[JAXINE'S POV]
Kumakain na kami dito ni lyka sa canteen .
"Ang galing talaga ng pinsan mo noh? kaya sya naging campus queen eh" sabi ni lyka habang nginunguya niya sandwich niya.
"Haha ganun talaga yun queen bee eh!" nagkwentuhan kami ni lyka ng kung ano ano ng may...
"Hi jaxine! kanina pa kita hinanap andito ka lang pala" hingal niyang sabi . shiiit!! kung minamalas ka nga naman oh !!
"Ah eh hehehe ! tara lyka aattend pa tayo diba?" tatayo na sana ako ng magsalita si lyka.
"Ah hehe! ang ulyanin mo naman jaxy! free time natin sa mapeh at absent teacher natin sa science." Waaaaaaaahhh!!! Punyemas naman oh TT.TT
"Haha ganun? edi sama ka saakin . hiramin ko muna sya ah?" tumango naman si lyka sa sinabi ni jeydon. aangal pa sana ako kaso hinila na ni jeydon kamay ko paalis sa kinauupuan namin hanggang sa makadating kami sa kotse niya yata toh?
"Pasok na" pumasok naman ako sa kotse niya at sya sa driver seat.
"Ay teka" lumabas sya ng sasakyan at binuksan yung pinto kung saan ako nakaupo .
"Alis jan" wow ha! ayus toh ah?!
sinunod ko naman sya at hinila niya ulit kamay ko at pinasok niya ako sa tabi ng driver seat .
"Ang arte mo naman pareho lang naman pero mas maganda sa likod" pagmamaktol ko nung pumasok na din sya sa loob ng sasakyan.
"Hayaan mo na mas magandang dito ka mamaya tumakas ka pa eh" kinindatan naman niya ako kaya inirapan ko nalang sya.
"Saan ba tayo pupunta?" tanong ko sakanya habang pinagmamasdan ko ang labas .
"Mag dadate tayo syempre. saan mo gusto?" tanong ni jeydon saakin. hinarap ko na sya dahil sa sinabu niya.
"Ang kapal din ng pagmumukha mo ah!"
"Teka easy ka lang. treat ko nama. toh eh" this time ngumiti ako na abot sa tenga.
"Really?"
"Oo haha! hindi halata na tuwang tuwa ka ah?" umiling iling syana nakangisi.
"Treat mo ha ! sabi mo yan ah walang bawian " binelatan ko sya at tumingin na ako ulit sa salamin .
[JEYDON'S POV]
"Treat mo ha! sabi mo yan ah walang bawian" binelatan niya ako at tumingin na sya sa salamin.
Mas lalo pala syang gumaganda pag nagiging makulet at ngumingiti eh.
FLASHBACK....
Inaya ako ni kaisser sa park may importante daw kami paguusapan.
"huy brad ano ba sasabihin mo? nakabuntis ka?" dahil sa sinabi ko nakatanggap ako ng batok kay kaisser.
"Gago! gusto ko lang sabihin sayo mga plano ko." nakangisi niyang sabi.
"May binabalak ka nanamang masama noh?" tumango naman sya sa sinabi ko habangnakangiti na nakakaloko.
"Dahil sa matalino ko nahalungkat ko ang buong info. ni jake. tanda mo pa ba nung pinahiya niya tayong dalawa?" ah oo yung gagong jake nayun sarap upakan eh! tumango nalang ako sa sinabi niya.
"May kapatid sya na si jaxine twyla lopez . past niya si yael . iniyakan daw niya yun at ayaw daw ni jake sa lahat ay ang sinasaktan niya kapatid niya. so ang gagantihan natin ay si jaxine hindi si jake." sinindihan niya yosi niya habang ako tuloy sa pakikinig sakanya.
"Paibigin mo si jaxine at saktan mo sya then habang ginagawa mo yun ako naman sasaktan ko si jaxine. papahirapan ko sya kahit babae sya" gandang idea yun ah.
"Pero teka papatayin mo sya?" tanong ko sakanya.
"Pwera nalang kung lalabanan niya ako . alam mo namang ayoko sa mga babaeng kinakalaban ako diba?" tumango ako at nagpaalam na kay kaisser para maisip ko na agad ang mga plano ko.
End of flashback...
BINABASA MO ANG
My Bratinella princess
FanfictionBae Woo Hee As Jaxine Twyla Lopez Kim Myungsoo As Jake Tyler Lopez Nam JiHyun As Zyrene Tee Lee MinHyuk As Joshua Domingo Xi Luhan As Zael Kim Lee Chanhee As Yael Kim Yoon Bora As Mey Montero Kim Jaekyung As Kath Reyes Kim Taehyung As Kaisser Santo...