[JAXINE'S POV]
pagpasok na pagpasok ko sa isang lumang budega nakita ko sila kuya jake, joshua, carl, zyrene, kaisser, lyka , jeydon, yael at zael na nakatali sa isang bakal ang mga kamay nila at nakatakip mga bunganga.
"Oh buti dumating ka my dear" biglang lumingon saakin ang babaeng hinding hindi ko makakalimutan ang mukha, ang babaeng naging demonyo sabuhay namin ni lance ang babaeng nang agaw sa bf ni lance at ang babaeng nagtangkang patayin ako .
"Rina?!" ngumiti sya saakin na nakakaloko.
"Kilala mo pa pala ako hahaha!" unti unti syang lumapit saakin at hinawi hawi niya ang buhok ko.
"Anong kailangan mo saakin?! bakit pati sila dinamay mo?" bigla niya akong sinabunutan .
"gusto kong lahat ng mahal mo sa buhay ay magdusa gusto ko pahirapan ka !" bigla niya akong binato sa lupa na parang isang papel lang.
"Kundi dahil sayo di mamamatay ang kambal ko!!! kung di ka dumating sa buhay niya edi sana masaya pa kaming namumuhay!" umupo sya sa harap ko para maging magkapantay kami.
"Hindi ko kasalanan na nagpakamatay si rian!" bigla niya akong pinakawalan ng isang malakas na sampal.
"Nung 2nd year kayo, natalo mo sya sa top1! at naging top2 sya! nawala ang pagiging valedictorian niya na ipinangako niya kina dad! simula nun kinasuklaman sya ng mga magulang namin wala syang naisip na paraan kundi ang magpakamatay! nagdudusa kami sa pagkamatay niya habang kayo nagsasaya dahil sa pagiging top mo!!!" pinakawalan nanaman niya ako ulit ng isang sampal.
"Desperada kasi kapatid mo!!" this time sinampal naman niya saakin ang hawak niyang baril kaya nararamdaman ko ang pagtulo ng dugo sa gilid ng labi ko.
"Bago kita patayin! papahirapan kita gusto ko makitang nagdudusa ka!" tumayo ako para agawin sakanya ang baril ngayon nagaagawan na kaming dalawa .
"Isusunod kita sakambal mo! demonyong nerd!!!" sigaw ko sakanya. totoo naman eh nung una nerd palang sila magkambal hanggang sa nagpakamatay si rian kaya nagiba si rina.
"Uunahin kitaaaa!" Biglang pumutok yung baril na hawak namin pero sa taas iyon nakatutok.
"Pag namatay ka ipapatapon kita sa lawa!"
"Pag namatay ka ilalayo kita sa kapatid mo!" sa wakas nahila ko sakanya ang baril niya at tinapon ko iyon sa lapag pero malayo sa pwesto namin.
"Oh ano rina? edi patas na ang laban kasi wala ka ng armas!" ngumiti ulit sya ng nakakaloko.
"Akala mo langyun" nagulat ako ng maglabas sya ng isang ice pick!
"Ngayon ikaw ang mauunang mamatay saatin" isasaksak niya saakin yon pero buti nabato ko sakanya ang isang upuan kaya napaupo sya sa lapag.
nakatayo sya agad kaya napapaatras ako hanggang sa nadaplisan ako ng kutsilyo niya sa braso ko at agad syang tumakbo papalapit sa baril nia at kinuha niya iyon.
"Any last word you bitch!" tinutok niya saakin ang baril kaya wala na akong nagawa kundi ang pumikit , isang tunog ng baril ang huli kong narinig.
---
VOTE AND COMMENT PO KAMSA~
BINABASA MO ANG
My Bratinella princess
FanficBae Woo Hee As Jaxine Twyla Lopez Kim Myungsoo As Jake Tyler Lopez Nam JiHyun As Zyrene Tee Lee MinHyuk As Joshua Domingo Xi Luhan As Zael Kim Lee Chanhee As Yael Kim Yoon Bora As Mey Montero Kim Jaekyung As Kath Reyes Kim Taehyung As Kaisser Santo...