GAME25:

61 0 0
                                    

[YAEL'S POV]

Lalapitan sana namin ni jeydon si jaxine kaso may humampas saaming dalawa na tubo.

"Ano gagawin natin sakanila?" Narinig kong tanong nung isang lalaki sa kasama niya.

"Hantay nalang natin si boss" sabi nung isa namang lalaki na may hawak na tubo.

"haha! di paba kayo nadadala sa pagbubug bug sainyo ng grupo namin?" sabi ni jeydon habang pinipilitna tumayo. biglang kinuwelyuhan mi jeydon yung isang lalaki.

"Kung ako ang kailangan niyo wag niyong gawing panakot saakin si jaxine" pagkatapos sabihin ni jeydon yun may humawak na dalawang lalaki sa magkabilaan niyang braso at hinampas sya ulit ng tubo nung isang lalaki.

"Punyemas! bakla ba kayo ha?! di patas kayo lumaban! samou na nga kayo may tubo pa kayo" sinuntok ko yung lalaking nanghampas ng tubo kay jeydon at nakaramdam ako na may humampas ng tubo sa ulo ko.

"Ano kailangan niyo ba saamin?! at sino ang boss niyo mga gunggong!!" pagkasigaw nun ni jeydon biglang may lumapit kay jaxine.

"Ako lang naman jeydon bhabes" nagulat kami sa nakita namin! impossible!!

[ZYRENE'S POV]

Kanina pa kami dito sa condo ni joshua. mahigit 13 hours ng walang padama saamin si jaxine habang dumadagdag ng isang oras lalong lumalakas ang kaba namin.

"noona i have to go pati si hyung nawawala din" tumango kami kay zael at si carl ang maghahatid sakanya pauwe.

"Kinakabahan na ako" sabi ni jake, tinignan namin sya na nangingilid ang mga luha sa mata.

"Jake malalampasan din natin toh" pagpapagaan ng loob ni joshua kay oppa.

[ZAEL'S POV]

Nagpanggap ako kina noona na uuwi na ako kaya hinatid ako ni hyung carl pauwi sa bahay. ng masiguro kong wala na si hyunh carl dumeretso ako sa address na tinext saakin ni hyung. nakaabot ako sa rooftop at nagtago ako sa likod ng mga drum na nandito sa rooftop. Nakita ko si hyung at jeydon na nakatali sa sahig at nasa magkabilang gilid ng upuan ni noona jaxy. tinignan ko yung babaeng nakapula na daster at di ako makapaniwala na sya ang kumidnap kina noona.

"Ano ba kailangan mo unnie?" sabi ni noona habang umiiyak .

"Kailangan kong iparamdam sainyong magkapatid ang naramdaman ng aking ina ng dahil sa malandi niyong nanay!" pagkatapos niya sabihin yun sinampal niya ng malakas si noona kaya nagdugo ang gilid ng labi nito.

"Ate margie. di kita maintindihan..." iyak na sabi ni jaxine. pinisil ni ate margareth ang pisngin ni noona at pinaharap sakanya.

"Di mo ba alam simula nang sumama si dad sa malandi mong nanay naging miserable ang buhay ni mom!" at saka pinakawalan ang mukha ni noona.

"Ate margie ... patawarin mo kami..." tuloy parin sa pagiyak si noona.

"Hahaha! akala mo ba sa sorry mo mababalik mo ang masasayang alala namin nila mom and dad?! hindi na !!" sinampal ni margareth si noona ng baril kaya dumura ng dugo si noona.

"kung ako lang pala kailangan mo bakit mo pa dinamay sina yael" di parin tumitigil si noona sa pagiyak.

"Bakit?! eh kasi torture ang gagawin ko hahaha! papahirapan ko sila para unang masasaktan ay yang puso mo bago kita pahirapan" sabi ni margareth kay noona.

"Wag! wag mo sila idamay... unnie pwede natin tong pagusapan..." hinila ni margareth ang buhok ni noona at tinapat niya ang baril niya sa pisngi ni noona.

"No baby no... im sure mageenjoy ka sa mga mangyayari ngayon" tumawa si margareth parang demonyo.

Nakita kong minulat na nila hyung ang mata nila.

My Bratinella princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon