{JAXINE'S POV}
Oh hi! papakilala nga po pala ako :) ako si 'Jaxine Twyla Lopez' Ang bunsong kapatid ni 'Jake Tyler Lopez' Facts about me? medyo bad girl 'Di lang bad girl noh! evil girl ka!' Author-yah! shatap please? ikaw na kaya mag pakilala saakin pinapangunahan mo ko eh! 'psh! loser! ituloy mo na basta wag kang mag sisinungaling sa mga readers!' oo na oo na ! eto na nga diba! so i will continue my precious speech EHEM! im jaxine , i like chocolates, may isang boy na kinagagalitan and thats my bitch ex-bf , ammaSpoiledbratt, rich kid at hindi ako maganda dahil ammaGoddess you know? ok so lets start my fvking life .
"Pangit gisiiiiiiiiing" aisssshhh ! kahit kailan talaga ! 'puta naman eh !! lagi mo nalang iniistorbo ang malafairytale kong panaginip punyeta!' yeah, akala niyo sinigaw ko noh? jan kayo nag kakamali di ko kayang isigaw yan kay kuya takot ko lang -_- oo sadista akong kapatid pero ayaw niya sa lahat ang minumura sya kaya kung ako sainyo pag napikon kayo sakanya itikom niyo nalang bibig niyo baka mamura niyo sya at baka ilibing niya kayo ng buhay .
"YAAAAAAAAHHHH!!! WANNA DIE?!!" napasigaw nalang ako dahil sa malamig na tubig na nabuhos sa maganda kong skin .
"bumangon ka na! malalate pa ako dahil sayo eh!!" pagkatapos niya sabihin yun umalis na sya ng kwarto , pumasok na ako ng cr at agad na naligo, bihis at toothbrush , bwelah! onting retouch lang ng mukha pretty na ako hihihiks ! di ako katulad kasi ng iba na ang kung mag make up parang prostitute lam niyo yun ?
bumaba na ako papunta sa kusina nandito palang ako sa hagdanan naamoy ko na ang favorite kong bacon yiiieee!
"Eommmmaaa!!" nakita ko si mommy(Ailee) na nagluluto sa kusina hmp? asaan kaya sila yaya? niyakap ko si mommy mula sa likod syempre naglalambing ako hihihihi!
"Oh baby! naglalambing ka ba kasi naamoy mo nanaman ang niluluto ko?" kilalang kilala na ako ni mommy syempre spoiled eh kaya malapit ako kay mommy
"eomma si oppa binuhusan nanaman akong malamig na tubig" nag pout ako para syempre maawa si mommy at pagalitan si kuya yihee! that's my fvcking sweet revenge! mwehehehehe!
"JAAAAAAAKKKEEEE" ang lakas ng pag kakasigaw ni mommy kaya pati si daddy napababa sa kusina
"Sweetie may problema ba? ang lakas ng boses mo eh paki volume 1 nga sweetie" yan si daddy(Leeteuk) ang playful kong ama isip bata din yan like me jan ako nag mana eh tapos si kuya kay eomma nag mana masyadong masungit
"Eomma-yah!" bumaba na si kuya na naka uniform din . oh i forgot ! andito pala kami sa korea nag aaral malapit na kami pumunta ni kuya sa pilipinas dun kami mag aaral gusto kasi ni mommy na makita namin ang kagandahan ng pilipinas dahil di pa kami nakakapunta doon kasi naman saamin ni kuya labag sa kalooban namin kasi bukod sa malalayo kami sa mga friends namin malalayo din kami kina dad and mom at mawawala na pagiging campus princess and prince namin ni kuya dito sa korea .
"ilang beses ko ba sasabihin sayo na wag mong buhusan ng tubig ang kapatid mo dahil baka biglain ng sakit yan" pag katapos sabihin ni mommy yun binelatan ko si kuya , hmpf! bagay lang sakanya yan.
" eomma! kinukunsinte niyo lagi yan si jaxy eh! kung di ko pa sya binuhusan ng tubig yan baka gabihin pa kami pag pasok "
"Gabi ?! gabi talaga?! oa mo ever" inirapan ko si kuya at umupo na ako sa upuan na may lamesa sa harap na puro pagkain yum ! yum ! yum!! si kuya ang kinuha lang ay tinapay at hotdog pati milk , ako naman yung bacon at egg with rice na kakaluto lang mom syempre di mawawala ang favorite kong inumin ^^ chocolate drink Yippeee!!
"dalian mo! ambagal bagal mo eh" ang oa talaga ni kuya -_- nakaka tatlong subo pa nga lang ako eh TT.TT inubos ko na chocolate drink ko at nilagay sa baunan yung di ko naubos na pagkain kumuha narin ako ng apple to stay healthy lahat toh kakainin ko mamaya sa canteen eh sa gusto kong tipidin pera ko eh . after kong mag ayos for school lumabas na agad ako ng gate at nakita ko si kuya na naka headset na black at naka sandal sa kotse habang naka yuko
BINABASA MO ANG
My Bratinella princess
FanfictionBae Woo Hee As Jaxine Twyla Lopez Kim Myungsoo As Jake Tyler Lopez Nam JiHyun As Zyrene Tee Lee MinHyuk As Joshua Domingo Xi Luhan As Zael Kim Lee Chanhee As Yael Kim Yoon Bora As Mey Montero Kim Jaekyung As Kath Reyes Kim Taehyung As Kaisser Santo...