaga mo pa akong gigisingin bukas. Magipon ka ng lakas at bubuhatin mo pa ang mga gamit natin bukas." Paalala ni kumag.

Maya maya ay tumunog ang cellphone ko. Shit. Aba may natawag. sino naman yun? Gabi na ha?

Uo nga pala nagbilin si James na tatawag sya ngayong gabi. Agad akong bumangon para kunin ang tumutunog kong cellphone. Laking gulat ko nang hawak na ng kumag na to ang cellphone ko tatangkain nya nang sagutin. Agad ko syang sinugod. Pakealamero itong hayup na to. Nagrambulan kami sa kama. Pilit kong inaagaw ang cellphone ko. Kahit hingal na eh patuloy ang agawan namin. Tawa sya ng tawa habang inaasar nya akong makuha ang bagay na pinagaagawan namin. Siko, sipa at balya ang lahat ay nakuha ko para lang makuha ang cellphone ko pero mabilis at malakas tong kumag na to halata naman sa pangangatawan nya eh. Pero di ako sumuko at alam kong napapagod na rin sya. Umupo sya sa dibdib ko habang ang dalawang braso ko ay dinadaganan ng kanyang mga tuhod. Ang daya. Shit ang ackward ng posisyon namin ang lapit ko sa pundilyo ng boxer nya. Naamoy ko din ang halimuyak ng fabric conditioner na ginamit dito. Asar naman nahihiya na ako sa ginagawa namin dalawa. Bumilis ang tibok ng puso ko. Nakakaramdam na rin ako ng init ng katawan. Dati naaattract lang ako pero ngayon pati ba naman libog? Puta naman shit. Ano bang nagyayari sakin? Di naman ako ganito dati. Dahil sa posisyon naming iyon, nawala na sa isip ko ang pakay ko kay kumag.

"Hello"

Putang ina sinagot ni kumag ang tumatawag sakin at niloud speaker pa nya. Hayup.

"hello? Jon? Bakit nasayo ang cellphone ni Mark? Nasan sya?" tanong ni James na tila ba nalilito ang boses.

"ito nandito pinapatungan ko. hahaha" pangaasar nya kay James na nasa kabilang linya lang.

"anong pinapatungan? Anong ibig mong sabihin?" tanong ni James na medyo badtrip na ang boses.

My Best Enemy (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon