Kabanata 48.
"Hmmm.." Mahina kong daing, kasabay ang pag agos ng tubig mula sa akin katawan.
Alden followed me to the bathroom, habang naliligo ako at binabalikan ang nangyare kanina sa amin, naramdaman ko na lang ang pag yapos niya sa akin mula sa likuran.
I thought his going to shower too, but wrong. Iba pala ang gusto niyang gawin.
Ang aking likuran ay nakalapat sa malamig na tiles ng bathroom, habang komportableng naka yakap ang akong dalawang legs sa kanyang bewang. Ang kanyang kaliwang kamay naka suporta sa tiles, sa gilid ng akin mukha, while his right holding my butt.
His jack hammered me, fast and deep,
Para akong mababasag sa kanyang ginagawa."Oh shit!" He groaned, he pushed deep once again.
I sucked in a sharp breathe, sa muli niyang pag ulos. Para akong nauupos na kandila dahil sa init dahil sa kanyang ginagawa.
"My God!!" I hissed. "Ahhh.." Muling pagpapakawala ko ng unggol. Damn his good at this at sa bawat indayog niya sa akin, lalo akong nag cra-crave sa kanya.
"I'm Cumming.." Daing ko nang nararamdaman ko na ang namumuong tensyon sa akin kaloob looban.
"Come with me baby." Hinihingal niyang sabi.
Bumilis ang kanyang pag galaw niya.
"Shit.." He growled quietly.He pur his head to my side, habang hinihingal, nag taka ako ng bigla niyang akong ibaba, na halos mapadaudos ako.
"Alden, What happened?" Tanong ko sa kanya ng bigla siyang napayakap sa akin.
Marahan kong iniangat ang kanyang mukha mula sa akin balikat, namumulta at puno ng sakit ang kanyang mga mata, lalo akong natakot ng bigla niyang hinawakan ang kaliwa niyang dibdib.
"M-maine.." Hirap niyang tawag sa akin bago siya mapaluhod sa sakit.
Kakaiba ang pag taas ng kanyang dibdib.
"A-alden.." Takot at natataranta kong sabi.
Ikinalma ko ang akin sarili, para makapag isip. Pinatay ko ang shower bago ko inayos siya sa pag kakaupo, bago ako lumabas para tumawag ng tulong. My mind are clouded of negatives thoughts, kinuwa ko ang akin cellphone habang tinatawagan si Ezra at Medic.
"H-hello, i need help, my b-boyfriend.." Gumaragal na ang boses ko.
"Ma' am I need you to take a deep breathe." Utos sa akin ng operator sa kabilang linya.
I close my eyes and take I deep breathe. Ng nakalma ko na ang akin sarili muli kong idinalat ang akin mata. "Inatake sa puso ang boyfriend ko.."
Binalikan ko si Alden sa loob ng bathroom, he conscious, his eyes are sleepy while his holding his left chest.
Taas baba ang kanyang dibdib. Halatang nahihirapan sa pag hinga."Where he is Ma'am?" Tanong muli ng operator sa akin.
Lumuhog ako sa tabi ni Alden at hinawakan ang kanyang kamay. "His in the bathroon floor, conscious pero nahihirapan siyang huminga." Hindi ko alam kung paano ako nakaka pag salita ng diretso kahit punong puno ng takot ang akin kaloob looban, para na din akong aaatakihin sa puso dahil sa pag kalabog nito.
Nakailan tanong pa sa akin ang operator bago niya ito ibaba, kung hindi pa ako sumigaw at nagalit para mag padala ng ambulansya sa hotel, uulanin niya pa ako ng mga tanong.
While waiting for the ambulance, inasikaso ko si Alden, I wiped his wet body at staka siya binihisan.
Habang nag bibihis ako tinawagan si Ezra, buti na Lang nasa kalapit na lugar lang siya kaya wala pang sampung minuto nasa hotel room na namin siya.