[YAEL'S POV]
Gumising ako ng maaga at naghanda na sa pagpasok . napapansin ko lagi ng magkasama sa campus sina jeydon at jaxine . sana di rin sya saktan ni jeydon gaya ng ginawa ko kay jaxine.
"Yael.. sigurado ka ba na yun ang kakantahin mo sa contest?" tanong saakin ni mey. bukas na kasi ang foundation at contest. tumango ako sakanya bago tuluyang pumasok .
Pupasok na sana ako sa room namin ng may marinig akong ingay sa nakasarang room.
'Ahhh!! jeydon dahan dahan' Nagulat ako ng marinig ko boses ni jaxine kaya lalo kong dinikit tenga ko sa pintuan
'Shiit! lalong dumudugo..' Parang uminit bigla dugo ko ng marinig ko boses ni jeydon.
'Ikaw kasi eh! sinabi ko naman sayo na first time ko diba? huhuhu! ang hapdi' shiit!! di ko na kaya mga naririnig ko ! sabi na nga bang di mukhang katiwala tiwala yang jeydon na yan.
[JAXINE'S POV]
"Ahhh!! jeydon dahan dahan." ginagamot ni jeydon yung sugat na natamo ko kanina nung magbike kami , gusto daw niya kasi ako turuan mag bike eh sa hindi nga ako marunong eh.
"Shiit! lalong dumudugo.." pagkakasabi nun ni jeydon tinignan ko sugat ko sa tuhod ko tama sya lalong dumudugo parang naiiyak tuloy ako takot ako sa dugo eeehh!!!
"Ikaw kasi eh! sinabi ko naman sayo na first time ko diba? huhuhu ang hapdi" pagkatapos kong sabihin yun biglang bumalibag yung pinto sa harapan namin at nakita namin si yael na umuusok yung ilong waaaahh!! ano nangyare sakanyaaa??
"Lang hiya kaaaa!" bigla biglang sinuntok ni yael si jeydon . dahil sa di ako makalakad dahil sa sugat ko sigaw nalang nagagawa ko.
"Tarantado ka ah!! problema mo?!" sinuntok din ni jeydon si yael . ano gagawin ko?! isip jaxine isip!! ha! lam ko na!
"Ahhh!! ang sakit ng ulo ko umiikot paningin ko" dahil sa sinabi ko lumapit agad saakin si jeydon at si yael kaya binatukan ko silang dalawa.
"Problema niyo ha?! gusto niyo ako sumuntok senyo?!" biglang tinignan ni yael ang sugat ko at pati ako napatingin din parang nanigas buong katawan ko kasi dugo sya ng dugo my ghaaaadd!! .
"Oh eto panyo. ibalot mo yang sugat niya . takot yan sa dugo " hinagis niya kay jeydon ang panyo niya at tuluyan syang lumabas ng kwarto . sinunod naman ni jeydon ang sinabi ni yael.
at pinasan niya ako sa likod niya pahatid sa subject namin. sorry naman po. ngayon lang ako nagkasugat eh .
"Baby girl una na ako ah?" hinalikan ni jeydon noo ko bago umalis sa room namin.
---
VOTE AND COMMENT THANKS <3
BINABASA MO ANG
My Bratinella princess
FanfictionBae Woo Hee As Jaxine Twyla Lopez Kim Myungsoo As Jake Tyler Lopez Nam JiHyun As Zyrene Tee Lee MinHyuk As Joshua Domingo Xi Luhan As Zael Kim Lee Chanhee As Yael Kim Yoon Bora As Mey Montero Kim Jaekyung As Kath Reyes Kim Taehyung As Kaisser Santo...